Quản lý doanh nghiệp tối ưu
với 12 module mở rộng của Getfly CRM
Nhằm tối ưu trải nghiệm người dùng và đáp ứng nhu cầu tích hợp đa tính năng trên 1 nền tảng duy nhất của khách hàng , Getfly CRM giới thiệu 12 tính năng mở rộng - bộ công cụ mạnh mẽ hỗ trợ quản trị doanh nghiệp và chăm sóc khách hàng hiệu quả.
Quản lý doanh nghiệp toàn diện
với 12 module mở rộng của Getfly CRM
Module Tích Hợp Quản Lý Kênh Mạng Xã Hội
Social CRM là giải pháp tích hợp bán hàng đa kênh (Fanpage & Zalo OA). Đây là nền tảng thông minh giúp lưu trữ và quản lý thông tin cá nhân, lịch sử trao đổi và các hoạt động tương tác của khách hàng với doanh nghiệp.
Nhờ có công cụ Social CRM mà mọi “điểm chạm", “dấu vết" của khách hàng đều được doanh nghiệp nắm bắt nhanh chóng. Từ đó có các hành động kịp thời để giải quyết mong muốn, nhu cầu cho khách hàng.
Đây hứa hẹn là công cụ giúp doanh nghiệp có cái nhìn tổng thể về marketing online, phân tích và thấu hiểu hành vi khách hàng trên các nền tảng trực tuyến, từ đó tối ưu hiệu quả bán hàng, tăng tốc phát triển.
Module Tích Hợp Tổng Đài
Getfly CRM tích hợp tổng đài IP ngay trên hệ thống, giúp doanh nghiệp chăm sóc khách hàng mọi lúc mọi nơi. Bằng việc thực hiện cuộc gọi dễ dàng, nhanh chóng ngay trên phần mềm, các tư vấn viên sẽ kiểm soát được số cuộc gọi mỗi ngày cũng như nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng.
Click to call trực tiếp ngay trên phần mềm
Dễ dàng thực hiện nghe gọi đồng bộ trên nhiều thiết bị: Điện thoại bàn, Smartphone, phần mềm CRM
Ghi âm cuộc gọi để đánh giá và nâng cao chất lượng dịch vụ
Hiển thị chi tiết thông tin khách hàng trên phần mềm CRM khi có cuộc gọi đến, xem lịch sử giao dịch khách hàng
Quản lý dễ dàng phân quyền gọi cho từng nhân viên.
Module Quản Lý Kho
Ghi nhận mọi lịch sử giao dịch liên quan đến quản lý kho: nhập - xuất - tồn - chuyển kho, dễ dàng theo dõi và đối chiếu
Hỗ trợ tốt cho các doanh nghiệp, cửa hàng có nhiều kho lưu trữ, nhiều mặt hàng với nghiệp vụ phức tạp
Mọi hoạt động được ghi nhận và thông báo nhanh chóng cho các cá nhân và phòng ban
Quản lý chuỗi quy trình xuyên suốt: mua hàng - nhập kho - bán hàng - xuất kho - kiểm kê kho
Hỗ trợ trong việc tính giá, lợi nhuận mua và bán hàng hoá ra
Nâng cấp quá trình quản lý kho từ giấy tờ lên ghi nhận tự động theo thao tác
Module Quản Lý Nhân Sự HRM
Getfly CRM tích hợp module HRM đem đến giải pháp quản trị nhân sự tuyệt vời cho doanh nghiệp. Nhờ những tính năng thông minh, HRM cho phép người dùng tùy biến và kết nối linh hoạt, tự động hoá công việc, giúp quản lý nhân sự phòng ban hiệu quả, gia tăng năng suất.
Module HRM có thể thực hiện các công việc bao gồm: Quản lý hồ sơ nhân sự, theo dõi biến động nhân sự, quản lý danh sách phòng ban, quản lý hợp đồng, quản lý chấm công, thiết lập bảng lương, quản lý danh sách thuế, quản lý khen thưởng/ bảo hiểm/ phúc lợi.
Module Tài Chính - Công Nợ
Mọi tác vụ liên quan đến tài chính - công nợ đều được xử lý nhanh gọn, tích hợp ngay trên công cụ CRM, giúp khắc phục nỗi lo quản lý thu chi, tiền mặt, quy trình duyệt qua quỹ nghiệp vụ của doanh nghiệp.
Bạn không còn lo đau đầu rà soát số liệu bị lệch, các thao tác thủ công rườm rà, với CRM mọi công đoạn quản lý tài chính đều minh bạch, xử lý khoa học - chính xác. Nhờ vậy, giúp bộ phận kế toán, quản lý quỹ, nhà quản lý tiết kiệm thời gian và dễ dàng kiểm soát tình hình tài chính, nắm được bức tranh toàn cảnh về doanh nghiệp.
