Giải pháp quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện
cho SMEs Việt

100% khách hàng được quản lý và chăm sóc

4000+ SMEs Việt của hơn 200 ngành nghề tin dùng

Là phần mềm Việt có giao diện thân thiện và dễ dùng

Tối ưu quy trình, tiết kiệm 2-3 giờ làm việc mỗi ngày, gia tăng đều đặn 200-300% doanh thu

Hỗ trợ sau bán 24/7, có quy trình đào tạo bài bản theo sát người dùng (online, offline)

Dễ dàng tùy chỉnh đối với yêu cầu của từng doanh nghiệp

Đăng ký trải nghiệm

Marketing

Tối ưu toàn bộ tính năng của phòng Marketing chuyên nghiệp

Marketing Automation

Công cụ nuôi dưỡng & chăm sóc khách hàng Trước - Trong - Sau bán thông qua công cụ Email, SMS, ZNS tự động

Chiến dịch

Quản lý hiệu quả chiến dịch Marketing, đo lường tỷ lệ chuyển đổi, cơ hội tiếp cận và hành trình khách hàng

Cơ hội

Quản lý và theo dõi hành trình khách hàng khi cơ hội được thêm mới vào chiến dịch Marketing

Email marketing

Công cụ hiệu quả giúp doanh nghiệp tiếp cận, tạo dựng niềm tin, xây dựng mối quan hệ và duy trì chăm sóc khách hàng dài hạn

Landing Page

Khởi tạo và thiết kế hệ thống Landing Page theo nhu cầu để thu thập thông tin khách hàng và tối ưu tỉ lệ chuyển đổi

Optin Form

Biểu mẫu điền thông tin đăng ký được gắn tạo trên Website hoặc Landing Page giúp thu thập thông tin và nhu cầu của khách hàng tiềm năng

CRM

Làm chủ bộ công cụ Quản lý & Chăm sóc khách hàng toàn diện

Quản lý danh sách khách hàng

Nắm bắt toàn bộ thông tin về khách hàng, lịch sử giao dịch, tương tác, giá trị hợp đồng,.. duy nhất trên 1 nền tảng

Quản lý hành trình khách hàng

Xây dựng hành trình trải nghiệm khách hàng từ lúc tiếp nhận data đến chăm sóc Trước - Trong - Sau bán

Đo lường tỷ lệ chuyển đổi

Ghi nhận khả năng và hiệu quả chuyển đổi từ các kênh khác nhau, theo dõi chi tiết nguồn và số lượng data đổ về

Social CRM

Tích hợp các kênh bán hàng trên mạng xã hội (Fanpage & Zalo OA) với hệ thống CRM, lưu trữ và quản lý thông tin khách hàng trực tuyến

Quản lý bán hàng

Giải quyết toàn bộ nghiệp vụ bán hàng của doanh nghiệp

Bán lẻ POS

Quản lý cửa hàng, giao dịch, hàng hóa xuất nhập tồn, doanh thu,... với hệ thống mã vạch thông minh

Chính sách bán hàng

Quản lý chương trình ưu đãi, chính sách giá, tặng quà, tích điểm để giữ chân khách hàng trung thành

Quản lý báo giá

Tạo và lưu trữ lịch sử báo giá, xây dựng quy trình theo dõi và kiểm soát báo giá trên từng khách hàng

Quản lý xuất kho

Kiểm soát hàng hóa theo kho hàng Xuất - Nhập - Tồn với tên và mã kho tuy biến, báo cáo thống kê real-time

Đơn hàng bán

Quản lý khép kín toàn bộ quy trình bán hàng từ giai đoạn Đặt hàng - Xử lý - Vận chuyển đến Thanh toán

Hợp đồng bán

Quản lý dữ liệu hợp đồng, trạng thái hợp đồng, quy trình bán hàng thông minh, logic, rõ ràng

Chăm sóc
khách hàng

Giải quyết toàn bộ nghiệp vụ bán hàng của doanh nghiệp

Tổng đài

Tích hợp chức năng nghe gọi, đồng bộ và lưu trữ dữ liệu cuộc gọi ngay trên giao diện hệ thống

