preload

[WEBINAR] PHƯƠNG PHÁP XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC BÁN HÀNG QUA KÊNH TELESALES HIỆU QUẢ

25/04/2024

- Sự kiện
9,014 lượt xem

Làm sao để xây dựng và triển khai chiến lược telesales bài bản, chuyên nghiệp nhằm thúc đẩy bán hàng? Làm sao để tự động hóa kênh telesales giúp giảm gánh nặng quản lý, nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng và từ đó tối đa hóa doanh thu? Giải pháp nào giúp bạn thoát ra khỏi cách quản lý telesales truyền thống tốn thời gian và chi phí để thích nghi nhanh chóng khi chuyển đổi trên môi trường số? Có hay không sự cấp thiết phải ứng dụng công cụ tổng đài thông minh hỗ trợ số hóa quy trình và gia tăng hiệu suất team telesales cho phép doanh nghiệp bứt phá trong giai đoạn bình thường mới?

Làm sao để xây dựng và triển khai chiến lược telesales bài bản, chuyên nghiệp nhằm thúc đẩy bán hàng?

Làm sao để tự động hóa kênh telesales giúp giảm gánh nặng quản lý, nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng và từ đó tối đa hóa doanh thu?

Giải pháp nào giúp bạn thoát ra khỏi cách quản lý telesales truyền thống tốn thời gian và chi phí để thích nghi nhanh chóng khi chuyển đổi trên môi trường số?

Có hay không sự cấp thiết phải ứng dụng công cụ tổng đài thông minh hỗ trợ số hóa quy trình và gia tăng hiệu suất team telesales cho phép doanh nghiệp bứt phá trong giai đoạn bình thường mới?

Mọi câu hỏi sẽ được “GIẢI ĐÁP” đầy đủ và cặn kẽ tại Hội thảo trực tuyến: "PHƯƠNG PHÁP XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC BÁN HÀNG QUA KÊNH TELESALES HIỆU QUẢ"

ĐĂNG KÝ NGAY: TẠI ĐÂY

===============

LỢI ÍCH và GIÁ TRỊ khi tham gia Webinar

  • Được chia sẻ các THÔNG TIN HỮU ÍCH về luật viễn thông, TRÁNH CÁC LỖI đánh SPAM và GIÁN ĐOẠN hoạt động telesales của doanh nghiệp
  • Cách lập chiến lược XÂY DỰNG đội ngũ telesales bài bản, chuyên nghiệp, có khả năng chuyển giao, kế thừa
  • NẮM VỮNG các yếu tố tác động đến sự HIỆU QUẢ của hoạt động Telesales
  • Thông tin về CÁCH CHUYỂN ĐỔI mô hình tổng đài sim, số cá nhân, tổng đài analog qua hệ thống tổng đài thông minh cho doanh nghiệp
  • Hiểu về phương thức NÂNG CAO mức độ hài lòng của khách hàng thông qua tổng đài điện thoại
  • Cung cấp công cụ QUẢN LÝ TELESALES NHÀN TÊNH
  • Hình thành quy trình TỰ ĐỘNG HÓA hoạt động bán hàng, chăm sóc và upsell qua telesales
  • Hiểu về cách ỨNG DỤNG CÔNG CỤ trong hoạt động chăm sóc khách hàng và gia tăng tỷ lệ chuyển đổi
  • Hình thành giải pháp NÂNG CAO quy trình về trình tự xử lý và mức độ ưu tiên khách hàng khi thực hiện telesales
  • Được cung cấp phương thức phân tích báo cáo telesales TỰ ĐỘNG - TRỰC QUAN
  • HỎI ĐÁP TRỰC TIẾP cùng các chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm thực chiến

Đăng ký tham gia TẠI ĐÂY

===============

NỘI DUNG CHI TIẾT CHƯƠNG TRÌNH:

- Phiên 1: Cơ sở xây dựng chiến lược kênh telesales để tối đa hoá doanh thu.

- Phiên 2: Nâng cấp tổng đài thông minh doanh nghiệp cần phải biết.

- Phiên 3: Hỏi đáp, giao lưu và được tư vấn trực tiếp cùng diễn giả.

Đăng ký tham gia TẠI ĐÂY

===============

Thông tin chi tiết:

- Thời gian: 9h - 11h, Thứ 7 - Ngày 06/11/2021

- Hình thức: Webinar

- Hotline: 0965 593 953

Chương trình có sự tham gia chia sẻ bởi những chuyên gia hàng đầu tại Việt Nam:

- Ông Nguyễn Huy Hoàng – Nhà sáng lập và Giám đốc điều hành của Getfly.

- Ông Đinh Thái Hà - Giám đốc điều hành của ViHAT Group.

===============

HỘI THẢO TRỰC TUYẾN: "PHƯƠNG PHÁP XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC BÁN HÀNG QUA KÊNH TELESALES HIỆU QUẢ".

Đơn vị tổ chức: Công ty TNHH Công nghệ ViHAT & Công ty Cổ phần Công nghệ Getfly Việt Nam

Đăng ký tham gia TẠI ĐÂY

Trải nghiệm giải pháp

quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện cho SMEs Việt

Trải nghiệm thử

Hotline 24/7: (024) 6262 7662