preload

Nâng cao chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng với hệ thống quản lý phản hồi - Support Ticket

Ticket hay còn gọi là phiếu yêu cầu hỗ trợ được sử dụng để ghi nhận yêu cầu phát sinh từ khách hàng hay những yêu cầu dịch vụ hỗ trợ/ trợ giúp/ khiếu nại/ báo lỗi của khách.

Module support ticket là một công cụ đắc lực giúp doanh nghiệp theo dõi và giám sát quá trình hỗ trợ giải quyết các vấn đề và yêu cầu của bộ phận chăm sóc khách hàng:

  • Quản lý tập trung các yêu cầu hỗ trợ của khách hàng từ nhiều nguồn tiếp nhận điện thoại, chat trực tuyến…
  • Các yêu cầu hỗ trợ được phân bổ nhanh chóng và đầy đủ đến đúng bộ phận phụ trách.
  • Dễ dàng quản lý/tìm kiếm/theo dõi trạng thái ticket, đảm bảo 100% yêu cầu hỗ trợ từ phía khách hàng đều được xử lý một cách hiệu quả.
  • Khách hàng chủ động theo dõi và đánh giá chất lượng hỗ trợ.
Trải nghiệm thử

Nâng cao chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng với hệ thống quản lý phản hồi - Support Ticket

Công cụ quản lý Support Ticket được cung cấp miễn phí nằm trong CRM của Getfly

Bạn có thể sẽ phải mất thêm chi phí để đầu tư 1 hệ thống quản lý các phiếu yêu cầu tập trung nhưng dữ liệu khách hàng chưa chắc đã được đồng bộ trên 1 nền tảng. Với Getfly, bạn có thể sử dụng ngay dữ liệu khách hàng đang có và nhanh chóng triển khai hệ thống ghi nhận Ticket.

Cung cấp cho doanh nghiệp 1 quy trình chăm sóc khách sau bán khoa học, hiệu quả

Bạn không còn phải lo lắng không biết khách hàng của mình có đang được chăm sóc tốt hoặc có hài lòng về sản phẩm dịch vụ của mình không. Hãy nhanh chóng mời khách hàng tham gia vào kênh chăm sóc của doanh nghiệp để sự hiện diện của doanh nghiệp được tốt hơn với khách hàng. Mọi phản hồi của khách hàng đều gửi trực tiếp về hệ thống, toàn bộ nhân sự liên quan trên hệ thống ngay lập tức nhận được thông tin.

  • Bộ phận chăm sóc khách hàng “mời khách hàng” phản hồi bằng cách gửi email (link và tài khoản đăng nhập hệ thống c3s);

  • Khách hàng dễ dàng nêu ra chi tiết những vấn đề gặp phải, đính kèm thêm tài liệu và theo dõi trực quan tình trạng xử lý ticket, chat trực tiếp với bộ phận chăm sóc khách hàng.

Nhân viên CSKH chủ động tạo ticket khi nhận được yêu cầu của khách hàng từ nhiều nguồn khác nhau

Việc nhân sự hỗ trợ tạo ticket giúp cho đội nhóm có thể ghi nhớ xử lý các yêu cầu của khách hàng tốt hơn và đảm bảo không bỏ lỡ bất kỳ yêu cầu nào từ khách hàng. Điều này giúp bạn chủ động trong hoạt động chăm sóc khách hàng, gia tăng sự hài lòng.

  • Giúp người quản lý dễ dàng theo dõi tiến độ xử lý vấn đề cho khách hàng, thúc giục xử lý nếu như nhân viên chậm tiến độ;

  • Nhân viên tiếp nhận được ticket xử lý công việc nhanh chóng và cập nhật tình trạng để cá nhân nhân viên và khách hàng biết được tiến độ.

Quản lý tập trung các ticket

  • Thông tin phản hồi trực tiếp đổ về mục quản lý ticket hệ thống Getfly CRM với đầy đủ các chi tiết: người tạo, vấn đề và chi tiết vấn đề; 

  • Nhân viên bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ nhận được thông báo ngay lập tức từ đó phân bổ nguồn lực phản hồi nhanh chóng.

Lọc và phân loại ticket giúp cho nhà quản lý theo dõi ticket một cách toàn diện

Với các bộ lọc, tìm kiếm nhiều định dạng giúp cho việc quản lý trở nên đơn giản và hiệu quả. Chỉ với vài click chuột bạn đã có cái nhìn tổng quan về tình trạng xử lý của phiếu yêu cầu. Từ đó điều phối và đưa ra giải pháp nhanh chóng nhất.

  • Phân loại ticket giúp quản lý danh sách hiệu quả: Tất cả/ tôi phụ trách/ chưa có người phụ trách;

  • Quản lý danh sách ticket theo mức độ ưu tiên (Ticket quan trọng/ chưa đọc phản hồi cuối của khách hàng). Và theo tình trạng xử lý với 5 mức độ trạng thái (mới, đang tiến hành, chờ phản hồi, đã hoàn thành);

  • Theo dõi hạn xử lý ticket theo bộ lọc khoảng thời gian cụ thể, dạng danh sách và kaban;

  • Tìm kiếm trên thanh với tên phiếu hoặc tích chọn nhiều trường thông tin để tìm kiếm kết quả cụ thể;

  • Đánh dấu ticket quan trọng và nhanh chóng xem toàn bộ các đầu việc cần giải quyết cấp bách.

Tăng tương tác với khách hàng, đảm bảo hoạt động trao đổi 2 chiều và được giám sát chặt chẽ

Khách hàng cảm thấy yên tâm về dịch vụ chăm sóc của nhân sự luôn được giám sát bởi hệ thống, minh bạch, rõ ràng. Bất kỳ phản hồi nào từ khách hàng đều được báo về hệ thống và khách hàng có nhiều kênh để yêu cầu thông tin:

  • Mỗi bình luận trả lời ticket của nhân viên CSKH đều có email thông báo gửi cho khách để khách hàng nhanh chóng và dễ dàng theo dõi tiến độ xử lý;

  • Khách có thể đánh giá sao chất lượng hỗ trợ của nhân sự.

Trải nghiệm giải pháp

quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện cho SMEs Việt

Trải nghiệm thử

Hotline 24/7: (024) 6262 7662