preload

Quản lý đội ngũ kinh doanh

Sales (đội ngũ nhân viên kinh doanh) là bộ phận trực tiếp mang doanh thu về cho doanh nghiệp - được coi là nòng cốt thúc đẩy sự phát triển của doanh nghiệp. Tuy nhiên để đội ngũ sales có thể phát huy tối đa năng lực bán hàng và tập trung mục tiêu chung của doanh nghiệp thì nhà quản lý cần có phương pháp quản lý hiệu quả. 

Phần mềm Getfly CRM là giải pháp thiết thực hỗ trợ doanh nghiệp quản lý đội ngũ sales. Với chức năng giám sát toàn diện trong: tư vấn & bán hàng, công việc, KPI, nhà quản lý dễ dàng đánh giá điểm mạnh/ yếu của nhân viên với vị trí hiện tại. Đây là cơ sở giúp bạn định hướng đào tạo cũng như khai thác năng lực nhân viên hiệu quả. Từ đó, nâng cao hiệu suất chung của toàn doanh nghiệp, tối ưu doanh thu.

1. Quản lý khách hàng

Không chỉ cung cấp cho nhà quản lý một bức tranh toàn diện nhất về khách hàng của doanh nghiệp, Getfly cho phép nhà quản lý giám sát và theo dõi tình trạng quản lý khách hàng của đội ngũ nhân viên kinh doanh:

- Nhân viên đang phụ trách bao nhiêu khách hàng? Khách hàng đang ở tình trạng nào? Mức độ quan tâm như thế nào?

- Nhân viên có chủ động tiếp cận & tương tác với khách hàng thường xuyên hay không?

- Số lượng khách hàng nhân viên được giao trong tháng và số lượng khách hàng nhân viên tự tìm kiếm…? 

- Tỷ lệ chuyển đổi khách hàng của từng nhân viên sales như thế nào

Nhìn chung, dựa trên việc lưu trữ tập trung tương tác của sales và khách hàng trên Getfly CRM duy nhất, nhà quản lý có thể đánh giá hiệu quả năng lực làm việc của sales.

2. Giám sát cuộc gọi & tư vấn bán hàng

Phần mềm Getfly CRM cho phép tích hợp với module tổng đài điện thoại, giúp ghi âm cuộc gọi và lưu trữ mọi thông tin sales trao đổi với khách hàng: 

- Theo dõi số lượng cuộc gọi đến/ đi của nhân viên theo ngày/ tháng/ quý

- Kiểm soát và đánh giá chất lượng cuộc gọi

- Đào tạo nhân viên sales thông qua các yếu điểm mà nhân viên thường gặp phải khi trao đổi với khách hàng

3. Quản lý lịch hẹn

Nhà quản lý dễ dàng kiểm tra và theo dõi lịch trình các cuộc hẹn tư vấn của sales với khách trên 1 bảng giám sát lịch hẹn tập trung. Từ đó, dễ dàng đánh giá: 

- Số lịch hẹn sắp xếp của sales trong tuần/ tháng/ quý

- Theo dõi nội dung trao đổi của sales với khách hàng trong cuộc hẹn gặp thông qua công việc lịch hẹn được tạo

Tích hợp module lịch đi tuyến:

- Giám sát quá trình check-in của sales tại điểm chăm sóc

- Thống kê báo cáo: Số check – in, số chăm sóc, số điểm check-in ra đơn hàng, số điểm check-in không ra đơn hàng, hàng tồn trên tuyến chăm sóc

- Xây dựng các tuyến khác nhau với tần suất lặp lại khác nhau, có thể giám sát: theo thứ trong tuần, theo tuần trong tháng, theo số lần viếng thăm, theo thời gian

4. Quản lý công việc

Tính năng quản lý công việc hỗ trợ nhà quản lý  và nhân viên kiểm soát được tất cả các đầu mục công việc trong tuần/ tháng/ quý. 

Nhà quản lý hoặc nhân viên có thể tự tạo công việc giao cho mình, hoặc giao cho một người khác. Mỗi đầu công việc được tạo đều hỗ trợ đầy đủ về thông báo timeline công việc: thời gian bắt đầu và kết thúc công việc, tiến độ hoàn thành công việc, đánh giá chất lượng hoàn thành công việc. Log trao đổi công việc hỗ trợ tải tài liệu tối đa 25MB giúp mọi người chia sẻ, thảo luận dễ dàng hơn.

Đặc biệt tính năng còn hỗ trợ “thêm người liên quan vào công việc” dùng trong các công việc dự án gồm nhiều người tham gia hoặc thêm người điều hành, và quản lý vào để theo dõi chung các công việc của công ty.

5. Hỗ trợ xây dựng chỉ số KPI và doanh số

KPI là công cụ dùng để đo lường hiệu quả công việc của nhân viên. Mỗi nhân viên kinh doanh đều được giao chỉ tiêu KPI riêng và được theo dõi về tiến độ hoàn thành KPI của mình. Áp KPI sẽ thúc đẩy nỗ lực làm việc, nhân viên sẽ chủ động hơn trong việc lên kế hoạch để cố gắng hoàn thành chỉ tiêu.

Với Getfly CRM có thể giúp nhà quản lý xây dựng dễ dàng bảng chỉ số KPI chi tiết và hợp lý cho từng vị trí .Hệ thống CRM sẽ tự động tổng hợp các dữ liệu theo thời gian thực giúp nhà quản lý và nhân viên có thể theo dõi mức độ và hiệu suất công hoàn thành công việc của mình.

ĐĂNG KÝ TRẢI NGHIỆM 30 NGÀY

Là một sản phẩm thuần Việt, được 3000+ doanh nghiệp thuộc 200+ ngành nghề tin tưởng lựa chọn, Giải pháp phần mềm Getfly CRM là lựa chọn hàng đầu cho doanh nghiệp:

  • Đồng bộ dữ liệu trên 1 nền tảng duy nhất
  • Thác tác nhanh chóng trên PC và App Mobile
  • Loại bỏ thao tác thừa trong quy trình
  • Tiết kiệm 5-10 phút trong mỗi thao tác
  • Nâng cao năng suất, tối ưu hiệu quả

Văn phòng Hà Nội

Tầng 7, Tòa nhà Hoa Cương, Số 18, Ngõ 11, Phố Thái Hà, Quận Đống Đa, TP Hà Nội

Hotline hỗ trợ: (024) 6262 7662

Hotline kinh doanh: 0965 593 953

Văn phòng HCM

43D/9 Hồ Văn Huê, Phường 09, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh

Hotline hỗ trợ: (028) 6285 6395

Hotline kinh doanh: 0965 593 953

© Copyright Getfly CRM 2024 - Giải pháp quản lý & chăm sóc khách hàng dành cho SMEs