preload

Trung tâm ngoại ngữ TOKYO đổi mới phương thức quản lý, chăm sóc khách hàng nhờ ứng dụng Getfly CRM

Getfly CRM giúp quản lý công việc và khách hàng dễ dàng


Trung tâm ngoại ngữ TOKYO đổi mới phương thức quản lý, chăm sóc khách hàng nhờ ứng dụng Getfly CRM

TOKYO là tổ chức hàng đầu về giáo dục và đào tạo ngoại ngữ nhằm giúp mọi người phát huy tối đa tiềm năng học tập. Với đội ngũ giáo viên ít nhất 2 năm kinh nghiệm giảng dạy, 100% giáo viên bản địa giúp TOKYO luôn đứng đầu trong danh sách các trung tâm đào tạo ngoại ngữ lớn. "Học viên là ông chủ duy nhất", mang đến sự hài lòng và lợi ích nhiều nhất của học viên trở thành tôn chỉ của trung tâm Tokyo. Tuy nhiên, khi quy mô ngày càng mở rộng lên đến 60 cơ sở khắp các tỉnh thành, thách thức đặt ra với cách quản lý và chăm sóc cũ dường như không còn phù hợp, cần nhanh chóng tìm kiếm giải pháp và công cụ mới để khắc phục khó khăn này.

Sau một thời gian tìm hiểu, cân nhắc giữa các đơn vị cung cấp phần mềm, anh Nguyễn Thanh Bình – CEO của TOKYO đã quyết định lựa chọn giải pháp Getfly CRM. Chia sẻ thêm về quyết định của mình, anh Bình cho biết:” Ở Getfly CRM anh nhận thấy nhiều điểm nổi bật, phù hợp với nhu cầu nội tại doanh nghiệp. Với phần mềm, anh có thể theo dõi được tiến độ, quá trình chăm sóc khách hàng từ lúc tiếp nhận data đến khi chốt khách, hỗ trợ khách đến khi hoàn tất dịch vụ. Không bị bỏ sót bất kỳ khách hàng nào, đặc biệt khi có nhân sự nghỉ việc, nhân viên có thể chuyển khách hàng cho người phụ trách khác mà không làm mất khách hàng cũng như quá trình chăm sóc. Đây chính là giải pháp quản lý và chăm sóc khách hàng phù hợp nhất với một doanh nghiệp luôn coi khách hàng là trung tâm như TOKYO”. 

Cũng theo anh Bình, với đặc thù mô hình hoạt động chuỗi, việc quản lý các cơ sở từ xa trước đây gặp rất nhiều khó khăn. Nhân viên tuyến dưới ở vị trí địa lý xa rất khó tương tác và gửi data khách hàng lên trung tâm trong khi cấp trên không quản lý được trực tiếp và thường xuyên hoạt động ở các cơ sở. Giờ đây, khi đã có phần mềm Getfly CRM, ban quản lý dễ dàng nắm được chi tiết công việc của từng nhân viên cấp dưới dù ở cách xa hàng trăm km. Công việc vì thế mà diễn ra suôn sẻ hơn.

Một điểm khác mà anh Bình cảm thấy hài lòng chính là quá trình triển khai và ứng dụng công cụ CRM vào doanh nghiệp tiến hành khá trơn tru thuận lợi. Trong suốt quá trình triển khai, TOKYO luôn nhận được sự đồng hành và hỗ trợ tận tình của đội ngũ chuyên gia Getfly. Nhờ vậy việc quản lý và chăm sóc khách hàng của nhân viên trở nên dễ dàng hơn đồng thời gia tăng hiệu quả trong công việc.

Cảm ơn anh Bình cùng TOKYO đã tin tưởng và lựa chọn Getfly. Hy vọng rằng trên chặng đường phát triển sắp tới của TOKYO sẽ luôn có Getfly đồng hành. Chúc trung tâm gặt hái thêm nhiều thành công.

LIÊN HỆ NGAY để NHẬN CTKM và TRẢI NGHIỆM MIỄN PHÍ phần mềm GETFLY CRM

Đăng ký tại đây: https://bit.ly/3iwqjO4

Hotline: 0965 593 953

Website: https://www.getfly.vn/

Email: [email protected]

Trải nghiệm giải pháp

quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện cho SMEs Việt

Trải nghiệm thử

Hotline 24/7: (024) 6262 7662