preload
Landing CRM cho Spa

GIẢI PHÁP QUẢN LÝ VÀ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG CHO NGÀNH LÀM ĐẸP SPA - THẨM MỸ VIỆN

Bứt phá doanh số mà không cần tốn cả "tỷ đồng" quảng cáo

3000+

 Spa/ Thẩm mỹ viện tin dùng

ĐĂNG KÝ NGAY

6 NỖI ĐAU TRONG QUẢN LÝ MÀ 90% SPA GẶP PHẢI

MARKETING

TELESALES

SALES

"Đổ tiền" chạy quảng cáo nhưng không hiệu quả

KHÔNG CÓ công cụ đánh giá chất lượng Lead mang về

Khó khăn trong check trùng dữ liệu dẫn đến chăm sóc CHỒNG CHÉO

 TỐN THỜI GIAN nhập và phân chia Lead THỦ CÔNG

KHÔNG NẮM ĐƯỢC lịch sử tư vấn khách hàng, khó check tình trạng khách hàng

RỦI RO ĐÁNH MẤT dữ liệu khi thao tác nhiều bước với các link google sheet, file excel khác nhau

CHƯA CÓ báo cáo chi tiết, chỉ note thông tin cơ bản (đã gọi/ chưa gọi/ hẹn lịch)

BỎ SÓT khách hàng do dữ liệu phân tán trên nhiều kênh, khó kiểm soát

NHẦM LẪN hoặc QUÊN lịch hẹn do phải tự nhớ và ghi chép thủ công

MÂU THUẪN NỘI BỘ giữa Sales và Marketing do không có công cụ đánh giá hiệu quả hoạt động tư vấn

Không biết Telesales đã tư vấn gì cho khách hàng, khó theo sát và quản lý thông tin trao đổi

RẮC RỐI, TỐN THỜI GIAN cho việc theo dõi và check hồ sơ thông tin khách hàng

RẮC RỐI, TỐN THỜI GIAN cho việc theo dõi và tìm kiếm hồ sơ thông tin khách hàng do dữ liệu phân tán

CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

NHÀ QUẢN LÝ

KẾ TOÁN

KHÓ KHĂN trong khâu báo cáo phản hồi và thống kê đánh giá của khách hàng

KHÔNG NẮM ĐƯỢC chính xác khách hàng đã sử dụng dịch vụ gì, khó kiểm soát

LÃNG QUÊN, khó khăn trong việc chăm sóc khách hàng

KHÔNG nắm được bức tranh toàn cảnh về tình trạng hoạt động của Spa

RÒ RỈ và SAI LỆCH thông tin do nhân viên cố tình điều chỉnh/ mang đi

BỎ LỠ cơ hội upsell với khách hàng cũ

KHÓ KHĂN trong thống kế doanh số, doanh thu, đơn hàng

KHÓ KHĂN trong thống kê doanh số của từng nhân viên, bộ phận cũng như của cả Spa

Khó khăn trong việc thống kê khoản thu trong tháng, đơn hàng bán mới, đơn hàng chưa thanh toán

GIẢI PHÁP QUẢN LÝ VÀ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG ALL-IN-ONE

GIẢI PHÁP GETFLY CRM

QUY TRÌNH QUẢN LÝ VÀ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
CHUYÊN NGHIỆP DÀNH CHO SPA

CRM - Quản lý và chăm sóc khách hàng 

Marketing Automation

Thống kê
đo lường KPI

Quản lý
điểm thưởng

Quản lý
nhân sự

Tích hợp quản lý Fanpage, Zalo OA

Tích hợp
tổng đài điện thoại

Kế toán

1

Marketing

2

Khách hàng đăng ký tự động đổ về hệ thống

3

Check trùng
dữ liệu

4

Quản lý khách hàng

5

Quản lý lịch hẹn

6

Đo lường hiệu quả marketing

7

Quản lý nhân viên

8

Hỗ trợ chăm sóc khách hàng

9

Báo cáo tổng hợp chính xác

HỆ SINH THÁI GETFLY CRM CHUYÊN BIỆT CHO SPA GIẢI QUYẾT

QUẢN LÝ CHIẾN DỊCH MARKETING

Giải pháp CRM kết hợp với tính năng Marketing Automation cho phép đo lường hiệu quả và quản lý các chiến dịch Marketing chính xác

Ghi nhận nguồn khách hàng, đánh giá hiệu quả từng chiến dịch Marketing

Thiết lập và quản lý chương trình khuyến mãi từng thời điểm cho từng nhóm khách hàng

