preload

Được thành lập và chính thức ra mắt thị trường vào năm 2012, Getfly tự hào là một trong những đơn vị cung cấp giải pháp và công cụ hỗ trợ quản trị doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam.

Phát triển từ phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng, Getfly tập trung nâng cấp trở thành nền tảng quản lý doanh nghiệp đồng bộ và linh hoạt. Theo đó, doanh nghiệp có thể ứng dụng giải pháp Getfly để quản lý toàn diện và hiệu quả tại hầu hết các nghiệp vụ trên 1 nền tảng duy nhất. Bao gồm: quản lý khách hàng, marketing, hoạt động bán hàng (báo giá, hợp đồng, doanh thu), chăm sóc khách hàng, công việc, tài chính - kế toán, kho, nhân sự… Cho phép vận hành doanh nghiệp tự động, tiết kiệm thời gian 2-3 giờ mỗi ngày nhưng vẫn đảm bảo mọi hoạt động trơn tru, gia tăng đều đặn doanh số 200-300%/ năm. Bên cạnh đó, với vai trò là công ty công nghệ, Getfly thấu hiểu sứ mệnh của mình trước công cuộc chuyển đổi số quốc gia. Tự tin có thể dẫn dắt cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam (cung cấp giải pháp tư vấn và triển khai) chuyển đổi số hiệu quả để hướng tới phát triển bền vững.

Cho đến hiện nay, Getfly vinh dự được 4500+ khách hàng thuộc 200+ ngành nghề khác nhau tin tưởng lựa chọn. Tin rằng trong tương lai bằng kinh nghiệm, năng lực nội tại cùng với sự đồng hành của Quý khách hàng, Getfly CRM sẽ mang lại nhiều “giá trị đặc biệt” to lớn, hữu ích giúp doanh nghiệp vượt qua thử thách và bứt tốc thành công.

Tầm nhìn & sứ mệnh

Định vị là công ty công nghệ số, Getfly luôn thấu hiểu và kiên định trước sứ mệnh của mình trong công cuộc chuyển đổi số toàn quốc cũng như mang sản phẩm phần mềm Việt chất lượng cao đến gần tới các doanh nghiệp lớn nhỏ trong nước và rộng khắp Đông Nam Á.

VĂN HÓA DOANH NGHIỆP

Song hành cùng tầm nhìn và sứ mệnh, không thể không nhắc tới giá trị cốt lõi về “#Văn_hóa_biết_ơn” mà Getfly luôn gìn giữ và phát triển. Đối với Getfly, khách hàng luôn được đặt tại vị trí trung tâm và yếu tố ưu tiên hàng đầu. Cũng vì vậy, mỗi thành viên Getfly từ lãnh đạo và toàn thể nhân viên đều luôn giữ trong mình sự nhiệt huyết, tận tâm, tập trung, bền bỉ, sáng tạo để “tối ưu lợi nhuận, tối đa giá trị”, đem đến trải nghiệm khách hàng vượt trội.

Giá trị cốt lõi 5T

01

Thấu hiểu

Luôn luôn lắng nghe thấu hiểu nhu cầu, đặt mình vào vị trí khách hàng để hiểu cái khó của người sử dụng

02

Tri thức

Sáng tạo là giá trị cốt lõi, luôn luôn đặt bài toán: Khách hàng có lợi gì? Khách hàng có thuận tiện không? Có thể tốt hơn được không?

03

Tín nhiệm

Là đối tác chân thành đồng hành cùng phát triển

04

Tinh tế

Tinh tế trong thiết kế, thuận tiện trong sử dụng, tế nhị trong việc triển khai và hỗ trợ khách hàng

05

Trợ giúp

Trợ giúp theo đúng đặc thù của doanh nghiệp Không áp đặt, máy móc

Vì sao nên chọn getfly crm

Là phần mềm Việt có giao diện thân thiện và dễ dùng

Dễ dàng tùy chỉnh đối với yêu cầu của từng doanh nghiệp
Đáp ứng đa ngôn ngữ: Việt - Anh - Thái - Nhật - Trung quốc - Hàn quốc
Linh hoạt sử dụng trên PC & App Mobile
Nền tảng kết nối mở có thể kết nối được nhiều hệ thống khác nhau

Support liên tục trong suốt quá trình tìm hiểu và sử dụng hệ thống

Đào tạo trực tiếp tại doanh nghiệp
Đào tạo liên tục offline 4 buổi/ tháng tại văn phòng Getfly CRM
Các khóa đào tạo online trên Fanpage
Kho tàng kiến thức hướng dẫn chi tiết: qua kênh Youtube "Học viện Getfly", khóa học trực tuyến, trang tra cứu thông tin Getfly Helpdesk.

