preload
Landing Social

TÍCH HỢP QUẢN LÝ KÊNH MẠNG XÃ HỘI - SOCIAL CRM 

"Dẫn đầu xu hướng quản lý kinh doanh thời đại số"

Kết nối đa kênh

Fanpage, Zalo OA

một cách dễ dàng

ĐĂNG KÝ NGAY

CÓ GÌ TRONG GIẢI PHÁP TÍCH HỢP SOCIAL CRM?

Social CRM được hiểu là giải pháp tích hợp các kênh bán hàng trên mạng xã hội (Fanpage & Zalo OA) với hệ thống CRM có sẵn. Theo đó, Social CRM mang đến nền tảng lưu trữ và quản lý các thông tin cá nhân, lịch sử trao đổi, giao dịch hay các hành vi tương tác của khách hàng trực tuyến với doanh nghiệp. Đồng thời, các thao tác xử lý và phản hồi khách hàng cũng diễn ra nhanh chóng, tập trung trên một màn hình duy nhất.

Đây hứa hẹn là công cụ hàng đầu giúp doanh nghiệp phân tích và thấu hiểu khách hàng trên các kênh mạng xã hội, từ đó giúp tối ưu bán hàng, tăng tốc phát triển, bứt phá doanh thu

TĂNG TỐC BÁN HÀNG NHỜ SOCIAL CRM

4500+  

doanh nghiệp tin dùng

Tất cả các tính năng hiện đã có trên phiên bản Getfly Mobile App

Bạn có thể truy cập giải pháp Social CRM trên CRM mọi lúc mọi nơi chỉ bằng một chiếc điện thoại dễ dàng và thuận tiện

App Store

Google Play

Kết nối KHÔNG GIỚI HẠN số lượng tài khoản Facebook, Zalo OA và quản lý trực tiếp ngay trên CRM

Tăng tốc độ xử lý công việc khi tối ưu thao tác chuyển đổi giữa các tài khoản quản lý social riêng biệt

Dễ dàng theo dõi tất cả: tin nhắn (inbox), bình luận, cơ hội đăng ký…chỉ trên một giao diện quản lý

THIẾT LẬP đồng thời nhiều tài khoản Fanpage/ Zalo OA:

TỰ ĐỘNG ẩn và trả lời những bình luận có chứa số điện thoại

Tăng tốc kết nối với khách hàng bằng mẫu tin nhắn trả lời nhanh

Auto Remarketing gửi tin nhắn TỰ ĐỘNG với tất cả bình luận hoặc bình luận chứa số điện thoại

Cải thiện sự chuyên nghiệp của quy trình bán hàng online

Xây dựng QUY TRÌNH TƯƠNG TÁC KHÉP KÍN với khách hàng trên mạng xã hội: Thu thập Lead tiềm năng => Check trùng => Tạo mới khách hàng => Kịch bản chăm sóc tự động, tránh bỏ sót thông tin khách hàng 

Giám sát quy trình tiếp cận khách hàng của sales/ cộng tác viên: phân bổ người phụ trách, theo dõi hoạt động trao đổi, tư vấn của nhân viên…

Giám sát chặt chẽ quy trình lên đơn: tạo mới - xử lý - duyệt đơn hàng

Cho phép tích hợp - nâng cao quản lý: kho vận - tài chính kế toán

Trung tâm liên kết dữ liệu, ĐỒNG BỘ thông tin khách hàng giữa các kênh bán hàng

Social CRM cho phép kết nối dữ liệu giữa các nền tảng Fanpage, Zalo OA giúp doanh nghiệp khai thác triệt để tiềm năng kinh doanh trực tuyến

KẾT NỐI TRỰC TIẾP dữ liệu chat từ kênh social với nền tảng dữ liệu trong CRM cho phép hỗ trợ nhân viên:

Tìm kiếm - tra cứu nhanh chóng: thông tin cơ bản khách hàng, lịch sử trao đổi, giao dịch mua bán…

Bàn giao - phối hợp thông tin giữa các bộ phận nhanh gấp 2 lần, NÂNG CẤP CHẤT LƯỢNG tư vấn và hỗ trợ online của doanh nghiệp

Thông tin xuyên suốt - NÂNG CAO SỰ HÀI LÒNG của khách hàng với dịch vụ tư vấn liền mạch trên các kênh bán hàng

Đo lường và đánh giá chiến lược Marketing trên các nền tảng online

Với khả năng đo lường nguồn chuyển đổi khách hàng dựa trên cơ chế Optin form - thu thập tự động dữ liệu khách hàng trên website, landing page hay gắn link trên các nền tảng social. Nhà quản lý có thể dựa vào đây để theo dõi khách hàng đăng ký trên từng kênh social. Từ đó, nâng cao hiệu quả đánh và phân tích chiến dịch Marketing hiệu quả.

Khách hàng đến từ nguồn nào: kênh Fanpage, Zalo OA, Website, Landing page...

Khách hàng quan tâm đến thông điệp marketing nào? 

Kênh social đang tiếp cận khách hàng hiệu quả nhất? (đo lường dựa trên cơ hội đăng ký và tỷ lệ chuyển đổi)

Nuôi dưỡng và chăm sóc khách hàng TRỌN ĐỜI

Gia tăng vòng đời khách hàng bằng việc xây dựng quy trình chăm sóc khách hàng Trước - Trong - Sau bán với tính năng Marketing Automation:

Kịch bản thu hút khách hàng rơi vào phễu bán hàng của doanh nghiệp (trước bán): chia sẻ tài liệu thu hút khách hàng mới, remarketing từ tệp khách hàng chưa tiếp cận trước đó…

Xây dựng kịch bản thúc đẩy quá trình bán hàng nhanh, hiệu quả hơn (trong bán): cung cấp thông tin cần thiết trong quá trình tìm hiểu sản phẩm, nhắc lịch, survey đánh giá dịch vụ tư vấn…

Giữ liên lạc - nâng cao mối quan hệ với khách hàng (sau bán): chúc mừng sinh nhật, ngày lễ, upsell, cross-sell, chương trình giảm giá, khuyến mãi đặc biệt…

Bảo mật thông tin khách hàng tuyệt đối theo tiêu chuẩn ISO 27001:2013

Liên tục cập nhật công nghệ mới và hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình sử dụng

Là đơn vị xây dựng và phân phối nên tính linh hoạt trong nâng cấp cao, có khả năng đáp ứng riêng cho từng doanh nghiệp

Đội ngũ tư vấn giải pháp năng lực, chuyên nghiệp

Giá tốt nhất thị trường giúp tiết kiệm chi phí, thời gian

Giao diện dễ sử dụng, thao tác linh hoạt trên PC, Mobile App

"Để kinh doanh trên nền tảng số hiệu quả hơn"

4500+ DOANH NGHIỆP TIN DÙNG GIẢI PHÁP SOCIAL CRM

Văn phòng Hà Nội

Tầng 7, Tòa nhà Hoa Cương, Số 18, Ngõ 11, Phố Thái Hà, Quận Đống Đa, TP Hà Nội

Hotline hỗ trợ: (024) 6262 7662

Hotline kinh doanh: 0965 593 953

Văn phòng HCM

43D/9 Hồ Văn Huê, Phường 09, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh

Hotline hỗ trợ: (028) 6285 6395

Hotline kinh doanh: 0965 593 953

© Copyright Getfly CRM 2024 - Giải pháp quản lý & chăm sóc khách hàng dành cho SMEs