Gửi SMS/ Email cho khách hàng thông báo ưu đãi, khuyến mại, sự kiện đặc biệt

QUẢN LÝ LỊCH HẸN KHÁCH HÀNG

Getfly CRM giúp nhân viên lên lịch/ nhắc lịch hẹn chăm sóc và tư vấn khách hàng tự động, tránh sai sót và lãng quên khi quá tải công việc

Đặt lịch hẹn tư vấn/ mời trải nghiệm/ feedback sau khi sử dụng dịch vụ nhanh chóng, dễ dàng trên PC / App Mobile

Tự động nhắc nhở theo thời gian

QUẢN LÝ ĐIỂM THƯỞNG

Nhằm mục đích thúc đẩy bán hàng và chương trình khách hàng thân thiết, gia tăng tỷ lệ khách hàng quay lại mua hàng, module quản lý điểm thưởng có thể

Lưu trữ và quản lý số điểm thưởng của khách hàng sau các lần mua hàng

Tích hợp các chương trình giảm giá/ khuyến mãi cho các lần mua hàng sau

Nâng cao hiệu quả chăm sóc phù hợp với từng nhóm khách hàng

BẢO MẬT

Hệ thống Getfly CRM nâng cấp phân quyền bảo mật 8 lớp, bảo vệ data khách hàng và các tài liệu nội bộ

Lưu trữ đồng bộ thông tin khách hàng trên cùng một hệ thống

Phân quyền bảo mật riêng tư (quyền xem/ sửa khách hàng)

QUẢN LÝ BÁO CÁO

Tự động cập nhật và xuất báo cáo chính xác theo từng khoảng thời gian

Hệ thống báo cáo trực quan, đa chiều, đầy đủ

Dễ dàng nắm được số liệu báo cáo chỉ bằng vài click chuột

Cập nhật số liệu tức thì giúp phát hiện và xử lý ngay lập tức vấn đề

QUẢN LÝ VÀ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

Là ngành dịch vụ cao cấp, khâu telesales bán hàng và chăm sóc càng cần nâng cấp và chuẩn hoá theo quy trình để giải quyết triệt để nỗi đau của khách hàng

Quản lý toàn bộ thông tin và lịch sử trao đổi/ giao dịch với khách hàng

Đơn giản bước phân loại, tạo nhóm khách hàng (Tiềm năng, VIP, Cần tư vấn thêm…) để chăm sóc phù hợp

Tăng mức độ hài lòng và trải nghiệm khách hàng

Gia tăng doanh số

QUẢN LÝ NHÂN VIÊN

Chủ Spa dễ dàng theo dõi và kiểm soát hoạt động vận hành của toàn Spa, từng hạng mục công việc và tiến độ của từng nhân viên theo từng phòng ban

Nhân viên có thể tự tạo công việc hoặc giao công việc cho người khác

Kiểm soát đầu mục công việc dễ dàng, tránh quên/ bỏ sót việc

Hỗ trợ thêm người liên quan vào công việc để tiện theo dõi, trợ giúp

Xây dựng và theo dõi KPI chính xác

TẠI SAO SPA - THẨM MỸ NÊN CHỌN GIẢI PHÁP GETFLY CRM

Liên tục cập nhật công nghệ mới và hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình sử dụng

Bảo mật thông tin khách hàng tuyệt đối theo tiêu chuẩn ISO 27001:2013

Là đơn vị xây dựng và phân phối nên tính linh hoạt trong nâng cấp cao, có khả năng đáp ứng riêng cho từng doanh nghiệp

Đội ngũ tư vấn giải pháp năng lực, chuyên nghiệp

Giá tốt nhất thị trường giúp tiết kiệm chi phí, thời gian

Giao diện dễ sử dụng, thao tác linh hoạt trên PC, Mobile App 

ĐĂNG KÝ NGAY

GIẢI PHÁP CRM CHO NGÀNH LÀM ĐẸP PHÙ HỢP CHO

SPA

THẨM MỸ VIỆN

PHÒNG KHÁM/ NHA KHOA

SALON TÓC/ TIỆM NAILS

MASSAGE

KHÁCH HÀNG NÓI GÌ VỀ GETFLY CRM

Tất cả các tính năng hiện đã có trên phiên bản Getfly Mobile App

Bạn có thể truy cập tính năng Tổng đài tích hợp trên CRM mọi lúc mọi nơi chỉ bằng một chiếc điện thoại dễ dàng và thuận tiện

Ứng dụng đã có mặt trên

App Store

Google Play

Miễn phí dùng thử 

30 ngày

Trải nghiệm giải pháp

quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện cho SMEs Việt

Trải nghiệm thử

Hotline 24/7: (024) 6262 7662