preload

NVHomes đổi mới phương thức quản lý khách hàng, quản lý công việc với Getfly CRM

Getfly CRM giúp tối ưu quy trình quản lý thông tin khách hàng, quản lý công việc


NVHomes đổi mới phương thức quản lý khách hàng, quản lý công việc với Getfly CRM

Công ty TNHH Bất động sản NVHomes là đơn vị chuyên tư vấn và phân phối bất động sản. Phục vụ đa dạng đối tượng khách hàng ở nhiều phân khúc như: Hà Nội, Hạ Long, Hải Phòng, Nha Trang, Tp.HCM, Phú Quốc…

Hơn 12 năm hoạt động trên thị trường, NVHomes luôn đề cao sứ mệnh kiến tạo những trải nghiệm vượt trội cho khách hàng bằng những sản phẩm/ dịch vụ xuất sắc. Tính đến nay doanh nghiệp đã đạt quy mô 500 nhân sự, kết nối thành công hàng ngàn khách hàng tới các dự án bất động sản mỗi năm.

 

Sau một thời gian dài “ngủ đông” do ảnh hưởng của đại dịch Covid19, thị trường bất động sản bước vào giai đoạn khởi sắc, nhu cầu nhà ở và đầu tư bất động sản nhanh chóng tăng cao. Đây vừa là cơ hội để NVHomes đột phá mạnh mẽ về doanh thu, nhưng cũng tạo nên những thách thức lớn với doanh nghiệp:

- Số lượng khách hàng tăng đột biến khó khăn trong việc phân loại, lưu trữ và quản lý

- Không kiểm soát được tình trạng tư vấn khách hàng của đội ngũ sale

- Bỏ quên, sót lịch hẹn khách hàng do thiếu công cụ quản lý đồng bộ

- Khó khăn trong quản lý tổng quan kết quả kinh doanh 

 

Đối mặt với những vấn đề đó, đội ngũ quản lý NVHome đã nhanh chóng tìm kiếm các giải pháp công nghệ giúp tối ưu quy trình quản lý doanh nghiệp, quản lý khách hàng. Sau một thời gian tìm hiểu, khảo sát giữa các đơn vị cung cấp phần mềm, NVHome đã quyết định lựa chọn giải pháp Getfly CRM.

 

Trải qua quá trình tư vấn và đánh giá thực trạng vận hành đội ngũ chuyên gia Getfly đã hỗ trợ doanh nghiệp giải quyết các bài toán quản trị:

- Quản lý khách hàng: toàn bộ thông tin cá nhân, lịch sử tư vấn và tình trạng khách hàng được lưu trữ tập trung, bảo mật, khoa học. Nhân viên Sale dễ dàng tìm kiếm, truy xuất và sử dụng giúp gia tăng hiệu quả bán hàng và chuyển đổi

- Quản lý lịch hẹn: tạo và quản lý lịch hẹn đi dự án, lịch gặp tư vấn khách hàng. Phần mềm tự động thông báo trước lịch hẹn tránh trường hợp bỏ lỡ lịch hẹn.

- Quản lý công việc, kết quả kinh doanh: Đội ngũ quản lý dễ dàng quản lý doanh thu, số lượng khách hàng, tỷ lệ chuyển đổi, khối lượng công việc của từng phòng ban, nhân sự. Từ đó đánh giá được chất lượng làm việc của nhân viên và kịp thời phát hiện/ điều chỉnh các lỗ hổng trong quy trình.

 

Chia sẻ cảm nhận sau quá trình tiếp nhận tư vấn và triển khai phần mềm anh Bùi Xuân Thiêm – Trưởng phòng kinh doanh NVHome cho biết rất hài lòng với năng lực, thái độ của chuyên viên đào tạo cũng như đội ngũ Getfly CRM. Cũng như mong muốn sẽ tiếp tục hợp tác trong thời gian sắp tới.

Cảm ơn Công ty TNHH Bất động sản NVHomes đã tin tưởng và lựa chọn Getfly CRM. Hy vọng Getfly sẽ tiếp tục là “người bạn đồng hành” trong suốt chặng đường phát triển tiếp theo của công ty.

==========================

LIÊN HỆ NGAY ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN GIẢI PHÁP CHUYỂN ĐỔI SỐ của GETFLY CRM.

Đăng ký tại đây: https://bit.ly/3zaBJig

Hotline: 0965 593 953

Website: https://www.getfly.vn/

Email: [email protected]

 

Trải nghiệm giải pháp

quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện cho SMEs Việt

Trải nghiệm thử

Hotline 24/7: (024) 6262 7662