preload

Getfly khai trương văn phòng mới tại chi nhánh Hồ Chí Minh

24/04/2024

- Thông báo
5,864 lượt xem

Văn phòng mới tại  43D/9 Hồ Văn Huê, Phường 09, Quận Phú Nhuận đã sẵn sàng đón tiếp khách tham dự. Getfly có tổ chức một buổi lễ khai trương ấm cúng vào Thứ Sáu, ngày 09/9/2022 lúc 9:00 sáng tới đây, trân trọng kính mời Quý Khách hàng/ Đối tác dành thời gian tham quan văn phòng và chia sẻ niềm vui cùng Getfly.

Trải qua 10 năm thành lập và phát triển, Getfly tự hào là đơn vị cung cấp giải pháp và công cụ hỗ trợ quản lý doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam. Hoạt động với trụ sở chính tại Hà Nội và chi nhánh Hồ Chí Minh, Getfly đã từng bước tiếp cận, triển khai ứng dụng công cụ thành công cho 3500+ doanh nghiệp SMEs Việt thuộc hơn 200+ ngành nghề trên khắp cả nước. Không dừng lại ở việc cải tiến, nâng cao chất lượng về sản phẩm và dịch vụ, đồng thời, Getfly cũng chú trọng nâng cấp về cơ sở vật chất nhằm hỗ trợ khách hàng một cách tốt nhất. 

Trong 5 năm được khách hàng tin tưởng và đồng hành tại Hồ Chí Minh, Getfly hiện đã có tòa nhà của riêng mình với cơ sở vật chất khang trang, hiện đại. Mốc sự kiện chuyển văn phòng tại Hồ Chí Minh này không chỉ đánh dấu thành quả của một quá trình làm việc: Nhiệt huyết - Sáng tạo - Tận tâm - Tập trung - Bền bỉ của toàn bộ lãnh đạo và nhân viên Getfly mà còn mang ý nghĩa quan trọng trong chiến lược và định hướng phát triển công ty trong giai đoạn tới. 

Văn phòng mới tại 43D/9 Hồ Văn Huê, Phường 09, Quận Phú Nhuận đã sẵn sàng đón tiếp khách tham dự. Getfly có tổ chức một buổi lễ khai trương ấm cúng vào Thứ Sáu, ngày 09/9/2022 lúc 9:00 sáng tới đây, trân trọng kính mời Quý Khách hàng/ Đối tác dành thời gian tham quan văn phòng và chia sẻ niềm vui cùng Getfly.

Getfly xin gửi lời cảm ơn chân thành tới Quý khách hàng, Quý Đối tác - nguồn động lực to lớn đã sát cánh cùng Getfly trong suốt thời gian qua đã góp phần tạo nên thành tựu ngày hôm nay. Hy vọng Getfly sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ của quý khách hàng trong thời gian tới!

Một lần nữa, đừng quên bạn có hẹn tại 43D/9 Hồ Văn Huê, Phường 09, Quận Phú Nhuận nhé! 

Trải nghiệm giải pháp

quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện cho SMEs Việt

Trải nghiệm thử

Hotline 24/7: (024) 6262 7662