Module Chấm Công GPS hoặc IP Tĩnh
Tính năng này giúp thống kê chính xác thời gian làm việc của nhân viên. Được ghi nhận và trực tiếp theo dõi trên hệ thống mà không cần đầu tư thiết bị chấm công bên ngoài (chấm công vân tay hay báo cáo thủ công).
Theo đó, người dùng có thể check-in chấm công giờ vào - ra tại nhiều địa điểm căn cứ theo GPS hoặc địa chỉ IP tĩnh.
Module Bán Lẻ POS
Đây là một công cụ hỗ trợ đắc lực cho các nhà bán lẻ giúp tiết kiệm thời gian, tối ưu chi phí. Thông qua hệ thống quản lý mã vạch, máy in hóa đơn tại các điểm bán mà việc quản lý giao dịch, hàng hóa xuất nhập tồn, doanh thu… trở nên đơn giản, nhanh chóng. Các thao tác nhập hàng, thanh toán, in hoá đơn, thống kê doanh số…đều được thực hiện trên hệ thống:
Phân quyền quản trị
Đăng nhập trực tiếp vào màn hình bán lẻ giúp nhân viên sử dụng hệ thống bán lẻ nhanh nhất
Tích hợp máy quét mã vạch
Tích hợp máy quét thẻ thành viên
Tích hợp hệ thống tích điểm thưởng
Tích hợp hệ thống kho
Giao diện bán lẻ trên màn hình Smartphone (iOs, Android)
Tích hợp máy in nhiệt
Module Bảo Mật Khách Hàng
Chức năng bảo mật quyền khách hàng (8 lớp): quyền xem khách hàng, quyền xem khách hàng bí mật, quyền xem thông tin nhạy cảm, quyền xem khách hàng cùng phòng ban, quyền xem khách hàng của nhân viên, quyền xem khách hàng theo hành trình khách hàng, quyền xem tất cả khách hàng, quyền giám sát truy cập vào dữ liệu khách hàng
Chức năng bảo mật trường dữ liệu được chỉ định là nhạy cảm, mã hóa dữ liệu, nhân sự vẫn có thể thao tác chăm sóc nhưng không thể nhìn thấy chi tiết dữ liệu
Chức năng phân quyền theo mối quan hệ, phân việc truy cập dữ liệu khách hàng theo từng trạng thái khách hàng
Chức năng bảo mật ghi log hoạt động của users trên hệ thống giúp admin có thể theo dõi lịch sử truy cập các chức năng trên hệ thống
Module Quản Lý Bảo Hành
Chủ động thông báo lịch bảo hành định kỳ sản phẩm cho khách hàng
Tạo yêu cầu bảo hành đơn giản, nhanh chóng chỉ bằng vài thao tác
Tiếp nhận, xử lý và quản lý các yêu cầu bảo hành từ khách hàng thông qua hệ thống phần mềm
Quản lý toàn bộ quá trình sửa chữa bảo hành, tuần tự thực hiện theo các bước: tiếp nhận yêu cầu, tự động phân công, cập nhật thông tin quá trình bảo hành
Cập nhật thông tin chi tiết (thời gian, người nhận, tình trạng…) trả bảo hành cho khách Dễ dàng kiểm soát được trình trạng, tiến độ bảo hành vì toàn bộ thông tin đều được lưu trữ trên cùng một hệ thống
Dễ dàng truy xuất báo cáo toàn bộ thông tin quá trình bảo hành, kịp thời có những điều chỉnh phù hợp
Module Quản Lý Lịch Đi Tuyến
Cho phép phân quyền quản trị lịch đi tuyến
Xây dựng các tuyến khác nhau với tần suất lặp khác nhau: theo thứ trong tuần, theo tuần trong tháng, theo số lần chăm sóc theo thời gian
Check in tại điểm chăm sóc
Thống kê báo cáo chính xác: số check-in, số điểm check-in ra đơn hàng, hàng tồn trên các tuyến chăm sóc…
Module Quản Lý Điểm Thưởng
Tính năng này giúp ghi điểm và quản lý điểm thưởng cho khách hàng sau những lần mua dựa theo từng chương trình bán hàng đã được thiết lập từ trước. Điều này giúp đẩy nhanh các chương trình bán hàng, chăm sóc khách hàng tốt hơn và gia tăng khả năng khách hàng mua hàng trọn đời.
Thông tin điểm thưởng được tích hợp sẵn trên CRM giúp dễ dàng kiểm tra được số điểm của khách hàng tại mục chi tiết khách hàng. Ngược lại, khách hàng cũng có thể tự theo dõi được số điểm thưởng của mình thông qua hệ thống phản hồi khách hàng C3S.
Làm quản lý - Phải sử dụng Getfly
Tính năng được mở rộng mỗi ngày theo đà phát triển của doanh nghiệp