back-to-topTOP
Gọi

Chi phí sử dụng GetFly CRM

Bất kể doanh nghiệp bạn lớn hay nhỏ, GetFly CRM có mức giá phù hợp cho từng nhu cầu của bạn.

(Chúng ta là người Việt, mọi giá đều quy ra phở nhé...)

 

Khởi nghiệp

0 đ / THÁNG

Doanh nghiệp nhỏ

1.068.000 đ / THÁNG

Doanh nghiệp vừa

1.568.000 đ / THÁNG

Doanh nghiệp lớn

LIÊN HỆ

Giải pháp chăm sóc khách hàng
Giải pháp quản lý đội kinh doanh
Giải pháp giao việc tự động
Giải pháp giao tiếp nội bộ công ty
Giải pháp SMS marketing
Giải pháp Email marketing
Giải pháp kênh Marketing tự động
Giải pháp Marketing truyền miệng 3.0
Giải pháp đo lường KPI
Đăng ký Đăng ký Đăng ký Đăng ký
Hỗ trợ App
Số lượng người dùng 5 người

Số lượng người dùng

30 người

Số lượng người dùng

50 người

Số lượng người dùng

> 50 người

Số lượng người dùng

Không giới hạn khách hàng
(100 khách hàng)

Không giới hạn khách hàng


Không giới hạn khách hàng


Không giới hạn khách hàng

Chỉ định domain

Chỉ định domain


Chỉ định domain


Chỉ định domain


Chỉ định domain

Đào tạo

Đào tạo


(2 buổi)

(3 buổi)

(thỏa thuận)

Khởi nghiệp

0 đ / THÁNG

Hỗ trợ App (Ios & android)
Số lượng người dùng (5 người)
Không giới hạn khách hàng(100 KH)
Chú ý
Chỉ định domain
Đào tạo (0 buổi)
Đăng ký

Doanh nghiệp nhỏ

1.068.000 đ / THÁNG

Hỗ trợ App (Ios & android)
Số lượng người dùng (30 người)
Không giới hạn khách hàng
Chỉ định domain
Đào tạo (2 buổi)
Đăng ký

Doanh nghiệp vừa

1.568.000 đ / THÁNG

Hỗ trợ App (Ios & android)
Số lượng người dùng (50 người)
Không giới hạn khách hàng
Chỉ định domain
Đào tạo (3 buổi)
Đăng ký

Doanh nghiệp lớn

LIÊN HỆ

Hỗ trợ App (Ios & android)
Số lượng người dùng (> 50 người)
Không giới hạn khách hàng
Chỉ định domain
Đào tạo (Thỏa thuận)
Đăng ký

Các câu hỏi thường gặp

1. Đầy đủ tính năng của một hệ CRM

2. CRM đầu tiên tập trung vào Marketing Automation & Quản lý đội kinh doanh

3. Là sản phẩm tự phát triển, 100% tiếng việt - Sẵn sàng tùy biến theo thực tế kinh doanh của khách hàng

4. Coi trọng phản hồi của khách hàng (Phần mềm chỉ là công cụ, quan trọng nhất là thực tế kinh doanh)

5. Sự thành công của khách hàng là SẢN PHẨM của chúng tôi. Chúng tôi coi GetFly CRM không chỉ là phần mềm, nó là 1 chiến lược kinh doanh, là 1 dịch vụ và chúng tôi là người giúp các doanh nghiệp sử dụng chiến lược đó. (Cam kết đồng hành cùng doanh nghiệp)

Bạn có toàn quyền thay đổi gói sử dụng của hệ thống của mình trong thời gian sử dụng. Lời khuyên của chúng tôi, hãy bắt đầu từ gói cơ bản, nếu thấy hệ thống chúng tôi thực sực có ích hãy liên lạc với chuyên gia của chúng tôi để thay đổi gói phù hợp với nhu cầu của mình.

GetFly lựa chọn phương pháp mã hóa mạnh nhất (SSL) được trình duyệt của bạn hỗ trợ để thực hiện thuật toán mã hóa.

*SSL là chữ viết tắt của Secure Socket Layer. Được sử dụng rộng rãi trên các trang Web cung cấp thanh toán trực tuyến để mã hóa thông tin trao đổi, ngăn chặn gián điệp và giả mạo.

