preload

SMS Marketing

Không có gì dễ dàng và nhanh chóng hơn bằng việc gửi SMS tới khách hàng nhờ tính năng SMS Marketing tích hợp trong Getfly CRM. Hãy tận dụng tối đa lợi ích này để chăm sóc khách hàng của bạn tốt hơn qua tin nhắn thương hiệu với chi phí hợp lý

1.Chăm sóc khách hàng bằng tin nhắn thương hiệu

Khác biệt hoá so với đối thủ bằng tin nhắn mang tên thương hiệu của bạn thay vì sử dụng một số điện thoại rác hay số điện thoại không có trong danh bạ của khách hàng. Điều này giúp khách hàng nhận biết ngay thương hiệu của bạn và cảm thấy tin cậy hơn.

   
 

2.Gây ấn tượng với khách hàng

Khách hàng sẽ thực sự cảm thấy yêu mến thương hiệu của công ty bạn hơn khi họ nhận được một tin nhắn thông báo một lịch hẹn, chúc mừng sinh nhật hay tin nhắn cảm ơn họ đã mua hàng của bạn. Bạn có muốn vậy không?

   

3.Upsales hay triển khai khuyến mãi dễ dàng

Bạn đang có một đợt khuyến mãi lớn dành cho các khách hàng thân thiết? Hay bạn đang có một sản phẩm mới hấp dẫn muốn mời chào khách hàng. Việc phân nhóm khách hàng sẽ giúp bạn chọn lựa ra tập khách hàng phù hợp và sau đó tính năng SMS Marketing sẽ giúp bạn gửi tin nhắn tới đúng tập khách hàng tiềm năng. Doanh số nhờ đó tăng lên.
 

 

 

 

Văn phòng Hà Nội

Tầng 7, Tòa nhà Hoa Cương, Số 18, Ngõ 11, Phố Thái Hà, Quận Đống Đa, TP Hà Nội

Hotline hỗ trợ: (024) 6262 7662

Hotline kinh doanh: 0965 593 953

Văn phòng HCM

43D/9 Hồ Văn Huê, Phường 09, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh

Hotline hỗ trợ: (028) 6285 6395

Hotline kinh doanh: 0965 593 953

© Copyright Getfly CRM 2024 - Giải pháp quản lý & chăm sóc khách hàng dành cho SMEs