Quản lý doanh nghiệp tối ưu
với 12 module mở rộng của Getfly CRM

Nhằm tối ưu trải nghiệm người dùng và đáp ứng nhu cầu tích hợp đa tính năng trên 1 nền tảng duy nhất của khách hàng , Getfly CRM giới thiệu 12 tính năng mở rộng - bộ công cụ mạnh mẽ hỗ trợ quản trị doanh nghiệp và chăm sóc khách hàng hiệu quả.

Quản lý doanh nghiệp toàn diện
với 12 module mở rộng của Getfly CRM

Module Tích Hợp Quản Lý Kênh Mạng Xã Hội

Social CRM là giải pháp tích hợp bán hàng đa kênh (Fanpage & Zalo OA). Đây là nền tảng thông minh giúp lưu trữ và quản lý thông tin cá nhân, lịch sử trao đổi và các hoạt động tương tác của khách hàng với doanh nghiệp.

Nhờ có công cụ Social CRM mà mọi “điểm chạm", “dấu vết" của khách hàng đều được doanh nghiệp nắm bắt nhanh chóng. Từ đó có các hành động kịp thời để giải quyết mong muốn, nhu cầu cho khách hàng.

Đây hứa hẹn là công cụ giúp doanh nghiệp có cái nhìn tổng thể về marketing online, phân tích và thấu hiểu hành vi khách hàng trên các nền tảng trực tuyến, từ đó tối ưu hiệu quả bán hàng, tăng tốc phát triển.

Module Tích Hợp Tổng Đài

Getfly CRM tích hợp tổng đài IP ngay trên hệ thống, giúp doanh nghiệp chăm sóc khách hàng mọi lúc mọi nơi. Bằng việc thực hiện cuộc gọi dễ dàng, nhanh chóng ngay trên phần mềm, các tư vấn viên sẽ kiểm soát được số cuộc gọi mỗi ngày cũng như nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng.

Click to call trực tiếp ngay trên phần mềm

Dễ dàng thực hiện nghe gọi đồng bộ trên nhiều thiết bị: Điện thoại bàn, Smartphone, phần mềm CRM

Ghi âm cuộc gọi để đánh giá và nâng cao chất lượng dịch vụ

Hiển thị chi tiết thông tin khách hàng trên phần mềm CRM khi có cuộc gọi đến, xem lịch sử giao dịch khách hàng

Quản lý dễ dàng phân quyền gọi cho từng nhân viên.

Module Quản Lý Kho

Ghi nhận mọi lịch sử giao dịch liên quan đến quản lý kho: nhập - xuất - tồn - chuyển kho, dễ dàng theo dõi và đối chiếu

Hỗ trợ tốt cho các doanh nghiệp, cửa hàng có nhiều kho lưu trữ, nhiều mặt hàng với nghiệp vụ phức tạp

Mọi hoạt động được ghi nhận và thông báo nhanh chóng cho các cá nhân và phòng ban

Quản lý chuỗi quy trình xuyên suốt: mua hàng - nhập kho - bán hàng - xuất kho - kiểm kê kho

Hỗ trợ trong việc tính giá, lợi nhuận mua và bán hàng hoá ra

Nâng cấp quá trình quản lý kho từ giấy tờ lên ghi nhận tự động theo thao tác

Module Quản Lý Nhân Sự HRM

Getfly CRM tích hợp module HRM đem đến giải pháp quản trị nhân sự tuyệt vời cho doanh nghiệp. Nhờ những tính năng thông minh, HRM cho phép người dùng tùy biến và kết nối linh hoạt, tự động hoá công việc, giúp quản lý nhân sự phòng ban hiệu quả, gia tăng năng suất.

Module HRM có thể thực hiện các công việc bao gồm: Quản lý hồ sơ nhân sự, theo dõi biến động nhân sự, quản lý danh sách phòng ban, quản lý hợp đồng, quản lý chấm công, thiết lập bảng lương, quản lý danh sách thuế, quản lý khen thưởng/ bảo hiểm/ phúc lợi.

Module Tài Chính - Công Nợ

Mọi tác vụ liên quan đến tài chính - công nợ đều được xử lý nhanh gọn, tích hợp ngay trên công cụ CRM, giúp khắc phục nỗi lo quản lý thu chi, tiền mặt, quy trình duyệt qua quỹ nghiệp vụ của doanh nghiệp.

Bạn không còn lo đau đầu rà soát số liệu bị lệch, các thao tác thủ công rườm rà, với CRM mọi công đoạn quản lý tài chính đều minh bạch, xử lý khoa học - chính xác. Nhờ vậy, giúp bộ phận kế toán, quản lý quỹ, nhà quản lý tiết kiệm thời gian và dễ dàng kiểm soát tình hình tài chính, nắm được bức tranh toàn cảnh về doanh nghiệp.

Module Chấm Công GPS hoặc IP Tĩnh

Tính năng này giúp thống kê chính xác thời gian làm việc của nhân viên. Được ghi nhận và trực tiếp theo dõi trên hệ thống mà không cần đầu tư thiết bị chấm công bên ngoài (chấm công vân tay hay báo cáo thủ công).

Theo đó, người dùng có thể check-in chấm công giờ vào - ra tại nhiều địa điểm căn cứ theo GPS hoặc địa chỉ IP tĩnh.

