Đôi nét về Getfly
của đội ngũ Getfly nhằm đem tới sứ mệnh "thay đổi cách thức quản trị của doanh nghiệp" bằng trợ thủ đắc lực - hệ thống CRM hàng đầu Việt Nam. Chúng tôi không bán sản phẩm - chúng tôi đem tới sự kỳ vọng và động lực thúc đẩy SMEs cải tiến hiệu suất làm việc thông qua bộ công cụ có sẵn nhằm tối đa sức mạnh làm việc nhóm trên 01 nền tảng. Getfly CRM hỗ trợ nhà quản lý xác định “điểm chạm nhu cầu” của khách hàng, gia tăng tỷ lệ hài lòng & quản lý khép kín quy trình nội bộ. Điều mà các doanh nghiệp SMEs thiếu - cũng chính là điều mà Getfly có - một chỗ dựa vững chắc về công nghệ - một quy trình vận hành doanh nghiệp được chuẩn hóa, tích lũy trong hơn 11 năm đồng hành & hỗ trợ doanh nghiệp số hóa quy trình làm việc của mình.
Getfly thấu hiểu và kiên định với sứ mệnh giúp doanh nghiệp thay đổi cách thức quản trị bằng con đường đòn bẩy công nghệ - CRM. Doanh nghiệp chuyển mình để chuyển đổi số thành công, bứt tốc doanh số về đích.
Trở thành công ty cung cấp giải pháp CRM - Marketing tự động - KPI cho SMEs hàng đầu Việt Nam - Đông Nam Á - Thế giới. Định vị là một công ty công nghệ dẫn đầu về xu hướng quản trị số, tiến tới hành trình "Go Global”.
Văn hoá "biết ơn" là tiền đề cho mọi hoạt động sáng tạo và phát triển của Getfly. Biết ơn khách hàng, lấy khách hàng làm trung tâm, Getfly luôn giữ trong mình sự nhiệt huyết, tận tâm, bền bỉ để “tối ưu lợi nhuận, tối đa giá trị”, đem đến trải nghiệm khách hàng vượt trội.
Grit - Task
Mỗi nhân sự của Getfly khi nhận chỉ tiêu đều chủ động nhận công việc phù hợp với năng lực của mình, đánh giá - cân nhắc - phản biện căn cứ trên chỉ số hiệu suất công việc. Chúng tôi tập trung làm tốt công việc của mình, đo lường tích lũy và cố gắng nỗ lực không ngừng nghỉ.
Effeciency - KPI
Kinh doanh tạo ra doanh số, Kỹ thuật tạo ra ”Tính năng”, Backoffice tạo ra các “Dịch vụ nội bộ” xuất sắc. Mỗi cá nhân & phòng ban đều có một bộ KPI đo lường chi tiết - chính xác - hiệu quả và nhân viên tự chủ động đo lường KPI cá nhân ngay trên công cụ làm việc hàng ngày của mình.
Teamwork - Workstream
Workstream liền mạch trên Getfly giúp công việc của mỗi nhân viên được suôn sẻ hơn, thông tin trao đổi nhất quán & đồng bộ. Tại Getfly chúng tôi không làm việc một mình - chúng tôi có đồng đội cùng chia sẻ - kết nối đa chiều ngay trên giao diện mạng xã hội nội bộ để lưu giữ những khoảnh khắc, những dấu ấn trong hành trình sự nghiệp của mình.
Forward - Thinking
Cũng như tính năng marketing automation - không để khách hàng chờ đợi mà chủ động kết nối với họ trên mọi phương diện. Chúng tôi đề cao tinh thần chủ động trong toàn bộ quá trình làm việc. Chủ động bày tỏ ý tưởng - chủ động bày tỏ mong muốn về công việc - chủ động phản biện - chủ động cảm ơn & xin lỗi - chủ động đề xuất kết nối, hợp tác với đối tác. Tất cả tạo nên một hệ sinh thái làm việc theo quy trình tích cực.
Loyalty - C3S
Trong bất kỳ trường hợp nào, dù nhận phản hồi tích cực hay tiêu cực chúng tôi đều biết ơn vì điều đó. Hệ thống C3S ra đời nhằm kết nối trực tiếp với khách hàng, chúng tôi tiếp nhận và xử lý khiếu nại của khách hàng 24/7, đặt sự hài lòng của khách hàng lên trên hết. Với đồng nghiệp, chúng tôi biết ơn những giá trị mà họ tạo ra cho Getfly.
