preload
Landing CRM cho Bất Động Sản

QUẢN LÝ VÀ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG TOÀN DIỆN
 VỚI GETFLY CRM

dành riêng cho ngành

BẤT ĐỘNG SẢN

4500+

doanh nghiệp tin dùng

ĐĂNG KÝ NGAY

KINH DOANH BẤT ĐỘNG SẢN BẠN CÓ ĐANG GẶP PHẢI NHỮNG VẤN ĐỀ NHỨC NHỐI

ĐAU ĐẦU trong việc BẢO MẬT thông tin khách hàng, thường xuyên ĐÁNH MẤT DỮ LIỆU, đặc biệt khi nhân sự nghỉ việc.

ĐỐT TIỀN QUẢNG CÁO mà không hiệu quả, chi phí lead cao nhưng chưa khai thác triệt để tiềm năng dữ liệu, thường xuyên QUÊN chăm sóc hoặc chăm sóc 1 dự án rồi bỏ.

Lỡ mất thời điểm vàng để chốt sale do CHẬM TIẾP CẬN, chăm sóc khách hàng CHỒNG CHÉO khi quản lý thông tin trên Google sheet, file Excel.

MÂU THUẪN NỘI BỘ giữa Sales và Marketing do không quản lý được chất lượng lead và năng lực bán hàng của Sales. KHÔNG CÓ CÔNG CỤ hỗ trợ Sales và chăm sóc bán hàng chuyên nghiệp, hiệu quả.

Bán quá nhiều dự án, nhiều khách hàng nhưng chưa biết cách phân loại khách hàng hiệu quả. Dữ liệu PHÂN TÁN, khó khăn trong việc tìm kiếm, tổng hợp cũng như quản lý và chăm sóc khách hàng.

GETFLY CRM HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP

1. Quản lý và chăm sóc khách hàng hoàn toàn tự động

Với tính năng Marketing Automation của Getfly bạn có thể quản lý và chăm sóc khách hàng hoàn toàn tự động bằng Email và SMS dựa theo những kịch bản được thiết lập sẵn. Việc giới thiệu thông tin của từng dự án tới khách hàng được thực hiện nhanh chóng, gia tăng cơ hội bán hàng, upsell.

2. Hiệu quả chốt đơn hàng cao

Toàn bộ thông tin khách hàng và lịch sử giao dịch với khách hàng đều được lưu trữ trên Getfly CRM một cách khoa học và chi tiết. Góp phần phác họa được chân dung và thấu hiểu insight khách hàng, từ đó gia tăng tỷ lệ chốt đơn.

Ngoài ra, việc tích hợp CRM với các kênh Social giúp quản lý tương tác với khách hàng hiệu quả, ghi nhận ngay khi có cơ hội phát sinh để tư vấn kịp thời và chăm sóc thường xuyên mỗi khi có dự án bất động sản mới.

3. Quản lý lịch hẹn khoa học - tránh chồng chéo

Những buổi gặp gỡ khách hàng, đi thực địa, tham quan dự án... diễn ra thường xuyên đòi hỏi cần một công cụ để quản lý hiệu quả. Getfly CRM cho phép lên lịch hẹn và nhắc nhở tự động, giúp từng nhân viên Sales nắm chắc lịch hẹn của mình, tránh bỏ lỡ gây mất uy tín với khách hàng.

4. Tiết kiệm thời gian, tăng năng suất làm việc

Tất cả mọi thông tin về khách hàng, lịch sử giao dịch, lịch làm việc của nhân viên đều được quản lý và thống kê một cách minh bạch, chính xác trên CRM. Từ đó, rút ngắn thời gian tìm kiếm, hạn chế tương tác trùng, tiết kiệm thời gian quản lý, nâng cao năng suất và hiệu quả làm việc.

5. Hoạch định chiến lược chính xác 

Tại Getfly CRM mọi hoạt động đều được đo đếm và cụ thể hóa. Từ việc tạo Opt-in form, quản lý nguồn leads, thống kê tỷ lệ chuyển đổi… Báo trực quan, cập nhật real-time giúp thống kê được bất động sản nào có số giao dịch cao nhất từ đó hỗ trợ người quản lý đo lường các chiến dịch Marketing, từ đó tối ưu chi phí quảng cáo - truyền thông.

6. Landing page tích hợp Free

Để tạo landing page bán hàng bạn cần mất thêm chi phí. Với Getfly doanh nghiệp hoàn toàn tạo được landing page miễn phí, tích hợp Optin form để ghi nhận trực tiếp leads đồ về từ các nguồn chiến dịch/ dự án.

GIẢI PHÁP QUẢN LÝ TOÀN DIỆN CHO DOANH NGHIỆP KINH DOANH BẤT ĐỘNG SẢN

Quản lý Marketing

Quản lý đội ngũ bán hàng

Chăm sóc khách hàng

Nhắc việc tự động

Marketing Automation

Đo lường KPI

Tích hợp tổng đài

Tích hợp SMS và Email Marketing

4500+ DOANH NGHIỆP
TIN DÙNG GIẢI PHÁP GETFLY CRM

GIẢI PHÁP CRM CHO NGÀNH BẤT ĐỘNG SẢN PHÙ HỢP CHO

CHUNG CƯ - NHÀ Ở XÃ HỘI

BIỆT THỰ NGHỈ DƯỠNG

ĐẤT NỀN

KHÁCH HÀNG NÓI GÌ VỀ GETFLY CRM

Tất cả các tính năng hiện đã có trên phiên bản Getfly Mobile App

Bạn có thể truy cập giải pháp CRM mọi lúc mọi nơi chỉ bằng một chiếc điện thoại dễ dàng và thuận tiện

App Store

Google Play

Văn phòng Hà Nội

Số 18 Ngõ 11 Thái Hà, Phường Đống Đa, Thành Phố Hà Nội, Việt Nam

Hotline hỗ trợ: (024) 6262 7662

Hotline kinh doanh: 0965 593 953

Văn phòng HCM

43D/9 Hồ Văn Huê, Phường Đức Nhuận, TP Hồ Chí Minh, Việt Nam

Hotline hỗ trợ: (028) 6285 6395

Hotline kinh doanh: 0965 593 953

© Copyright Getfly CRM 2024 - Giải pháp quản lý & chăm sóc khách hàng dành cho SMEs