preload

Getfly tổ chức Lễ kỷ niệm 10 năm thành lập và tri ân khách hàng

18/04/2024

- Thông báo
9,541 lượt xem

Ngày 8/10/2022, tại khách sạn InterContinental Hà Nội Westlake, Công ty Cổ phần Công nghệ Getfly Việt Nam tổ chức kỷ niệm 10 năm thành lập và tri ân khách hàng.

Ngày 8/10/2022, tại khách sạn InterContinental Hà Nội Westlake, Công ty Cổ phần Công nghệ Getfly Việt Nam tổ chức kỷ niệm 10 năm thành lập và tri ân khách hàng.

Getfly: Chặng đường 10 năm ra đời và phát triển

Năm 2012, Getfly ra đời với sứ mệnh tạo ra nền tảng công nghệ giúp quản lý doanh nghiệp thông minh, tự động hóa và tương tác linh hoạt. Trong hành trình 10 năm, cũng giống như rất nhiều doanh nghiệp khác, Getfly cũng đã trải qua không ít khó khăn: Điểm yếu trong phần mềm, năng lực hạn chế... không đáp ứng được khiến khách hàng rời bỏ.

Không từ bỏ, Getfly lấy đó làm động lực để phát triển và hoàn thiện các tính năng. Liên tiếp nâng cấp, cải tiến lên các phiên bản Getfly ERP, Mobi CRM, Getfly CRM, Social CRM, Getfly 4.0 và mới đây nhất là Getfly G version. Năm 2022 đánh dấu mốc trưởng thành của Getfly cả về sản phẩm lẫn đội ngũ, đủ nội lực để tiến bước ra thị trường nước ngoài.

Định hướng Go Global của Getfly từng bước tiến ra thị trường khối Đông Nam Á (SEA) với các nước tiềm năng như Philippines, Thailand, Myanmar...

Getfly G version hướng đến nâng cấp trải nghiệm người dùng thời công nghệ số, giao diện và các ứng dụng được nghiên cứu kỹ lưỡng để tiếp cận được thị hiếu phần mềm quản lý trên thế giới, tối ưu thao tác và truy cập thông tin của người dùng.

Với điểm nhấn giao diện hiện đại, cho phép tùy chỉnh sắp xếp trang chủ theo từng cá nhân trên hệ thống, truy cập được nhiều thông tin trên một giao diện và toàn bộ doanh nghiệp sử dụng chung trên một nền tảng, dữ liệu đồng nhất, không bị tách rời.

Đặc biệt nâng cấp hệ thống KPI được coi là chìa khóa chủ đạo giúp nhà quản lý có thể tự động hóa hoạt động doanh nghiệp và quản lý hiệu quả.

Bên cạnh đó, tốc độ loading và tải dữ liệu khách hàng cũng được tối ưu gấp 1.5 lần so với phiên bản trước. Nhà quản lý dễ dàng nắm bắt nhanh toàn cảnh hoạt động doanh nghiệp, kịp thời đưa ra những điều chỉnh phù hợp, cải thiện hiệu quả kinh doanh và chăm sóc khách hàng.

Getfly hiện là một trong những đơn vị hàng đầu cung cấp CRM cho SMEs Việt. Tính đến hiện tại, Getfly đã đạt được con số hơn 4000 khách hàng thuộc hơn 200 ngành nghề. Ứng dụng Getfly giúp doanh nghiệp vận hành tự động, tiết kiệm 2-3h làm việc mỗi ngày, gia tăng hiệu quả 200-300%.

Tri ân và vinh danh khách hàng đồng hành cùng Getfly chặng đường 10 năm

Buổi tiệc kỷ niệm 10 năm không chỉ là dịp để toàn thể đội ngũ ban lãnh đạo và nhân viên Getfly cùng nhìn lại chặng đường đã qua mà còn thay lời cảm ơn chân thành, sâu sắc đến Quý khách hàng, đối tác thân thiết. Đến dự sự kiện quan trọng này ngoài đội ngũ cán bộ, nhân viên còn có sự tham dự của hơn 100 khách mời là những khách hàng lâu năm của Getfly.

Đại diện Getfly, ông Nguyễn Huy Hoàng - Founder & CEO Getfly Việt Nam chia sẻ: "Nhân dịp kỷ niệm 10 năm thành lập và phát triển doanh nghiệp (07/2012 – 07/2022), thay mặt Ban lãnh đạo Getfly, tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới Quý khách hàng, đối tác đã luôn đồng hành và ủng hộ Getfly trong suốt thời gian qua.

Chặng đường 10 năm không quá dài nhưng gắn liền với những dấu mốc quan trọng, đánh dấu sự trưởng thành của Getfly. Getfly luôn kiên định với mục tiêu cung cấp giải pháp công nghệ số giúp tự động hóa doanh nghiệp, nâng cao chất lượng quản lý và chăm sóc khách hàng.

Để có được những thành tựu như ngày hôm nay bên cạnh sự cố gắng, đoàn kết từ phía đội ngũ ban lãnh đạo, nhân viên, còn có sự đồng hành và tin yêu của các Quý đối tác, khách hàng. Bước sang tuổi mới, Getfly vẫn sẽ tiếp tục nỗ lực nghiên cứu, tối ưu và nâng cấp các tính năng mới giúp nâng cao hiệu suất doanh nghiệp".

Buổi lễ cũng là dịp để ban lãnh đạo Công ty vinh danh đến những khách hàng thân thiết, khách hàng đóng góp hữu ích nhất và khách hàng ứng dụng CRM hiệu quả nhất. Tất cả những điều này tạo nên thành công của Getfly ngày hôm nay.

Đánh dấu hành trình mới, Getfly sẽ mang đến cho khách hàng, đối tác một phiên bản hoàn toàn mới – Getfly G version với sự đột phá cả về tốc độ, tính năng. Công ty tin rằng, phiên bản Getfly G version sẽ mang đến cho quý khách hàng, đối tác những trải nghiệm mới mẻ, độc đáo!

Trong chặng đường phát triển tiếp theo, Getfly sẽ tiếp tục đẩy mạnh mở rộng hoạt động kinh doanh, không ngừng nâng tầm chất lượng sản phẩm và dịch vụ với mong muốn mang lại nhiều “giá trị đặc biệt” to lớn, hữu ích hơn nữa, giúp doanh nghiệp vượt qua thử thách và bứt tốc thành công.

Getfly mong muốn sẽ tiếp tục nhận được sự tin yêu, đồng hành của quý khách hàng, quý đối tác.

Đăng ký nhận thông tin và trải nghiệm thử Getfly G version tại đây.

Getfly CRM – Phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện cho SMEs Việt. Tính đến hiện tại Getfly đã cung cấp giải pháp và triển khai thành công giải pháp CRM cho hơn 4000 doanh nghiệp thuộc hơn 200 ngành nghề. Ứng dụng giải pháp Getfly giúp tiết kiệm 20% chi phí, gia tăng hiệu suất 300%, nâng cao năng lực cạnh tranh doanh nghiệp trên thị trường.

Trích nguồn báo: VTC News
 

Trải nghiệm giải pháp

quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện cho SMEs Việt

Trải nghiệm thử

Hotline 24/7: (024) 6262 7662