Thao tác - Xử lý trực tiếp
cuộc gọi trên Getfly CRM
Thao Tác - Xử Lý Trực Tiếp Cuộc Trên CRM
Click To Call trực tiếp ngay trên phần mềm với nhiều thiết bị: Điện thoại bàn, Smartphone, nghe gọi trực tiếp trên hệ thống,…
Có thể thực hiện cuộc gọi ở bất kỳ đâu: dù là Mobile hay PC, trong nước hay quốc tế.
Hệ thống sẽ tự động pop up và định danh khách hàng đã có sẵn hoặc hệ thống sẽ ghi nhận số máy lạ ngay khi có cuộc gọi đến
Thống kê báo cáo cuộc gọi đến - cuộc gọi đi một cách chi tiết.
Hiển thị chi tiết thông tin khách hàng trên phần mềm CRM khi có cuộc gọi đến, xem lịch sử giao dịch khách hàng.
Kiểm Soát - Nâng Cao Chất Lượng Cuộc Gọi
Dễ dàng kiểm soát toàn bộ chất lượng cuộc gọi đến khi sử dụng tính năng tổng đài điện thoại tích hợp trên CRM:
Chất lượng thoại tương đương với khi bạn gọi bằng điện thoại thông thường hay gọi từ tổng đài.
Dễ dàng quản lý các cuộc gọi hiệu quả với tổng đài IP.
Check lại nội dung ghi âm cuộc.
Đánh giá chất lượng cuộc gọi (1-5 sao).
Báo cáo chi tiết cuộc gọi telesales hiệu quả
Làm quản lý - Phải sử dụng Getfly
Tính năng được mở rộng mỗi ngày theo đà phát triển của doanh nghiệp