preload

Quản lý hợp đồng mua, bán đơn giản và nhanh chóng với Getfly

Trong quá trình kinh doanh, quản lý hợp đồng mua, bán là một phần quan trọng để đảm bảo sự hiệu quả và minh bạch trong quá trình bán ra sản phẩm/ dịch vụ của doanh nghệp. Getfly hỗ trợ bạn quản lý hợp đồng mua/bán thông minh, quy trình bán hàng logic và rõ ràng. Căn cứ vào thống kê của CRM bạn dễ dàng có cái nhìn tổng quan và đánh giá được doanh thu, lợi nhuận, sức bán từng ngành/ sản phẩm. Loại bỏ ngay việc bỏ quá nhiều thời gian vào quản lý tài liệu, quy trình duyệt hợp đồng phức tạp, tiêu tốn chi phí và nhân lực. Đồng thời, dễ dàng quản lý các khoản chi cho hoạt động vận hành doanh nghiệp mà không mất thời gian và chi phí nhân lực lưu trữ dữ liệu, giấy tờ.
Trải nghiệm thử

Quản lý hợp đồng mua, bán đơn giản và nhanh chóng với Getfly

Quản lý dữ liệu hợp đồng thông minh

  • Quản lý toàn bộ dữ liệu hợp đồng với các trạng thái hợp đồng (tất cả, chờ duyệt, đã duyệt, đã gia hạn, đang thực hiện, tự động gia hạn lần 1, đã kết thúc, đã hủy) logic, dễ nhìn, dễ quản nắm bắt và đánh giá nhanh chóng. Các cột thông tin trình bày ngắn gọn, không bị rối mắt. Giúp cho người dùng hệ thống sử dụng có thể thúc đẩy tốc độ làm việc nhanh chóng nhất!

  • Tích chọn hàng loạt các hợp đồng để thao tác thêm người liên quan hoặc xóa người liên quan hàng loạt.

  • Hiển thị mục nổi bật thông minh: mục trạng thái (đã duyệt/chưa duyệt) và giá trị hợp đồng phần chữ và số in đậm và bôi đỏ. Giúp bạn dễ dàng nhìn thấy các thông tin quan trọng trước tiên mà không cần mất thời gian dò tìm.

Quản lý quy trình khép kín, hiệu quả

  • Soạn hợp đồng nhanh chóng với các trường thông tin được sắp xếp hợp lý, logic: thông tin hợp đồng, thông tin bên A, thông tin bên B, người liên quan, sản phẩm liên quan, các điều khoản trong hợp đồng.

  • Có thể tích chọn thêm lựa chọn: tự động gia hạn, tự động tạo đơn hàng, tự động báo sắp hết hạn hợp đồng, tự động gửi sms thông báo, tự động gửi email hợp đồng mới.

  • Quy trình tạo - duyệt - đang thực hiện - gia hạn - kết thúc khép kín. Rõ ràng và phân quyền cho từng người phụ trách. Giúp cho quy trình làm việc với hợp đồng hiệu quả và được tối ưu nhất.

Tải xuống, lọc, tìm kiếm hợp đồng dễ dàng

  • Dễ dàng tải xuống bảng excel thống kê hợp đồng chỉ với 1 click chuột đơn giản.

  • Lựa chọn tải xuống hợp đồng bảng in với các bảng in đã thiết kế sẵn. Vừa tiết kiệm thời gian vừa giúp bạn lựa chọn in các bản hợp đồng theo định dạng đúng một cách hiệu quả nhất.

  • Tìm kiếm hợp đồng dễ dàng (dựa vào mã hợp đồng) với thanh tìm kiếm nhanh trên màn hình quản lý. Hoặc tìm kiếm dựa vào các điều kiện cụ thể hơn (mã khách hàng, tên khách hàng, tình trạng, loại khách hàng,....) để tìm được hợp đồng phù hợp với những tiêu chí theo mong muốn của bạn. 

  • Lọc theo thời gian nhanh chóng: tuần này, tuần trước, tháng này, tháng trước, quý này.

  • Tích chọn các cột hiển thị dữ liệu trên màn hình quản lý tùy chỉnh theo nhu cầu của bạn dễ dàng.

Bạn có thể thực hiện các kiểm soát kĩ thuật, như kiểm tra thông tin chi tiết của hợp đồng, điều kiện giá, và các điều khoản quan trọng. Điều này giúp bạn tránh được các rắc rối tiền mặt và phát sinh thêm chi phí do sai sót.

Tích hợp với gửi email và tạo đơn hàng

  • Dễ dàng thao tác tích hợp nhanh chóng với việc gửi email và lựa chọn theo các mẫu đã tạo sẵn trước đó.

  • Tích hợp tạo đơn hàng mua nhanh chóng tại màn hình hợp đồng chi tiết giúp tối giản quy trình làm việc cho nhân viên kế toán. Giảm bớt các thao tác thực hiện trên hệ thống.

Trải nghiệm giải pháp

quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện cho SMEs Việt

Trải nghiệm thử

Hotline 24/7: (024) 6262 7662