preload
Landing Tích Lũy Điểm Thưởng

QUẢN LÝ TÍCH LUỸ ĐIỂM THƯỞNG CHO KHÁCH HÀNG

Để GIỮ CHÂN khách hàng trung thành thông qua chương trình ƯU ĐÃI RIÊNG và thúc đẩy các chương trình tri ân cho KHÁCH HÀNG THÂN THIẾT

ĐĂNG KÝ NGAY

4500+ 

doanh nghiệp tin dùng

7 VẤN ĐỀ TỒN ĐỌNG TẠI ĐA SỐ CÁC DOANH NGHIỆP HIỆN NAY

Chưa xây dựng được các chương trình tích điểm, tri ân phù hợp cho từng nhóm đối tượng khách hàng

Quản lý thông tin mua hàng/ điểm thưởng thủ công, không nắm được giá trị trên từng khách hàng

Lúng túng trong việc thiết lập chính sách điểm thưởng cho khách hàng theo chương trình

Khó khăn trong việc quản lý và phân nhóm khách hàng dựa trên hệ thống điểm thưởng, ...

Tốn nhiều thời gian trong việc tổng hợp điểm thưởng, dễ xảy ra sai sót

Việc ứng dụng nhiều chính sách tri ân gây khó khăn trong quản lý và triển khai tới từng nhân viên bán hàng

Chưa biết cách tận dụng đòn bẩy marketing và thu hút sự quan tâm của khách hàng đối với sản phẩm/ dịch vụ của doanh nghiệp

LỢI ÍCH TUYỆT VỜI CỦA MODULE QUẢN LÝ ĐIỂM THƯỞNG

"Thiết lập quy trình quy đổi điểm thưởng, nâng cấp xếp hạng khách hàng trung thành tự động, chính xác"

Quản lý điểm thưởng khoa học - hiệu quả

Chính sách được áp dụng tập trung trên một hệ thống duy nhất, dễ dàng theo dõi điểm thưởng khách hàng xuyên suốt, tránh sai sót, nhầm lẫn

Dễ dàng phân nhóm/ phân hạng khách hàng dựa theo cơ chế tích luỹ điểm thưởng để triển khai các chương trình tri ân tới từng nhóm đối tượng một cách hiệu quả

Cập nhật biến động điểm thưởng khi sử dụng hoặc tích luỹ

Thiết lập chính sách điểm thưởng đa dạng

Nâng cấp cơ chế tích điểm tri ân của doanh nghiệp

Có thể tuỳ chỉnh tích luỹ theo điểm thưởng hoặc tiền thưởng, giúp doanh nghiệp có nhiều sự lựa chọn, gia tăng mức độ hài lòng 

Quản lý quá trình tích điểm, cho phép thiết lập cơ chế tích điểm đa dạng: dựa trên tổng giá trị đơn hàng (đổi điểm) hoặc tích điểm theo sản phẩm mua hàng (tích điểm theo thiết lập)

Thiết lập áp dụng cho nhiều nhóm đối tượng khác nhau: tuỳ chỉnh áp dụng cho từng nhóm khách hàng hoặc đối tượng khách hàng VIP cụ thể

Ứng dụng tự động hoá trong nâng cấp và tương tác với khách hàng

Dễ dàng thiết lập các chiến dịch Automation theo điểm thưởng để chăm sóc khách hàng hiệu quả thông qua việc tự động gửi thông báo và các chương trình khuyến mãi phù hợp

Tự động cập nhật nhắn tin hoặc gửi email cho khách hàng khi số điểm thưởng thay đổi

Thiết lập tự động nâng hạng khách hàng (VIP, Gold, Silver...) và áp dụng chính sách bán hàng phù hợp

Gia tăng sự tương tác qua lại với khách hàng nhờ các chương trình tri ân trúng đích (đúng nhóm đối tượng) và kịp thời

Quản lý/ vận hành bán hàng đơn giản - chính xác

Dễ dàng lọc (theo các tiêu chí tuỳ chỉnh của bộ lọc) để phân nhóm và có chiến lược remarketing cho phù hợp

Khách hàng có thể chủ động theo dõi điểm thưởng của mình thông qua trang chăm sóc khách hàng thân thiết được cung cấp ngay trên hệ thống

Dễ dàng sử dụng điểm thưởng để thanh toán cho đơn hàng mới. Điểm thưởng sẽ tự động cộng (khi mua thêm) và trừ (khi sử dụng) cho khách hàng khi đơn hàng được hoàn thành (thanh toán)

Nhân sự bán hàng không cần nhớ chính sách nhờ việc thiết lập chung trên hệ thống, giảm thời gian đào tạo nhân sự, đơn giản hoá quá trình bán hàng và ghi nhận đơn hàng, đảm bảo độ chính xác

MODULE QUẢN LÝ ĐIỂM THƯỞNG PHÙ HỢP VỚI CÁC DOANH NGHIỆP

Phù hợp với những doanh nghiệp vừa và nhỏ, phát triển bán hàng đa kênh

Những doanh nghiệp muốn nâng cấp chính sách chăm sóc khách hàng theo điểm thưởng đối với khách lẻ/ nhà phân phối/ đại lý

Doanh nghiệp đang tìm kiếm giải pháp giúp xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng, gia tăng khách hàng thân thiết

VÌ SAO DOANH NGHIỆP NÊN CHỌN GETFLY CRM?

Getfly CRM cung cấp giải pháp chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, nâng cấp cùng module điểm thưởng để thúc đẩy quá trình bán hàng và nuôi dưỡng khách hàng thân thiết

Liên tục cập nhật công nghệ mới và hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình sử dụng

Là đơn vị xây dựng và phân phối nên tính linh hoạt trong nâng cấp cao, có khả năng đáp ứng riêng cho từng doanh nghiệp

Bảo mật thông tin khách hàng tuyệt đối theo tiêu chuẩn ISO 27001:2013 

Đội ngũ tư vấn giải pháp năng lực, chuyên nghiệp

Giá tốt nhất thị trường giúp tiết kiệm chi phí, thời gian

Giao diện dễ sử dụng, thao tác linh hoạt trên PC, Mobile App

Tất cả các tính năng hiện đã có trên phiên bản Getfly Mobile App

Bạn có thể truy cập Module tích luỹ điểm thưởng trên phần mềm Getfly CRM mọi lúc mọi nơi chỉ bằng một chiếc điện thoại dễ dàng và thuận tiện

App Store

Google Play

Văn phòng Hà Nội

Tầng 7, Tòa nhà Hoa Cương, Số 18, Ngõ 11, Phố Thái Hà, Quận Đống Đa, TP Hà Nội

Hotline hỗ trợ: (024) 6262 7662

Hotline kinh doanh: 0965 593 953

Văn phòng HCM

43D/9 Hồ Văn Huê, Phường 09, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh

Hotline hỗ trợ: (028) 6285 6395

Hotline kinh doanh: 0965 593 953

© Copyright Getfly CRM 2024 - Giải pháp quản lý & chăm sóc khách hàng dành cho SMEs