Hệ thống giải đáp đa kênh, đa ngôn ngữ

Tổng đài hỗ trợ, chăm sóc khách hàng
Hỗ trợ giải đáp trực tiếp trên fanpage / group
Hỗ trợ online từ đội ngũ kỹ thuật
Hệ thống yêu cầu hỗ trợ ticket

Không ngừng nâng cấp và phát triển hệ thống CRM

Cập nhật và nâng cấp tính năng 2 lần /tháng
Tập trung nâng cao trải nghiệm giao diện người dùng và nâng cấp các tính năng.
Luôn bắt kịp xu thế công nghệ trên thế giới
Cập nhật & nâng cấp tính năng theo yêu cầu

Ai nên sử dụng getfly crm ?

Doanh nghiệp cần công cụ để quản lý khách hàng, tránh việc rò rỉ thông tin khi nhân viên nghỉ việc

Doanh nghiệp không kiểm soát, đo đếm, đánh giá được chất lượng công việc của nhân viên, mong muốn gia tăng hiệu quả hoạt động trong công việc

Doanh nghiệp có khách hàng bị bỏ quên, không được chăm sóc thường xuyên, mong muốn tự động marketing, nuôi dưỡng khách hàng liên tục

Doanh nghiệp có chi phí marketing tốn kém vì không có công cụ đo lường để tối ưu hoạt động

Trải nghiệm thử

Giải pháp getfly

Giải pháp chăm sóc khách hàng

Getfly CRM là công cụ đắc lực giúp bạn quản lý khách hàng đến từng chi tiết nhỏ nhất, ở bất kỳ đâu và bất kỳ lúc nào.

Giải pháp quản lý kinh doanh

Getfly CRM giúp số hoá DN, tăng hiệu quả phối hợp giữa các phòng ban, tạo ra các quy trình chuẩn giúp tự động hoá doanh nghiệp.

Giải pháp giao việc tự động

Getfly CRM giúp cải thiện hoạt động của đội ngũ bán hàng từ đó doanh số tăng trưởng đều đặn thậm chí đột biến.

Giải pháp social CRM

Hệ thống xây dựng quy trình tương tác với khách hàng trên mạng xã hội bằng cách thu thập thông tin, hành vi, tương tác của người dùng, từ đó đưa ra các giải pháp, chiến lược.

Giải pháp SMS marketing

Giúp đỡ các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) tại Việt nam chăm sóc khách hàng tốt hơn qua tin nhắn thương hiệu với chi phí hợp lý.

Giải pháp Email marketing

Chăm sóc khách hàng tự động bằng kịch bản email marketing đã được thiết lập sẵn, xây dựng sự tin tưởng của khách hàng với sản phẩm, dịch vụ công ty.

Giải pháp kênh Marketing tự động

Getfly CRM cho phép bạn chủ động quản lý toàn bộ kênh Marketing từ Facebook, Website, các web vệ tinh trỏ về CRM. Mọi thông tin đăng ký của khách hàng đều tự động đổ về 1 nguồn là CRM để nhân viên có thể chăm sóc khách hàng ngay khi nhận được thông tin đăng ký.

Giải pháp Marketing truyền miệng 3.0

Công cụ Marketing truyền miệng 3.0 tích hợp trong Getfly CRM giúp khách hàng giới thiệu khách hàng hưởng hoa hồng. Các doanh nghiệp chỉ cần làm tốt phần sản phẩm và dịch vụ, phần bán hàng tự nó sẽ vận động và lan toả theo phương pháp truyền miệng.

Giải pháp đo lường KPI

Getfly CRM sở hữu giải pháp Call Center giúp doanh nghiệp chăm sóc khách hàng ở bất kỳ đâu và bất kỳ lúc nào. Mọi thông tin trao đổi với khách hàng đều được lưu vào lịch sử khách hàng. Kiểm soát được chất lượng cuộc gọi đến gọi đi, đào tạo kỹ năng telesale của nhân viên hay kiểm tra khiếu nại của khách hàng khi cần.

Trải nghiệm giải pháp

quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện cho SMEs Việt

Trải nghiệm thử

Hotline 24/7: (024) 6262 7662