back-to-topTOP
Gọi

Chúng tôi là ai

Công ty Cổ phần Công nghệ Quản trị Doanh Nghiệp GetFly được sáng lập ngày 20/07/2012 bởi ông Nguyễn Huy Hoàng (CEO) và ông Vũ Hoàng Duy (CTO), trải qua hơn 3 năm hoạt động, GetFly mới đầu chỉ có 02 nhân sự đến nay đã phát triển tới hơn 50 nhân sự và hơn 800 khách hàng cùng với phần mềm quản trị khách hàng GetFly CRM với 6 tính năng vượt trội đáp ứng với nhu cầu quản lý doanh nghiệp của các chủ doanh nghiệp tại Việt Nam.

Cuối năm 2015, GetFly có bước chuyển mình mới khi có sự tham gia của ông Nguyễn Mạnh Tường với vai trò Giám đốc kinh doanh và ông Trần Anh Tuấn với vai trò Giám đốc Marketing. GetFly CRM giống như mầm cây non sau bao năm tích tụ dưới đất giờ đang vươn mình trỗi dậy một cách mạnh mẽ.

Với những chiến lược kinh doanh mới đã được Ban Giám Đốc thông qua, toàn bộ nhân viên GetFly tin tưởng rằng chúng tôi sẽ có những bước đột phá mạnh mẽ cả về sản phẩm, khách hàng và doanh số trong năm 2017 và các năm tới.

Và GetFly CRM cũng sẽ là cánh tay phải đắc lực cho các CEO với cam kết giúp các khách hàng của chúng tôi tăng trưởng mạnh mẽ trong năm 2016. Chính vì thế, GetFly CRM rất mong khách hàng sẽ tiếp tục cổ vũ và ủng hộ chúng tôi trong chặng đường sắp tới.

Tầm nhìn

Trở thành công ty cung cấp giải pháp CRM - Marketing tự động cho các doanh nghiệp nhỏ(<50 người) hàng đầu Việt Nam - Đông Nam Á - Thế Giới

Sứ mệnh

Tạo ra nền tảng công nghệ giúp Quản lý doanh nghiệp thông minh - tự động hóa và có khả năng mở rộng - tương tác linh hoạt với các hệ thống khác

Giá trị cốt lõi - 5T

Gắng hoàn thiện sứ mệnh của mình, thượng tôn pháp luật, lấy lợi ích của khách hàng là mục tiêu, là trọng tâm cần phục vụ.

Thấu hiểu

Luôn luôn lắng nghe thấu hiểu nhu cầu, đặt mình vào vị trí KH để hiểu cái khó của người sử dụng

Trí thức

Sáng tạo là giá trị cốt lõi, luôn luôn đặt bài toán: KH có lợi gì? KH có thuận tiên không? Có thể tốt hơn được không

Tín nhiệm

Là đối tác chân thành Đồng hành cùng phát triển

Tinh tế

Tinh tế trong thiết kế, thuận tiện trong sử dụng, tế nhị trong việc triển khai và hỗ trợ khách hàng

Trợ giúp

Trợ giúp theo đúng đặc thù của doanh nghiệp Không áp đặt, máy móc

Quản lý & chăm sóc khách hàng

Tăng hiệu suất làm việc & Tự động hóa doanh nghiệp