Doanh nghiệp có thể mời khách hàng tham gia vào kênh chăm sóc, mọi phản hồi đều gửi trực tiếp về hệ thống và nhân sự liên quan sẽ ngay lập tức nhận được thông tin.
Bộ phận chăm sóc khách hàng “mời khách hàng” phản hồi bằng cách gửi email (link và tài khoản đăng nhập hệ thống c3s)
Khách hàng nêu ra chi tiết những vấn đề gặp phải, đính kèm thêm tài liệu và theo dõi trực quan tình trạng xử lý ticket, chat trực tiếp với bộ phận chăm sóc khách hàng.
Quản lý dễ dàng theo dõi tiến độ giải quyết vấn đề của khách hàng, thúc giục xử lý nếu nhân viên chậm tiến độ.
Nhân viên tiếp nhận ticket xử lý công việc nhanh chóng và cập nhật tình trạng xử lý yêu cầu để cả hai bên cùng nắm được tiến độ.
Phân loại ticket giúp quản lý danh sách hiệu quả: Tất cả/ Tôi phụ trách/ Chưa có người phụ trách
Quản lý danh sách ticket theo mức độ ưu tiên và theo tình trạng xử lý với các trạng thái: Mới, Đang tiến hành, Chờ phản hồi, Đã hoàn thành.
Theo dõi thời hạn xử lý ticket theo bộ lọc khoảng thời gian cụ thể, dạng danh sách và kaban.
Tìm kiếm trên thanh với tên phiếu hoặc tích chọn nhiều trường thông tin để tìm kiếm kết quả cụ thể
Đánh dấu ticket quan trọng và nhanh chóng xem toàn bộ các đầu việc cần giải quyết cấp bách.
Thông tin phản hồi trực tiếp đổ về mục quản lý ticket trên hệ thống Getfly CRM với đầy đủ thông tin: người tạo, vấn đề và chi tiết vấn đề.
Nhân viên bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ nhận được thông báo ngay lập tức, từ đó phân bổ nguồn lực phản hồi nhanh chóng.
Dịch vụ chăm sóc khách hàng của nhân sự luôn được giám sát bởi hệ thống minh bạch và rõ ràng. Tất cả phản hồi từ khách hàng đều được báo về hệ thống
Mỗi bình luận trả lời ticket của nhân viên CSKH đều có email thông báo để khách hàng nhanh chóng và dễ dàng theo dõi tiến độ xử lý.
Khách có thể đánh giá sao chất lượng hỗ trợ của nhân sự.
Làm quản lý - Phải sử dụng Getfly