Marketing tự động
Getfly CRM cho phép bạn chủ động quản lý toàn bộ kênh Marketing từ Facebook, Website, các web vệ tinh trỏ về CRM. Mọi thông tin đăng ký của khách hàng đều tự động đổ về 1 nguồn là CRM để nhân viên có thể chăm sóc khách hàng ngay khi nhận được thông tin đăng ký
1. Tự động tìm kiếm & thu thập KHBạn chỉ cần đặt các form thông tin ở các nguồn marketing khác nhau. Hệ thống sẽ tự động thu thập thông tin khách hàng và chuyển về CRM cho bạn. Tiết kiệm thời gian và công sức quản lý. |
|
2. CSKH tự động bằng email và tin nhắnGetfly CRM cung cấp cho bạn 2 cộng cụ: Email và SMS giúp bạn chăm sóc khách hàng tự động theo kịch bản cho sẵn. Khách hàng luôn được chăm sóc sẽ không bao giờ quên bạn hay rời xa bạn. |
|
3. Chúc mừng sinh nhật khách hàngKhách hàng sẽ thực sự cảm thấy yêu mến thương hiệu của công ty bạn hơn khi họ nhận được một tin nhắn thông báo một lịch hẹn, chúc mừng sinh nhật hay tin nhắn cảm ơn họ đã mua hàng của bạn. Bạn có muốn vậy không? |
|
4. Phát huy khả năng làm việc theo đội nhóm hiệu quảMô hình làm việc theo đội nhóm được hiện thực hoá trong phần mềm Getfly CRM. Bất kỳ lúc nào nhân viên cũng có thể “tag” sếp hay đồng nghiệp vào để được hỗ trợ giải đáp thắc mắc hoặc những khó khăn đang gặp phải. Từ đó công việc được xử lý nhanh chóng và dễ dàng hơn. |
|
5. Đào tạo khách hàng tự độngKhách hàng ngay khi đăng ký quan tâm đến sản phẩm của bạn sẽ nhận được những kịch bản có sẵn giới thiệu về lợi ích sản phẩm. Từ đó, khách hàng sẽ hiểu rõ hơn và ra quyết định mua hàng nhanh hơn. |
|