back-to-top
Gọi
getfly.vn

Giao việc tự động

GetFly CRM giúp giảm bớt gánh nặng kiểm soát công việc của cả sếp và nhân viên. Hệ thống quản trị công việc giúp bất kỳ nhân viên nào cũng có thể phối hợp với các nhân sự phòng ban khác trong công việc một cách nhịp nhàng ăn khớp.…


1. Giao việc và nhận việc khoa học 

Toàn bộ doanh nghiệp sẽ vận hành dựa trên một nền tảng chung là GetFly CRM. Mọi công việc liên quan đến hoạt động của công ty đều được ghi nhận trên GetFly CRM. Hệ thống giao việc không chỉ diễn ra một chiều từ sếp giao xuống nhân viên mà còn có thể từ nhân viên giao cho sếp. Đây chính là một trong những tính năng được nhân viên “tận dụng” tối đa để “nhờ vả” sếp giúp đỡ họ. Nhân viên cũng có thể từ chối nhận việc nếu như công việc được giao không có mô tả rõ ràng.

   

2. Giảm tải việc làm báo cáo hàng tuần

Hệ thống báo cáo tự động giúp tiết kiệm chi phí in ấn, thời gian làm báo cáo, thời gian tổng hợp báo cáo, thời gian đọc báo cáo. Toàn bộ công việc được lưu trữ lại và được chuyển đổi thành KPI để tính toán được hiệu suất làm việc của bất kỳ nhân viên nào. Hệ thống báo cáo tự động của GetFly CRM được cả sếp và nhân viên cùng yêu thích.

   

3. Kiểm soát deadline của từng công việc

Với việc tính toán thời gian deadline cho phép của một công việc, người quản lý hoàn toàn có thể kiểm soát hoặc đánh giá chất lượng công việc của nhân viên hay khả năng hoàn thành vượt deadline hay đúng deadline.

   

4. Phát huy khả năng làm việc theo đội nhóm hiệu quả

Mô hình làm việc theo đội nhóm được hiện thực hoá trong phần mềm GetFly CRM. Bất kỳ lúc nào nhân viên cũng có thể “tag” sếp hay đồng nghiệp vào để được hỗ trợ giải đáp thắc mắc hoặc những khó khăn đang gặp phải. Từ đó công việc được xử lý nhanh chóng và dễ dàng hơn. 

   

5. Tổng kết và đánh giá được khối lượng công việc đã giao

 

Sau mỗi chu kỳ 1 tuần hay 1 tháng, dựa vào bảng thống kê, người chủ doanh nghiệp hoàn toàn có thể nắm được đã giao khối lượng bao nhiêu công việc cho nhân viên hay nhân viên đã hoàn thành được bao nhiêu công việc, còn chậm bao nhiêu và đã hoàn thành bao nhiêu nhưng chậm tiến độ. Từ đó, người quản lý có thể đưa ra những điều chỉnh hợp lý

Để nghiên cứu và cải tiến hiệu suất làm việc của nhân viên.

 

 

Quản lý & chăm sóc khách hàng

Tăng hiệu suất làm việc & Tự động hóa doanh nghiệp