Gọi

Chia để tập trung hơn

Mỗi khách hàng có tiềm năng khác nhau. Phân loại ngay từ khi tiếp cận được họ

Tổng quan mối quan hệ

Đơn giản hóa quá trình phân nhóm

Việc phân nhóm khách hàng luôn là nỗi nhức đầu của chúng ta. Mỗi phòng ban có cái nhìn về nhóm khách hàng hoàn toàn khác nhau. Bên cạnh việc tự định nghĩa nhóm khách hàng riêng, GetFly giới thiệu cách phân nhóm theo mối quan hệ - Đánh giá chủ quan của người bán hàng về khách hàng đó.

Tổng quan mối quan hệ
Thay đổi mối quan hệ

Chủ động đánh giá

Linh hoạt cho nhân viên kinh doanh

Khi tạo mới, khách hàng luôn ở trạng thái "Mới", hãy quy định sau khi tương tác với khách hàng, trạng thái phải chuyển sang "Tiếp cận", căn cứ vào việc tương tác và kỹ năng của người bán hàng, họ sẽ chủ động quyết định khách hàng này là "Tiềm năng", hay "Nóng". Nếu khách hàng không phù hợp, hãy chuyển sang "Mất". Tuyệt vời nhất là khách hàng đã mua hàng - Chuyển sang "Chốt" bạn nhé.

Đừng quên khách hàng

Mất khách hàng chủ yếu do "bỏ quên" khách hàng

Khi quá lâu chưa liên hệ với khách hàng - ở chế độ mặc định GetFly quy định những khách hàng lâu quá 30 ngày chưa liên lạc hệ thống tự động xếp vào phân nhóm "Đừng quên". Tại sao là "Đừng quên", chúng tôi kỳ vọng bạn đừng để mất bất cứ khách hàng nào bạn nhé!

Đừng quên khách hàng
Khách hàng giới thiệu

Khách hàng giới thiệu

Trân trọng từng lời giới thiệu

Khi khách hàng giới thiệu khách hàng, hệ thống cũng tự động thống kê tình trạng mối quan hệ đới với từng khách hàng, giúp bạn bao quát được tiến độ của các mối quan hệ.

Khách hàng tự giám sát

Sự rõ ràng tạo nên sức mạnh

Nếu bạn là khách hàng của tôi, bạn rất thích sản phẩm GetFly và giới thiệu cho bạn bè mình. Bạn cũng rất muốn kiểm tra xem GetFly có trân trọng điều đó không? Chúng tôi cung cấp thông tin trên trang Profile cá nhân của mỗi khách hàng.

Khách hàng tự giám sát
Thống kê năng lực đội ngũ

Thống kê năng lực đội ngũ

Có cái nhìn sắc bén về tiềm năng của phòng kinh doanh

Tổng hợp mọi mối quan hệ, sẽ giúp bạn đánh giá tiềm năng phát triển của phòng kinh doanh. Nếu mối quan hệ là "Mới" còn rất nhiều, bạn cần phải làm việc năng động hơn để chuyển dần những mối liên hệ thành giá trị bền vững

Có thể bạn quan tâm

Bán hàng

Đơn giản rõ ràng

Marketing

Tự động hóa - Chuyên nghiệp hóa

Chăm sóc khách hàng

Bám sát từng khách hàng

Dành cho khách hàng

Cộng đồng GetFly
Clip hướng dẫn GetFly
Câu hỏi thường gặp

Quản lý & chăm sóc khách hàng

Tăng hiệu suất làm việc & Tự động hóa doanh nghiệp