Hotline 24/7: HN:(024) 6262 7662

GIỚI THIỆU VỀ GETFLY

Được thành lập và chính thức ra mắt thị trường vào năm 2012, Getfly tự hào là một trong những đơn vị cung cấp giải pháp CRM hàng đầu hiện nay. Tính đến thời điểm hiện tại, Getfly CRM đã có 2000+ khách hàng là SMEs Việt tin tưởng lựa chọn đồng hành với kinh nghiệm triển khai 150+ ngành nghề khác nhau.

Nhấn mạnh đến giá trị và trải nghiệm của khách hàng, mỗi thành viên Getfly bao gồm lãnh đạo và toàn thể nhân viên đều không ngừng đổi mới tư duy, năng lực sáng tạo. Bên cạnh đó chúng tôi còn liên tục cập nhật những tính năng phù hợp với môi trường kinh doanh tại Việt Nam. Getfly CRM giúp doanh nghiệp xây dựng được một hệ thống quản trị bài bản và theo sát quy trình bán hàng “Trước Bán -> Trong Bán -> Sau bán”.

Việc xây dựng quy trình bán hàng, chăm sóc khách hàng và quy trình chuyển giao sản phẩm đều được thực hiện một cách khoa học và nghiêm túc. Getfly CRM tự tin mang lại giải pháp tối ưu cho doanh nghiệp, giúp tiết kiệm 2-3h/ngày mà vẫn gia tăng doanh số đều đặn 200 – 300%/ năm.

Với đội ngũ ban lãnh đạo trẻ, nhiệt huyết, nhạy bén với công nghệ cùng đội ngũ nhân viên kinh nghiệm, tận tâm với khách hàng. Chúng tôi không ngừng cải tiến về chất lượng sản phẩm và dịch vụ nhằm mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Tin rằng trong tương lai bằng kinh nghiệm, năng lực nội tại cùng với sự tin tưởng, đồng hành của khách hàng, Getfly CRM sẽ mang lại nhiều “giá trị đặc biệt” to lớn, hữu ích giúp doanh nghiệp vượt qua thử thách và bứt tốc thành công nhanh nhất có thể.

Tầm nhìn

Trở thành công ty cung cấp giải pháp CRM - Marketing tự động cho SMEs hàng đầu Việt Nam - Đông Nam Á - Thế Giới

Sứ mệnh

Tạo ra nền tảng công nghệ giúp Quản lý doanh nghiệp thông minh, Tự động hóa và có khả năng mở rộng, tương tác linh hoạt với các hệ thống khác

Giá trị cốt lõi - 5T

Gắng hoàn thiện sứ mệnh của mình, thượng tôn pháp luật, lấy lợi ích của khách hàng là mục tiêu, là trọng tâm cần phục vụ.

Thấu hiểu

Luôn luôn lắng nghe thấu hiểu nhu cầu, đặt mình vào vị trí khách hàng để hiểu cái khó của người sử dụng

Trí thức

Sáng tạo là giá trị cốt lõi, luôn luôn đặt bài toán: Khách hàng có lợi gì? Khách hàng có thuận tiện không? Có thể tốt hơn được không?

Tín nhiệm

Là đối tác chân thành Đồng hành cùng phát triển

Tinh tế

Tinh tế trong thiết kế, thuận tiện trong sử dụng, tế nhị trong việc triển khai và hỗ trợ khách hàng

Trợ giúp

Trợ giúp theo đúng đặc thù của doanh nghiệp Không áp đặt, máy móc

Getfly CRM

Giải pháp phần mềm quản trị và chăm sóc khách hàng toàn diện cho SME Việt

Tăng hiệu suất làm việc và Tự động hóa doanh nghiệp