preload

GEC ứng dụng Getfly CRM trong số hóa quy trình quản lý khách hàng, quản lý đội nhóm kinh doanh

Getfly CRM giúp nâng cao trải nghiệm khách hàng và tối ưu hiệu quả vận hành doanh nghiệp


GEC ứng dụng Getfly CRM trong số hóa quy trình quản lý khách hàng, quản lý đội nhóm kinh doanh

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Phát Triển Công Nghệ GEC hoạt động với vai trò một tổng thầu cung cấp các dịch vụ thiết kế, thi công trình trọn gói.  

Hơn 8 năm đồng hành cùng thị trường Việt Nam, đội ngũ GEC đã góp phần kiến tạo nên hàng ngàn công trình đạt tiêu chuẩn cao về kỹ – mỹ thuật với chi phí cạnh tranh. 

Với khát vọng vươn mình trở thành tập đoàn xây dựng hàng đầu tại Việt Nam, ban lãnh đạo GEC đã sớm nhận thức được tầm quan trọng của việc ứng dụng công nghệ trong tối ưu hoạt động quản lý, vận hành doanh nghiệp. 

Sau thời gian dài tìm kiếm, chọn lọc giữa các giải pháp phần mềm trên thị trường, GEC đã quyết định ứng dụng giải pháp Getfly CRM nhằm nâng cao hiệu quả quản lý doanh nghiệp. 

Đội ngũ chuyên viên tư vấn, đào tạo từ Getfly đã tiến hành khảo sát thực trạng giúp GEC cải thiện các vấn đề:

Quản lý dữ liệu khách hàng khoa học, bảo mật:

- Danh sách khách hàng hiện tại được bổ sung/ thêm mới đầy đủ trên phần mềm

- Chuẩn hóa và phân loại dữ liệu khách hàng theo nhóm/ nguồn/ mối quan hệ để dễ dàng truy xuất sử dụng

- Lịch sử trao đổi, tương tác và giao dịch với khách hàng được lưu trữ minh bạch, rõ ràng

- Tự động thay đổi mối quan hệ sau khi phát sinh đơn hàng

Tối ưu hiệu suất công việc đội ngũ bán hàng

- Nhân viên chủ động tạo/ quản lý lịch hẹn khách hàng tránh tình trạng xếp chồng chéo giảm trải nghiệm khách hàng

- Dễ dàng tạo và quản lý đơn hàng, ghi nhận doanh thu cá nhân 

- Chủ động tạo công việc, nhận việc và báo cáo tiến độ thực hiện qua phần mềm

- Hệ thống tự động tạo lịch hẹn nhắc nhở nhân sự gọi điện chăm sóc khách hàng sau bán  

Nâng cao hiệu quả quản lý nhân sự/ doanh nghiệp

- Kiểm soát tổng quan hoạt động kinh doanh trên phần mềm thông qua các báo cáo thiết lập tự động

- Dễ dàng theo dõi, ghi nhận doanh thu/ doanh số/ đơn hàng của nhân sự/ CTV mọi lúc, mọi nơi

- Thống kê công việc, lịch hẹn với khách hàng, đánh giá năng lực của cá nhân thông qua các báo cáo KPI nhân viên 

Nói về lý do lựa chọn Getfly CRM, đại diện GEC chia sẻ: “Giải pháp Getfly đáp ứng đầy đủ các nhu cầu quản lý thực tế tại doanh nghiệp, đồng thời chúng tôi cũng đánh giá cao kiến thức chuyên môn và thái độ làm việc chuyên nghiệp, nhiệt tình từ đội ngũ nhân sự tư vấn/ triển khai của Getfly”

Cảm ơn Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Phát Triển Công Nghệ GEC đã tin tưởng và lựa chọn Getfly CRM. Hy vọng Getfly sẽ tiếp tục là “người bạn đồng hành” trong suốt chặng đường phát triển tiếp theo của công ty.

==========================

LIÊN HỆ NGAY ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN GIẢI PHÁP CHUYỂN ĐỔI SỐ của GETFLY CRM.

Đăng ký tại đây: https://bit.ly/3WIcqgo

Hotline: 0965 593 953

Website: https://www.getfly.vn/

Email: [email protected]

Văn phòng Hà Nội

Tầng 7, Tòa nhà Hoa Cương, Số 18, Ngõ 11, Phố Thái Hà, Quận Đống Đa, TP Hà Nội

Hotline hỗ trợ: (024) 6262 7662

Hotline kinh doanh: 0965 593 953

Văn phòng HCM

43D/9 Hồ Văn Huê, Phường 09, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh

Hotline hỗ trợ: (028) 6285 6395

Hotline kinh doanh: 0965 593 953

© Copyright Getfly CRM 2024 - Giải pháp quản lý & chăm sóc khách hàng dành cho SMEs