preload

Getfly - 10 năm một chặng đường

24/04/2024

- Thông báo
6,412 lượt xem

Hành trình 10 năm đã khép lại, đây sẽ là bước khởi đầu cho những chương mới tươi sáng và rực rỡ hơn nữa trong tương lai. Getfly hy vọng sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ của Quý khách hàng, Quý đối tác trên những chặng đường dài phía trước! 

Chặng đường 10 năm không quá dài nhưng gắn liền với nhiều dấu mốc quan trọng, đánh dấu sự trưởng thành của Getfly. 

Là phần mềm tiên phong dẫn đầu trong phát triển phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng (CRM) tại Việt Nam, Getfly luôn kiên định trên hành trình nghiên cứu và phát triển giải pháp công nghệ số vượt trội về chất lượng và dịch vụ, giúp doanh nghiệp vận hành tự động, tiết kiệm thời gian, nâng cao năng suất và bứt phá doanh thu. 

Tính đến hiện tại, Getfly đã từng bước tiếp cận, triển khai và ứng dụng công cụ thành công cho 4000+ doanh nghiệp SMEs Việt thuộc hơn 200+ ngành nghề trên khắp cả nước. 

Để có được những thành tựu đó, bên cạnh nỗ lực và cố gắng không ngừng từ ban lãnh đạo, đội ngũ nhân viên tâm huyết còn có sự tin tưởng, đồng hành của Quý khách hàng/ Quý đối tác. Đây là là niềm vinh dự, sự khích lệ to lớn để Getfly luôn vững tin trong hành trình mang đến một sản phẩm chất lượng và dịch vụ tốt nhất.

Nhân dịp kỷ niệm 10 năm, vào ngày 8/10 tới đây, Getfly sẽ tổ chức buổi tiệc tri ân ấm cúng tới toàn thể Quý đối tác, Quý khách hàng thân thiết cùng đội ngũ cán bộ nhân viên đã luôn đồng hành cùng Getfly trong chặng đường vừa qua. 

Buổi tiệc không chỉ là lời cảm ơn chân thành của Getfly tới Quý khách hàng/ Đối tác, mà đây cũng là dịp để chúng tôi nhìn lại những dấu ấn phát triển trong những năm vừa qua và định hướng chiến lược trong giai đoạn tới. Đặc biệt, hé lộ sự ra mắt của phiên bản Getfly G version với hoài bão đưa thương hiệu của mình tiến xa hơn trên thị trường quốc tế. Với những bước chuẩn bị đầy đủ cả về cơ sở hạ tầng, ngôn ngữ và đội ngũ nhân sự sẽ là một bước tiến mới đáng mong đợi về một nền tảng quản trị với giao diện ấn tượng, tính năng nổi bật đáng để người dùng kỳ vọng. Trân trọng kính mời Quý Khách hàng, Đối tác dành thời gian tham tham dự và chia sẻ niềm vui cùng Getfly.

Hành trình 10 năm đã khép lại, đây sẽ là bước khởi đầu cho những chương mới tươi sáng và rực rỡ hơn nữa trong tương lai. Getfly hy vọng sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ của Quý khách hàng, Quý đối tác trên những chặng đường dài phía trước! 

#GetflyCRM #Getfly_G_version #10th_anniversary #Go_Global #new_age_CRM #Global_CRM

Trải nghiệm giải pháp

quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện cho SMEs Việt

Trải nghiệm thử

Hotline 24/7: (024) 6262 7662