Thiết lập, đo lường chỉ tiêu KPI đội ngũ bán hàng
hiệu quả với Getfly CRM
Theo dõi, tỷ lệ chuyển đổi, tình trạng tăng trưởng và hành trình khách hàng
Theo dõi real-time tính trạng tăng trưởng và hành trình khách hàng
Theo dõi tỷ lệ chuyển đổi khách hàng từ lúc có khách hàng mới cho đến khi khách mua hàng (tạo ra doanh thu)
Nắm bắt tổng quan về chân dung khách hàng của doanh nghiệp: Nguồn khách hàng, ngành hàng, tỉnh thành, giới tính, độ tuổi...
Chu kỳ khách hàng giúp thống kê chu trình chuyển đổi khách hàng ra đơn hàng hoặc chuyển đổi ra những mối quan hệ theo hành trình khách hàng tổng hợp nhất
Thống kê hiệu quả bán hàng từng sản phẩm kèm doanh thu
Thống kê biểu đổ hình tròn top 5 sản phẩm bán chạy trong kỳ
Biến động doanh thu của top 3 tiêu chí của kỳ này so với kỳ trước, giúp nắm bắt khách hàng ở ngành nghề nào đang quan tâm đến sản phẩm nhiều nhất, sản phẩm nào đang có sự tăng trưởng,...
Thống kê chi tiết toàn bộ sản phẩm bán và sản phẩm trả lại trong kỳ.
Thống kê hoạt động telesales
Theo dõi trong khoảng thời gian và tiêu chí lọc cụ thể, telesale đã gọi đến bao nhiêu khách hàng, tỷ lệ phần trăm là bao nhiêu, bao nhiêu khách có lịch hẹn, đơn hàng. Từ đó, giúp chủ doanh nghiệp và leader sales nắm được hiệu quả của phòng kinh doanh và đưa ra được các chiến lược điều chỉnh phù hợp nhằm cải thiện tỷ lệ chuyển đổi và doanh thu cho doanh nghiệp.
Làm quản lý - Phải sử dụng Getfly
Tính năng được mở rộng mỗi ngày theo đà phát triển của doanh nghiệp