Nâng cao chất lượng dịch vụ
với hệ thống quản lý phản hồi Support Ticket

Phiếu yêu cầu hỗ trợ - Support Ticket - được sử dụng để ghi nhận yêu cầu phát sinh từ khách hàng, giúp doanh nghiệp theo dõi và giám sát quá trình hỗ trợ giải quyết các vấn đề và yêu cầu của bộ phận chăm sóc khách hàng.

Nâng cao chất lượng dịch vụ và sự hài lòng khách hàng
với hệ thống quản lý phản hồi Support Ticket

Cung cấp quy trình chăm sóc khách sau bán hàng khoa học, hiệu quả

Doanh nghiệp có thể mời khách hàng tham gia vào kênh chăm sóc, mọi phản hồi đều gửi trực tiếp về hệ thống và nhân sự liên quan sẽ ngay lập tức nhận được thông tin.

Bộ phận chăm sóc khách hàng “mời khách hàng” phản hồi bằng cách gửi email (link và tài khoản đăng nhập hệ thống c3s)

Khách hàng nêu ra chi tiết những vấn đề gặp phải, đính kèm thêm tài liệu và theo dõi trực quan tình trạng xử lý ticket, chat trực tiếp với bộ phận chăm sóc khách hàng.

Nhân viên chủ động tạo ticket khi nhận được yêu cầu hỗ trợ

Quản lý dễ dàng theo dõi tiến độ giải quyết vấn đề của khách hàng, thúc giục xử lý nếu nhân viên chậm tiến độ.

Nhân viên tiếp nhận ticket xử lý công việc nhanh chóng và cập nhật tình trạng xử lý yêu cầu để cả hai bên cùng nắm được tiến độ.

Lọc và phân loại ticket giúp Nhà Quản lý theo dõi một cách toàn diện

Phân loại ticket giúp quản lý danh sách hiệu quả: Tất cả/ Tôi phụ trách/ Chưa có người phụ trách

Quản lý danh sách ticket theo mức độ ưu tiên và theo tình trạng xử lý với các trạng thái: Mới, Đang tiến hành, Chờ phản hồi, Đã hoàn thành.

Theo dõi thời hạn xử lý ticket theo bộ lọc khoảng thời gian cụ thể, dạng danh sách và kaban.

Tìm kiếm trên thanh với tên phiếu hoặc tích chọn nhiều trường thông tin để tìm kiếm kết quả cụ thể

Đánh dấu ticket quan trọng và nhanh chóng xem toàn bộ các đầu việc cần giải quyết cấp bách.

Quản lý tập trung các ticket

Thông tin phản hồi trực tiếp đổ về mục quản lý ticket trên hệ thống Getfly CRM với đầy đủ thông tin: người tạo, vấn đề và chi tiết vấn đề.

Nhân viên bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ nhận được thông báo ngay lập tức, từ đó phân bổ nguồn lực phản hồi nhanh chóng.

Tăng tương tác với khách hàng, đảm bảo trao đổi 2 chiều và được giám sát chặt chẽ

Dịch vụ chăm sóc khách hàng của nhân sự luôn được giám sát bởi hệ thống minh bạch và rõ ràng. Tất cả phản hồi từ khách hàng đều được báo về hệ thống

Mỗi bình luận trả lời ticket của nhân viên CSKH đều có email thông báo để khách hàng nhanh chóng và dễ dàng theo dõi tiến độ xử lý.

Khách có thể đánh giá sao chất lượng hỗ trợ của nhân sự.

Làm quản lý - Phải sử dụng Getfly

Tính năng được mở rộng mỗi ngày theo đà phát triển của doanh nghiệp

Workstream

Mạng xã hội
doanh nghiệp

Chat & Call

Giao tiếp nội bộ
liên phòng ban

Tổng đài

Tích hợp, đồng bộ
và lưu trữ dữ liệu cuộc gọi

Chấm công GPS

Đồng bộ
dữ liệu chấm công

Quản lý nghỉ phép

Theo dõi
lịch nghỉ nhân sự

Văn phòng Hà Nội

Tầng 7, Tòa nhà Hoa Cương, Số 18, Ngõ 11, Phố Thái Hà, Quận Đống Đa, TP Hà Nội

Hotline hỗ trợ: (024) 6262 7662

Hotline kinh doanh: 0965 593 953

Văn phòng HCM

43D/9 Hồ Văn Huê, Phường 09, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh

Hotline hỗ trợ: (028) 6285 6395

Hotline kinh doanh: 0965 593 953

© Copyright Getfly CRM 2024 - Giải pháp quản lý & chăm sóc khách hàng dành cho SMEs

Hotline 24/7: (024) 6262 7662