Quản lý khách hàng
Getfly CRM đóng vai trò là một thư ký xinh đẹp, trợ thủ đắc lực giúp bạn quản lý và chăm sóc khách hàng cực kỳ hiệu quả, nắm bắt được toàn bộ thông tin về khách hàng, lịch sử giao dịch, doanh số, giá trị hợp đồng, phản hồi của khách hàng v..v.ở bất kỳ đâu và bất kỳ lúc nào mà không cần phải hỏi ai.
1. Quản lý thông tin khách hàngQuản lý thông tin khách hàng và nắm chi tiết chân tơ kẽ tóc lịch sử giao dịch của bất kỳ khách hàng nào đang có trên hệ thống. Có góc nhìn đa chiều về bất kỳ thông tin nào của khách hàng từ: email, số điện thoại, facebook, sở thích, thói quen, quê quán, quy mô công ty, doanh thu .v.v… |
|
2. Phân loại nhóm khách hàngVới Getfly CRM, doanh nghiệp hoàn toàn chủ động trong việc phân loại Nhóm khách hàng theo loại: Khách hàng chưa có nhu cầu / Khách hàng tiềm năng / Khách hàng có khả năng chốt / Khách hàng đã ký hợp đồng … hay Khách hàng đã dùng sản phẩm gì, Khách hàng đã chi cho mình bao tiền, khách hàng thuộc Quận / Huyện nào, khách hàng thuộc nhóm đối tượng nào (thường / khách quen / vip )
|
|
3. Phân loại tình trạng khách hàngGiao diện khách hàng (F2) Biết ngay khách hàng đang ở tình trạng nào: Mới / Tiếp cận / Nóng / Tiềm năng / Đừng quên / Mất / Chốt để đội kinh doanh có thể nắm bắt và ra quyết định chốt sales trong ngày |
|
4. Chỉnh sửa thông tin khách hàng như ExcelGetfly CRM được thiết kế thông minh tới mức không thay đổi thói quen của người dùng trên excel. Các thông tin khách hàng được GetFly CRM bố trí rất khoa học theo cột (tuỳ chỉnh) và bạn có thể nhấn đúp chuột vào bất kỳ ô nào trên màn hình là có thể chỉnh sửa thông tin trực tiếp như trên Excel luôn |
|