HDSD GetFly dành riêng cho bộ phận CSKH
HDSD GetFly dành riêng cho bộ phận CSKH
Mục tiêu: Quản lý và lưu trữ thông tin khách hàng, hướng đến mục tiêu dịch vụ khách hàng hoàn hảo.
Những tính năng cần biết:
Quản lý khách hàng
Quản lý công việc
Báo cáo cá nhân
Chào bạn,
Chúc bạn một ngày vui vẻ và thấy được sự tuyệt vời khi sử dụng GetFly CRM. Bạn biết không, dịch vụ khách hàng hoàn hảo là một vấn đề mà mọi doanh nghiệp quan tâm và luôn luôn hướng tới. Do đó, áp lực làm việc của bộ phận chăm sóc khách hàng là rất lớn. Nhưng bạn yên tâm, với GetFly, công việc của bạn sẽ vui hơn và đơn giản hơn rất rất nhiều.
Với bạn việc quản lý và lưu trữ các thông tin liên quan đến khách hàng là điều quan trọng nhất nên tính năng đầu tiên bạn nên tìm hiểu là quản lý khách hàng. Với những dữ liệu khách hàng đã có, bạn có thể phân loại thành từng nhóm hay từng trạng thái để có chiến lược chăm sóc tốt hơn. Việc cập nhật thông tin khách hàng, cập nhật những trao đổi, lưu lịch sử chăm sóc hay xin ý kiến phản hồi của khách hàng cũng khá quan trọng… Chi tiết cách chăm sóc và quản lý khách hàng, bạn đọc trong tài liệu hướng dẫn sử dụng PDF hoặc video ở đây.
Hay tính năng quản lý công việc cũng khá cần thiết. Bạn có thể quản lý công việc của mình, nhận viên từ cấp trên giao xuống, giao việc cho người khách hoặc tự tạo lịch làm việc cho bản thân. Module này sẽ giúp bạn quản lý công việc của bản thân một cách dễ dàng và nhanh chóng. Chi tiết module quản lý công việc, mời bạn truy cập và đường link đính kèm bản pdf hoặc video.
Bằng việc tương tác với khách hàng, lưu trữ những lịch sử làm việc, gửi email, sms, gọi điện, tạo lịch làm việc,… trên hệ thống, lịch sử tương tác và làm việc của bạn sẽ được lưu trữ. Và đây là kết quả để bạn có thể báo cáo với các sếp, Ban giám đốc về tình hình làm việc của bản thân. Để truy cập vào báo cáo làm việc của bản thân mình, bạn có thể truy cập vào KPI, rồi vào phần Nhân viên.
Chúc bạn có trải nghiệm vui với GetFly CRM và làm việc hiệu quả ngày càng cao!
BÀI VIẾT NỔI BẬT
19/04/2024
- Blog19/04/2024
- Cập nhật tính năng19/04/2024
- Hỗ trợ khách hàng18/04/2024
- Về chúng tôi