Quản lý khách hàng hiệu quả sẽ giúp bạn nắm bắt toàn bộ thông tin về khách hàng, lịch sử giao dịch, doanh số, giá trị hợp đồng, phản hồi... duy nhất trên 1 nền tảng từ đó gia tăng chất lượng khai thác data. Ngoài ra, còn hỗ trợ toàn diện trong việc bảo mật thông tin và phân nhóm cụ thể cho từng tệp khách đặt trưng. Điều này giúp xây dựng mối quan hệ lâu dài giữa doanh nghiệp và khách hàng.
Thiết kế màn hình quản lý khách hàng theo thói quen sử dụng excel vì vậy bất kì ai cũng có thể làm quen “thần tốc” với hệ thống CRM.
Bố trí khoa học thông tin khách hàng theo cột chỉ cần nhấn đúp chuột vào bất kỳ ô nào trên màn hình là có thể chỉnh sửa thông tin trực tiếp như trên Excel.
Mọi hành động sửa, xóa, thêm được thực hiện chỉ với vài click chuột - ngay cả người ít sử dụng phần mềm cũng có thể hiểu & thao tác dễ dàng.
Quản lý khách hàng được nâng lên tầm cao mới với việc nắm chi tiết toàn bộ chân dung & lịch sử mua chỉ với vài cú nhấp chuột.
Toàn bộ khách hàng từ nhiều nguồn khác nhau đổ về hệ thống CRM. Từ đó, dễ dàng tìm kiếm, tạo bộ lọc, phân quyền quản lý hiệu quả.
Nắm chi tiết toàn bộ lịch sử giao dịch của bất kỳ khách hàng nào đang có trên hệ thống. Vì vây, dễ dàng khai thác đa chiều về khách hàng dựa trên các dữ liệu: số điện thoại, tài khoản MXH, sở thích, thói quen, quy mô công ty, doanh thu, lịch tương tác/chăm sóc,...
Getfly CRM giúp doanh nghiệp xác định được các khách hàng cần ưu tiên tiếp cận trước, tăng hiệu suất chốt sales đúng thời điểm nhờ vào:
Phân loại khách hàng theo giai đoạn chăm sóc: Mới/ Đã gọi điện/ Báo giá/ Nóng/ Cân Nhắc/ Đừng quên/ Từ chối/ Thành công.
Phân loại với hơn xx trường thông tin liên quan đến nhóm đặc trưng của khách hàng (nhu cầu, nhân khẩu học, sở thích,...) hỗ trợ cá nhân hóa nội dung & thao tác đồng thời giúp tối ưu Remarketing/ Upsell cho từng tệp khách hàng.
Dễ dàng tìm kiếm/ lọc toàn bộ danh sách khách hàng theo các trường dữ liệu chia nhỏ/ bộ lọc đã lưu/phân quyền từng phòng ban.
Getfly giúp bạn quản lý & dễ dàng thay đổi (tùy biến) các thuộc tính có sẵn của hệ thống để phù hợp với dữ liệu đặc thù của từng khách hàng. Điều này sẽ giúp nhân viên làm quen với phần mềm đơn giản hơn, từ đó khai thác lợi ích khách hàng dễ dàng hơn. Vì vậy, doanh nghiệp tránh được lãng phí nguồn lực, đẩy nhanh quy trình quản lý & chăm sóc khách hàng.
Bảo mật dữ liệu riêng tư cấp độ cá nhân: Cho phép tùy chọn bảo mật dữ liệu khách hàng “chỉ mình tôi” khi không muốn chia sẻ dữ liệu khách hàng cá nhân. Admin hệ thống cũng không có quyền xem và truy cập được dữ liệu này.
Bảo mật theo phân quyền người dùng: Cho phép cài đặt phân quyền người dùng được xem/sửa/xóa những thông tin cũng như tính năng (tải xuống, tải lên,...) liên quan tới khách hàng.
Ngoài ra, doanh nghiệp của bạn yêu cầu bảo mật phức tạp hơn có thể tham khảo thêm module bảo mật của Getfly:
Bảo mật trường dữ liệu nhạy cảm của khách hàng: Cho phép mã hóa các thông tin nhạy cảm tuy nhiên người dùng vẫn có thể theo dõi lịch sử tương tác của khách hàng trên hệ thống.
Phân quyền bảo mật theo mối quan hệ khách hàng: Tùy chỉnh xem dữ liệu khách hàng tại từng mối quan hệ.
Bảo mật thống kê logs: Chỉ hiển thị với tài khoản admin những thông tin tương tác của người dùng hệ thống (khách hàng, chính sách bán hàng, bảng giá bán lẻ, thống kê affiliate, KPI, cài đặt phân quyền...).
Làm quản lý - Phải sử dụng Getfly