preload

Hapimo tối ưu quy trình quản lý thông tin và chăm sóc khách hàng với Getfly CRM

Hoạt động đào tạo sử dụng sau bán của Getfly rất hữu ích. Nhân viên của tôi nghe chuyên viên Getfly nói thì hiểu hơn so với tôi tự nói


Hapimo tối ưu quy trình quản lý thông tin và chăm sóc khách hàng với Getfly CRM

Công ty Cổ phần Hapimo Việt Nam sở hữu thương hiệu thiết bị nhà tắm KOREST, là doanh nghiệp sản xuất và thương mại sản phẩm thiết bị vệ sinh.

Với phương châm “đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, an toàn, dễ sử dụng với trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp và mức giá hợp lý” chỉ hơn 5 năm đồng hành cùng thị trường các thiết bị của KOREST đã có mặt tại hàng ngàn dự án trên khắp cả nước. Doanh nghiệp cũng đặt mục tiêu tới năm 2025, sẽ cung cấp cho thị trường hơn 10 triệu sản phẩm hoàn thiện. 

Ý thức được sự tin tưởng, tín nhiệm từ khách hàng, bên cạnh việc chú trọng nghiên cứu phát triển sản phẩm. Đội ngũ lãnh đạo Hapimo cũng dành sự quan tâm lớn đến việc nâng cao trải nghiệm khách hàng. Do vậy, doanh nghiệp luôn không ngừng tìm kiếm ứng dụng những giải pháp giúp nâng cấp, tối ưu hoạt động chăm sóc khách hàng. 

Cuối năm 2022, sau thời gian dài tìm hiểu các đơn vị cung cấp phần mềm trên thị trường, Hapimo đã quyết định lựa chọn giải pháp Getfly CRM.

Trải qua quá trình tư vấn và đánh giá thực trạng vận hành đội ngũ chuyên gia Getfly đã hỗ trợ doanh nghiệp tối ưu các vấn đề: 

Quản lý thông tin khách hàng khoa học, bảo mật 

- Thêm mới, chuẩn hóa, lưu trữ tập trung thông tin khách hàng trên phần mềm, trên app 

- Phân loại khách hàng theo nhiều tiêu chí nguồn tiếp cận, quy mô, trạng thái mối quan hệ...

- Lưu lại lịch sử trao đổi, tương tác với khách hàng, sử dụng #key để quản lý các thông tin quan trọng

- Tự động thay đổi mối quan hệ sau khi phát sinh đơn hàng 

Cải thiện chất lượng tư vấn, chăm sóc khách hàng

- Khai thác hiệu quả thông tin khách hàng nhờ phân loại mối quan hệ rõ ràng và lưu trữ đầy đủ lịch sử trao đổi khách hàng

- Quản lý, phân bổ lịch hẹn khách hàng tránh chồng chéo, bỏ quên lịch

- Tự động tạo công việc nhắc nhở lịch chăm sóc khách hàng sau bán

Nâng cao hiệu quả quản lý nhân sự/ doanh nghiệp

- Phân chia đầu việc cho từng nhân sự dễ dàng thông qua tính năng quản lý dự án

- Nhân sự chủ động tạo công việc, nhận việc và báo cáo tiến độ thực hiện qua phần mềm

- Quản lý dễ dàng theo dõi tiến độ công việc của nhân sự qua các báo cáo tự động trên phần mềm thay vì báo cáo định kỳ của nhân sự như trước

Theo dõi, ghi nhận doanh thu/ doanh số/ đơn hàng của nhân sự mọi lúc, mọi nơi

Cảm ơn Công ty Cổ phần Hapimo Việt Nam đã tin tưởng và lựa chọn Getfly CRM. Hy vọng Getfly sẽ tiếp tục được đồng hành trong suốt chặng đường phát triển tiếp theo của công ty.

==========================

LIÊN HỆ NGAY ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN GIẢI PHÁP CHUYỂN ĐỔI SỐ của GETFLY CRM.

Đăng ký tại đây: https://bit.ly/3IBdfnn

Hotline: 0965 593 953

Website: https://www.getfly.vn/

Email: [email protected]

Trải nghiệm giải pháp

quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện cho SMEs Việt

Trải nghiệm thử

Hotline 24/7: (024) 6262 7662