preload

[Truyền hình VTC2] Giải pháp số Getfly - dịch vụ xuất sắc trong quản lý và điều hành doanh nghiệp

20/04/2024

- Sự kiện
5,628 lượt xem

Nổi bật với hệ sinh thái bao gồm giải pháp tư vấn và triển khai công cụ số (CRM), Getfly mang đến cho doanh nghiệp nền tảng quản lý doanh nghiệp toàn diện, đồng bộ, hiệu quả và linh hoạt. Mới đây, Getfly tự hào được vinh danh là một trong những doanh nghiệp cung cấp dịch vụ xuất sắc trong lĩnh vực "Quản lý, điều hành tổ chức, doanh nghiệp" trên đài truyền hình VTC2. Giải thưởng như một sự công nhận, khẳng định về năng lực và cống hiến của toàn thể nhân viên Getfly đối với sứ mệnh mang đến nền tảng quản lý công cụ số, giúp doanh nghiệp bứt tốc phát triển.

Nổi bật với hệ sinh thái bao gồm giải pháp tư vấn và triển khai công cụ số (CRM), Getfly mang đến cho doanh nghiệp nền tảng quản lý doanh nghiệp toàn diện, đồng bộ, hiệu quả và linh hoạt.

Mới đây, Getfly tự hào được vinh danh là một trong những doanh nghiệp cung cấp dịch vụ xuất sắc trong lĩnh vực "Quản lý, điều hành tổ chức, doanh nghiệp" trên đài truyền hình VTC2. Giải thưởng như một sự công nhận, khẳng định về năng lực và cống hiến của toàn thể nhân viên Getfly đối với sứ mệnh mang đến nền tảng quản lý công cụ số, giúp doanh nghiệp bứt tốc phát triển.

Trao đổi với phóng viên Đài truyền hình VTC2,  ông Nguyễn Huy Hoàng – Founder & CEO Getfly cho biết: "Getfly ra đời với một sứ mệnh đó là tạo ra nền tảng công nghệ hợp nhất giúp quản lý doanh nghiệp khoa học, tự động, linh hoạt. Đi kèm với sứ mệnh là tôn chỉ "Tối ưu lợi nhuận, tối đa giá trị" mà Getfly luôn hướng tới Quý đối tác/ khách hàng của mình. Đây cũng chính là lý do khiến Getfly không ngừng cải tiến, nâng cấp tính năng mới phù hợp với nhu cầu người dùng. Dựa trên các số liệu báo cáo trực quan, nhà quản trị có thể nắm bắt nhanh chóng các con số, chủ động đưa ra các phương án kinh doanh, quyết định đúng đắn. Song song với việc cung cấp công cụ quản trị và chăm sóc khách hàng, Getfly còn hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận và chuyển đổi số thành công”.

Sự phát triển của Getfly cho thấy xu hướng chuyển mình mạnh mẽ của các doanh nghiệp trong công cuộc chuyển đổi số 4.0 hiện nay. Được 3500+ khách hàng thuộc 200+ ngành nghề tin tưởng lựa chọn tối ưu hóa hoạt động quản lý doanh nghiệp của mình, Getfly tin rằng sẽ mang lại nhiều “giá trị đặc biệt” to lớn hơn nữa, hữu ích giúp doanh nghiệp tối ưu quản lý, đột phá thành công. 

Được 3500+ doanh nghiệp thuộc 200+ ngành nghề tin tưởng lựa chọn, giải pháp phần mềm Getfly CRM là lựa chọn hàng đầu cho doanh nghiệp:

  • TIẾT KIỆM 23% chi phí Marketing
  • LỢI NHUẬN tăng 41% so với bán hàng cá nhân
  • GIA TĂNG tỷ lệ chuyển đổi doanh thu lên đến 300%
  • GIA TĂNG tỷ suất LỢI NHUẬN cho doanh nghiệp lên đến 2%
  • TIẾT KIỆM 2 - 3h mỗi ngày
  • Số khách hàng QUAY LẠI tăng 27%

Đừng bỏ lỡ! 

TRẢI NGHIỆM MIỄN PHÍ 30 NGÀY

Trải nghiệm giải pháp

quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện cho SMEs Việt

Trải nghiệm thử

Hotline 24/7: (024) 6262 7662