Module Bán Lẻ POS

Đây là một công cụ hỗ trợ đắc lực cho các nhà bán lẻ giúp tiết kiệm thời gian, tối ưu chi phí. Thông qua hệ thống quản lý mã vạch, máy in hóa đơn tại các điểm bán mà việc quản lý giao dịch, hàng hóa xuất nhập tồn, doanh thu… trở nên đơn giản, nhanh chóng. Các thao tác nhập hàng, thanh toán, in hoá đơn, thống kê doanh số…đều được thực hiện trên hệ thống:

Phân quyền quản trị

Đăng nhập trực tiếp vào màn hình bán lẻ giúp nhân viên sử dụng hệ thống bán lẻ nhanh nhất

Tích hợp máy quét mã vạch

Tích hợp máy quét thẻ thành viên

Tích hợp hệ thống tích điểm thưởng

Tích hợp hệ thống kho

Giao diện bán lẻ trên màn hình Smartphone (iOs, Android)

Tích hợp máy in nhiệt

Module Bảo Mật Khách Hàng

Chức năng bảo mật quyền khách hàng (8 lớp): quyền xem khách hàng, quyền xem khách hàng bí mật, quyền xem thông tin nhạy cảm, quyền xem khách hàng cùng phòng ban, quyền xem khách hàng của nhân viên, quyền xem khách hàng theo hành trình khách hàng, quyền xem tất cả khách hàng, quyền giám sát truy cập vào dữ liệu khách hàng

Chức năng bảo mật trường dữ liệu được chỉ định là nhạy cảm, mã hóa dữ liệu, nhân sự vẫn có thể thao tác chăm sóc nhưng không thể nhìn thấy chi tiết dữ liệu

Chức năng phân quyền theo mối quan hệ, phân việc truy cập dữ liệu khách hàng theo từng trạng thái khách hàng

Chức năng bảo mật ghi log hoạt động của users trên hệ thống giúp admin có thể theo dõi lịch sử truy cập các chức năng trên hệ thống

Module Quản Lý Bảo Hành

Chủ động thông báo lịch bảo hành định kỳ sản phẩm cho khách hàng

Tạo yêu cầu bảo hành đơn giản, nhanh chóng chỉ bằng vài thao tác

Tiếp nhận, xử lý và quản lý các yêu cầu bảo hành từ khách hàng thông qua hệ thống phần mềm

Quản lý toàn bộ quá trình sửa chữa bảo hành, tuần tự thực hiện theo các bước: tiếp nhận yêu cầu, tự động phân công, cập nhật thông tin quá trình bảo hành

Cập nhật thông tin chi tiết (thời gian, người nhận, tình trạng…) trả bảo hành cho khách Dễ dàng kiểm soát được trình trạng, tiến độ bảo hành vì toàn bộ thông tin đều được lưu trữ trên cùng một hệ thống

Dễ dàng truy xuất báo cáo toàn bộ thông tin quá trình bảo hành, kịp thời có những điều chỉnh phù hợp

Module Quản Lý Lịch Đi Tuyến

Cho phép phân quyền quản trị lịch đi tuyến

Xây dựng các tuyến khác nhau với tần suất lặp khác nhau: theo thứ trong tuần, theo tuần trong tháng, theo số lần chăm sóc theo thời gian

Check in tại điểm chăm sóc

Thống kê báo cáo chính xác: số check-in, số điểm check-in ra đơn hàng, hàng tồn trên các tuyến chăm sóc…

Module Quản Lý Điểm Thưởng

Tính năng này giúp ghi điểm và quản lý điểm thưởng cho khách hàng sau những lần mua dựa theo từng chương trình bán hàng đã được thiết lập từ trước. Điều này giúp đẩy nhanh các chương trình bán hàng, chăm sóc khách hàng tốt hơn và gia tăng khả năng khách hàng mua hàng trọn đời.

Thông tin điểm thưởng được tích hợp sẵn trên CRM giúp dễ dàng kiểm tra được số điểm của khách hàng tại mục chi tiết khách hàng. Ngược lại, khách hàng cũng có thể tự theo dõi được số điểm thưởng của mình thông qua hệ thống phản hồi khách hàng C3S.

Làm quản lý - Phải sử dụng Getfly

Tính năng được mở rộng mỗi ngày theo đà phát triển của doanh nghiệp

Chiến dịch

Đo lường chuyển đổi, quản lý
cơ hội trong chiến dịch truyền thông

MKT Automation

Kịch bản chăm sóc
khách hàng tự động

KPI Bán hàng

Thiết lập, đo lường
KPI cho đội ngũ kinh doanh

KPI Công việc

Thiết lập chỉ tiêu
KPI cho từng cá nhân, phòng ban

KPI Chiến dịch

Thiết lập, đo lường
KPI chiến dịch truyền thông

Văn phòng Hà Nội

Tầng 7, Tòa nhà Hoa Cương, Số 18, Ngõ 11, Phố Thái Hà, Quận Đống Đa, TP Hà Nội

Hotline hỗ trợ: (024) 6262 7662

Hotline kinh doanh: 0965 593 953

Văn phòng HCM

43D/9 Hồ Văn Huê, Phường 09, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh

Hotline hỗ trợ: (028) 6285 6395

Hotline kinh doanh: 0965 593 953

© Copyright Getfly CRM 2024 - Giải pháp quản lý & chăm sóc khách hàng dành cho SMEs

Hotline 24/7: (024) 6262 7662