Support ticket

Phiếu yêu cầu hỗ trợ để ghi nhận yêu cầu Trợ Giúp/Khiếu nại/Báo lỗi phát sinh từ khách hàng

Quản lý mua hàng

Giải quyết toàn bộ nghiệp vụ mua hàng của doanh nghiệp

Hợp đồng mua

Quản lý dữ liệu hợp đồng, trạng thái hợp đồng, quy trình mua hàng thông minh, logic, rõ ràng

Đơn hàng mua

Quản lý khép kín toàn bộ quy trình mua hàng từ giai đoạn Đặt hàng - Xử lý - Vận chuyển đến Thanh toán

KPI

Thiết lập 10 báo cáo thông kê KPI, đo lường
hiệu quả hoạt động toàn doanh nghiệp

KPI bán hàng

KPI sản phẩm + Khách hàng + Telesale
Theo dõi số lượng khách hàng đăng ký thông tin, thống kê tỷ lệ chuyển đổi và biến động doanh số chiến dịch

KPI chiến dịch truyền thông

KPI optin form + Chiến dịch
Theo dõi số lượng khách hàng đăng ký thông tin, thống kê tỷ lệ chuyển đổi và biến động doanh số chiến dịch

KPI chăm sóc khách hàng

KPI phản hồi + KPI Affiliate
Đánh giá mức độ hài lòng khách hàng và thống kê hiệu quả hoạt động affiliate

Cộng tác

Thiết lập và quản lý hoạt động trao đổi thông tin nội bộ doanh nghiệp

Quản lý Workstream

Xây dựng mạng xã hội nhân viên, truyền thông tin tức nội bộ doanh nghiệp

Chat & Call

Trao đổi thông tin nội bộ liên phòng ban qua tính năng Chat & Call trực tiếp trên hệ thống

Lịch hẹn

Quản lý và thông báo lịch hẹn tự động cho nhân viên phụ trách công việc và khách hàng liên quan

Chấm công GPS hoặc IP tĩnh

Quản lý chấm công tự động, đồng bộ dữ liệu chấm công trên tất cả chi nhánh của doanh nghiệp

Quản lý nghỉ/ nghỉ phép

Quản lý lịch nghỉ của từng nhân sự, đồng thời chủ động theo dõi quỹ nghỉ phép cá nhân

Bộ công cụ
mở rộng

Chìa khóa vạn năng cho doanh nghiệp bứt phá

12 module mở rộng

Bộ công cụ mở rộng mạnh mẽ, chìa khóa vạn năng thay đổi cuộc chơi quản trị doanh nghiệp

Dịch vụ
triển khai

Các dịch vụ tư vấn của Getfly

Triển khai hệ thống CRM
cho doanh nghiệp

Cùng chuyên gia đào tạo mô hình hóa quy trình ứng dụng hệ thống Getfly CRM cho doanh nghiệp

Mô hình hóa quy trình ứng dụng Getfly CRM cho doanh nghiệp

Chuyển đổi số là chìa khóa thay đổi tư duy và ứng dụng công nghệ kỹ thuật số cho doanh nghiệp

Luôn trân quý niềm tin của
khách hàng đặt vào chúng tôi

Thiết lập quy trình chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp đồng thời duy trì được mối quan hệ lâu dài của doanh nghiệp và khách hàng

Văn phòng Hà Nội

Tầng 7, Tòa nhà Hoa Cương, Số 18, Ngõ 11, Phố Thái Hà, Quận Đống Đa, TP Hà Nội

Hotline hỗ trợ: (024) 6262 7662

Hotline kinh doanh: 0965 593 953

Văn phòng HCM

43D/9 Hồ Văn Huê, Phường 09, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh

Hotline hỗ trợ: (028) 6285 6395

Hotline kinh doanh: 0965 593 953

© Copyright Getfly CRM 2024 - Giải pháp quản lý & chăm sóc khách hàng dành cho SMEs

Hotline 24/7: (024) 6262 7662