Youthful - Spirit
Mobile Fist là "linh hồn" cho một sản phẩm công nghệ, đưa Getfly CRM trở về với đúng "bản chất" của phần mềm - "Product Lead Sales". Mobile First đại diện cho tinh thần sáng tạo của Getfly - dám bứt phá - dám ý tưởng - dám làm & dám cải tiến.
Bảo mật mạnh mẽ
Bảo mật dữ liệu & quyền riêng tư của bạn là trách nhiệm của Getfly (Theo tiêu chuẩn bảo mật quốc tế ISO 27001:2013)
Dễ sử dụng
Giao diện thân thiện hơn - trực quan hơn - hiện đại hơn
Đồng bộ thiết bị
Phiên bản App & PC đồng bộ 100% mạnh mẽ tính năng
Hỗ trợ liên tục
Triết lý nâng cao trải nghiệm khách hàng là trung tâm - Sẵn sàng hỗ trợ 24/7
Chân dung khách hàng
Quy mô
Các doanh nghiệp vừa & nhỏ
Đối tượng
Founder, C- Level, Manager (Sales, Marketing, Custumer Service)
Ngành nghề
Spa, bất động sản, giáo dục, thương mại dịch vụ,...
Vấn đề gặp phải
Quản lý DANH SÁCH KHÁCH HÀNG THỦ CÔNG
BỎ QUÊN - không thể CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG THƯỜNG XUYÊN
Yêu cầu - BẢO MẬT DỮ LIỆU KHÁCH HÀNG
ĐO LƯỜNG hiệu quả Marketing theo CẢM TÍNH
Không thể KIỂM SOÁT, ĐÁNH GIÁ chất lượng NHÂN SỰ
Giúp bạn nắm rõ chân dung của từng khách hàng đồng thời duy trì được mối quan hệ lâu dài của doanh nghiệp và khách hàng.
Quản lý khách hàng đơn giản - tập trung trên một giao diện
Quản lý dữ liệu không giới hạn, kiểm soát cuộc gọi & hoạt động tương tác khách hàng theo thời gian thực.
Giao dữ liệu nhanh - chính xác - hiệu quả
Quản lý data khách hàng tập trung - tối ưu hóa chi phí & thời gian
Tăng chất lượng khai thác data nhờ việc phân loại khách hàng tự động
Quản lý data khách hàng tự động phân loại theo nhu cầu - hành vi - nguồn.
Chăm Sóc Tự Động Từng Khách Hàng Bằnh Hệ Thống Email/SMS/ZNS
Cá nhân hóa kịch bản nuôi dưỡng khách hàng theo luồng có sẵn. Kích thích nhu cầu mở & phản hồi của khách hàng.
Không Còn “Bỏ Quên” Khách Hàng Khi Hệ Thống Thông Minh Tự Động Nhắc Lịch Hẹn
Hệ thống tự động gửi thông báo/ SMS cho tư vấn viên với các công việc/ lịch liên hệ khách hàng được đặt trước.
Chăm Sóc Khách Hàng Tự Động Với Luồng (Workflow)
Lên kịch bản nhận thông điệp tự động dễ dàng bằng cách thiết lập quy trình tùy chỉnh. Ngay lập tức kích hoạt Email/SMS/ZNS... ngay khi khách hành tương tác.
Thiết Lập KPI Theo Từng Phòng Ban - Kiểm Soát Nhận Diện Vấn Đề - Điều Chỉnh Kịp Thời Mọi Lúc Mọi Nơi
Dễ dàng tạo chỉ tiêu KPI cho nhân viên theo các mẫu gợi ý có sẵn. Xem báo KPI tự động (khách hàng, doanh thu, doanh số,...) từ dữ liệu chính xác trên hệ thống. Phát hiện và tập trung xử lý vấn đề trong hoạt động bán hàng thông qua các “con số biết nói”.
Nhân viên chủ động kiểm soát KPI mục tiêu của mình thông qua hệ thống đo lường minh bạch - trực quan
Mỗi nhân viên đều nắm rõ KPI theo ngày/tháng/năm của mình dựa trên các báo cáo đo lường chuyển đổi. Từ đó, phản hồi kịp thời cho quản lý về tiến độ/ khó khăn. Nâng cao tinh thần chủ động trong công việc.