Dữ liệu được lưu trữ trong những Data Center hệ thống bảo mật nhất: VDC, Vietel, CMC

Dữ liệu luôn được phân bổ trên nhiều máy chủ với mỗi máy chủ được đặt trong phòng chuyên biệt, kết nối với nguồn điện vật lý và hệ thống mạng khác nhau.Dữ liệu được quản lý trong điều kiện đề phòng trước rủi ro và khả năng chịu lỗi.

Các doanh nghiệp cũng như cá nhân có thể sử dụng GetFly CRM mà không cần lo lắng về vấn đề bảo mật.

Khó khăn lớn nhất của các chủ doanh nghiệp Vừa và nhỏ đó là thiếu hệ thống đo lường, giám sát hoạt động. Để đo lường được, phải có dữ liệu. Các thành viên đều phải nhập dữ liệu, mà đi đầu phải là ban lãnh đạo. Nếu chỉ kỳ vọng GetFly có thể xây dựng hệ thống đo lường mà bạn không có tư duy Nhập dữ liệu (mà bắt đầu phải là chính bản thân giám đốc) thì sẽ rất tốn thời gian để GetFly có thể phát huy được 100% sức mạnh. Hãy cố gắng bạn nhé!!!

GetFly cam kết trách nhiệm đảm bảo cung cấp hệ thống GetFly CRM cho khách hàng cho đến khi khách hàng chủ động muốn dừng dịch vụ. Trong trường hợp công ty GetFly không thể hoạt động (dừng hoạt động), chúng tôi sẽ có trách nhiệm liên lạc, cài đặt hệ thống GetFly CRM lên bất cứ server nào do doanh nghiệp chỉ định.

Để đảm bảo email của bạn có khả năng vào inbox cao nhất bạn hãy kiểm tra những điều kiện sau:

1. Đơn vị cung cấp dịch vụ GỬI MAIL phải là đơn vị uy tín (Ví dụ: Amazon SES, Sengrid, MailGun...)

2. Email gửi đi, (domain email gửi đi ví dụ: @getfly.vn) chưa từng bị đánh dấu là SPAM

3. Email gửi đến phải là nguồn xác thực (Không đi mua dữ liệu trôi nổi)

4. Email phải tuân thủ các luật CAN-SPAM (Ví dụ: Phải có link Unsubscribe...)

Chú ý, GETFLY KHÔNG CUNG CẤP GIẢI PHÁP GỬI EMAIL, GETFLY CHỈ LÀ CÔNG CỤ CHUYỂN TIẾP EMAIL TỚI SERVER GỬI EMAIL, GETFLY CRM KHÔNG XÂY DỰNG THÀNH CÔNG CỤ GỬI SPAM EMAIL, chúng tôi chỉ cung cấp công cụ gửi email như là 1 phần tử không thể thiếu của quá trình Chăm sóc khách hàng - Inbound Marketing, cách sử dụng công cụ này là lựa chọn của khách hàng

Telesale là phương pháp bán hàng vô cùng hiệu quả, các doanh nghiệp hiện nay đều không thể tận dụng hết lợi thế của phương pháp này do:

1. Không biết nhân viên có thực hiện telesale hay không?

2. Không biết nhân viên có thực hiện đúng kịch bản hay không?

Tổng đài điện thoại là công cụ thật sự tuyệt vời vì:

1. Ghi nhận ai gọi đi, gọi cho ai, thời điểm nào, kết quả ra sao

2. Thống kê chi tiết

3. Cho phép nghe lại chỉ với 1 click chuột giúp bạn đào tạo nhân viên cụ thể, rõ ràng

4. Tránh gọi lặp, gọi spam gây phản cảm cho khách hàng

Brandname SMS (Tin nhắn thương hiệu): Là giải pháp, công cụ quảng cáo hiện đại, trực tiếp đến khách hàng, thông qua tin nhắn, mà qua đó thương hiệu của chính bạn sẽ ngự trị ở phần người gửi. Với tình trạng tin nhắn spam và lừa đảo xuất hiện ngày càng nhiều như hiện nay thì việc sử dụng BrandName SMS để khẳng định thương hiệu và tạo sự tin tưởng tuyệt đối với khách hàng là hết sức cần thiết.

Bạn cần đăng ký và cung cấp đầy đủ thông tin cá nhân, doanh nghiệp, chủ shop, cửa hàng… cho nhà cung cấp dịch vụ để được sử dụng tin nhắn Brandname.

Liên lạc với chúng tôi để được tư vấn cụ thể.

Quản lý & chăm sóc khách hàng

Tăng hiệu suất làm việc & Tự động hóa doanh nghiệp