QUẢN LÝ VÀ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG TOÀN DIỆN
VỚI GETFLY CRM
dành riêng cho ngành
BẤT ĐỘNG SẢN
4500+
doanh nghiệp tin dùng
KINH DOANH BẤT ĐỘNG SẢN BẠN CÓ ĐANG GẶP PHẢI NHỮNG VẤN ĐỀ NHỨC NHỐI
ĐAU ĐẦU trong việc BẢO MẬT thông tin khách hàng, thường xuyên ĐÁNH MẤT DỮ LIỆU, đặc biệt khi nhân sự nghỉ việc.
ĐỐT TIỀN QUẢNG CÁO mà không hiệu quả, chi phí lead cao nhưng chưa khai thác triệt để tiềm năng dữ liệu, thường xuyên QUÊN chăm sóc hoặc chăm sóc 1 dự án rồi bỏ.
Lỡ mất thời điểm vàng để chốt sale do CHẬM TIẾP CẬN, chăm sóc khách hàng CHỒNG CHÉO khi quản lý thông tin trên Google sheet, file Excel.
MÂU THUẪN NỘI BỘ giữa Sales và Marketing do không quản lý được chất lượng lead và năng lực bán hàng của Sales. KHÔNG CÓ CÔNG CỤ hỗ trợ Sales và chăm sóc bán hàng chuyên nghiệp, hiệu quả.
Bán quá nhiều dự án, nhiều khách hàng nhưng chưa biết cách phân loại khách hàng hiệu quả. Dữ liệu PHÂN TÁN, khó khăn trong việc tìm kiếm, tổng hợp cũng như quản lý và chăm sóc khách hàng.
GETFLY CRM HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP
1. Quản lý và chăm sóc khách hàng hoàn toàn tự động
Với tính năng Marketing Automation của Getfly bạn có thể quản lý và chăm sóc khách hàng hoàn toàn tự động bằng Email và SMS dựa theo những kịch bản được thiết lập sẵn. Việc giới thiệu thông tin của từng dự án tới khách hàng được thực hiện nhanh chóng, gia tăng cơ hội bán hàng, upsell.
2. Hiệu quả chốt đơn hàng cao
Toàn bộ thông tin khách hàng và lịch sử giao dịch với khách hàng đều được lưu trữ trên Getfly CRM một cách khoa học và chi tiết. Góp phần phác họa được chân dung và thấu hiểu insight khách hàng, từ đó gia tăng tỷ lệ chốt đơn.
Ngoài ra, việc tích hợp CRM với các kênh Social giúp quản lý tương tác với khách hàng hiệu quả, ghi nhận ngay khi có cơ hội phát sinh để tư vấn kịp thời và chăm sóc thường xuyên mỗi khi có dự án bất động sản mới.
3. Quản lý lịch hẹn khoa học - tránh chồng chéo
Những buổi gặp gỡ khách hàng, đi thực địa, tham quan dự án... diễn ra thường xuyên đòi hỏi cần một công cụ để quản lý hiệu quả. Getfly CRM cho phép lên lịch hẹn và nhắc nhở tự động, giúp từng nhân viên Sales nắm chắc lịch hẹn của mình, tránh bỏ lỡ gây mất uy tín với khách hàng.
4. Tiết kiệm thời gian, tăng năng suất làm việc
Tất cả mọi thông tin về khách hàng, lịch sử giao dịch, lịch làm việc của nhân viên đều được quản lý và thống kê một cách minh bạch, chính xác trên CRM. Từ đó, rút ngắn thời gian tìm kiếm, hạn chế tương tác trùng, tiết kiệm thời gian quản lý, nâng cao năng suất và hiệu quả làm việc.
5. Hoạch định chiến lược chính xác
Tại Getfly CRM mọi hoạt động đều được đo đếm và cụ thể hóa. Từ việc tạo Opt-in form, quản lý nguồn leads, thống kê tỷ lệ chuyển đổi… Báo trực quan, cập nhật real-time giúp thống kê được bất động sản nào có số giao dịch cao nhất từ đó hỗ trợ người quản lý đo lường các chiến dịch Marketing, từ đó tối ưu chi phí quảng cáo - truyền thông.
6. Landing page tích hợp Free
Để tạo landing page bán hàng bạn cần mất thêm chi phí. Với Getfly doanh nghiệp hoàn toàn tạo được landing page miễn phí, tích hợp Optin form để ghi nhận trực tiếp leads đồ về từ các nguồn chiến dịch/ dự án.
GIẢI PHÁP QUẢN LÝ TOÀN DIỆN CHO DOANH NGHIỆP KINH DOANH BẤT ĐỘNG SẢN
Quản lý Marketing
Quản lý đội ngũ bán hàng
Chăm sóc khách hàng
Nhắc việc tự động
Marketing Automation
Đo lường KPI
Tích hợp tổng đài
Tích hợp SMS và Email Marketing
4500+ DOANH NGHIỆP
TIN DÙNG GIẢI PHÁP GETFLY CRM
GIẢI PHÁP CRM CHO NGÀNH BẤT ĐỘNG SẢN PHÙ HỢP CHO
CHUNG CƯ - NHÀ Ở XÃ HỘI
BIỆT THỰ NGHỈ DƯỠNG
ĐẤT NỀN
KHÁCH HÀNG NÓI GÌ VỀ GETFLY CRM
Anh NGUYỄN THÀNH TRÍ
Giám đốc Công ty bất động sản TimesPro
Nhờ Getfly CRM, tranh chấp khách hàng giữa các sales bất động sản được giải quyết.
Phân loại khách hàng khoa học, nâng cao bảo mật và hạn chế thất thoát khách hàng; tiết kiệm thời gian và nâng cao hiệu suất làm việc của nhân viên...
Anh ĐINH NGỌC TÚ
Co-founder & Giám đốc của Neva Land
(1) Quản lý khách hàng hiệu quả, tập trung, bảo mật
(2) Quản lý lịch hẹn gặp và tư vấn khách của nhân viên
(3) Quản lý kết quả kinh doanh, đánh giá được kết quả hoạt động của từng nhân sự
Anh ĐỖ TRỌNG KIÊN
Giám đốc Imperland Việt Nam
Anh có thể theo dõi được tiến độ, quá trình chăm sóc khách hàng từ lúc tiếp nhận data đến khi chốt khách, hỗ trợ khách đến khi hoàn tất dịch vụ. Không bị bỏ sót bất kỳ khách hàng nào, đặc biệt khi có nhân sự nghỉ việc, nhân viên có thể chuyển khách hàng tới người phụ trách khác và dễ dàng theo dõi quá trình chăm sóc trước đó.
Chị LINH
Công ty TNHH Bất Động Sản Chí Thành
Giải pháp Getfly đáp ứng đầy đủ các nhu cầu quản lý thực tế tại doanh nghiệp, đồng thời Chí Thành cũng đánh giá cao kiến thức chuyên môn và thái độ làm việc chuyên nghiệp, nhiệt tình từ đội ngũ nhân sự tư vấn/ triển khai của Getfly
Anh BÙI XUÂN THIÊM
Công ty TNHH Bất động sản NVHomes
Sau quá trình tiếp nhận tư vấn và triển khai phần mềm, NVHomes cho biết rất hài lòng với năng lực, thái độ của chuyên viên đào tạo cũng như đội ngũ Getfly CRM.
Tất cả các tính năng hiện đã có trên phiên bản Getfly Mobile App
Bạn có thể truy cập giải pháp CRM mọi lúc mọi nơi chỉ bằng một chiếc điện thoại dễ dàng và thuận tiện
App Store
Google Play
Dùng thử miễn phí 30 ngày phần mềm Getfly CRM
Hãy đăng ký trải nghiệm thử 30 ngày miễn phí
Getfly CRM
ngay
hôm nay để xem chúng tôi có thể giúp bạn
quản lý công việc kinh doanh, gia tăng doanh thu và tiết
kiệm
thời gian tuyệt vời như thế nào.