preload

Nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng tự động nhờ ứng dụng Marketing Automation

Marketing Automation hay còn gọi là tự động hóa tiếp thị là một khái niệm đề cập đến các giải pháp tự động tối ưu hiệu quả quy trình hoạt động truyền thông của doanh nghiệp. 

  • Thiết lập kịch bản chăm sóc khách hàng tự động theo thời gian;

  • Hoạt động theo cơ chế điều kiện - hành động (If - Then);

  • Tiết kiệm nguồn lực với các hoạt động lặp đi lặp lại theo chu kỳ;

  • Cá nhân hoá SMS/Email/Zalo ZNS tới từng khách hàng;

  • Đảm bảo 100% khách hàng được nuôi dưỡng và chăm sóc thường xuyên theo lịch trình có sẵn.

Trải nghiệm thử

Nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng tự động nhờ ứng dụng Marketing Automation

Không giới hạn các kịch bản automation với giao diện dễ sử dụng, thao tác kéo thả, nối các điều kiện đơn giản, rõ ràng

Giải phóng sức lao động với các kịch bản tự động hóa không giới hạn. Với thao tác kéo thả đơn giản và nhanh chóng. Giờ đây người dùng có thể thực hiện các tác vụ một mà không cần bất kỳ kiến thức mã hóa hay chuyên môn kỹ thuật nào.

Sự phát triển đột phá này nhằm mục đích trao quyền cho nhân viên để tối ưu quy trình làm việc một cách hiệu quả. Doanh nghiệp có thể tiết kiệm đáng kể thời gian và tăng năng suất trong hoạt động hàng ngày.

Thiết lập kịch bản chăm sóc tự động theo điều kiện hành động và thời gian đơn giản

Bạn chỉ cần đặt ra các điều kiện theo hành động và thời gian đơn giản, việc còn lại cứ để Getfly lo:

  • Tự động gửi SMS/ZNS/Email marketing khi điều kiện chạy (khách hàng mua hàng/ đăng ký dùng thử,..lập tức nhận được sms/email/zns);

  • Tracking Email cho phép theo dõi các tương tác của khách hàng (đọc email, click link trong email) từ đó có thể sinh ra các chuỗi automation khác liên quan;

  • Điều kiện automation theo thời gian: vào ngày sinh nhật khách hàng, chu kỳ thời gian nhất định trong tuần, lần cuối liên hệ với khách hàng, lần cuối khách mua hàng hành động thiết lập trước sẽ xảy ra;

Sở hữu quy trình marketing automation dành riêng cho doanh nghiệp của bạn

Getfly CRM giúp bạn tự động theo sát chăm sóc khách hàng trước -  trong - sau bán: Từ lúc khách hàng mới tiếp cận ==> Chăm sóc ==> Mua sản phẩm ==> Upsale (Bán thêm) ==> Khách hàng giới thiệu khách hàng:

  • Thiết lập một lần, sử dụng mãi mãi; 

  • Tiết kiệm 30% nhân lực, thời gian và tiền bạc trong việc marketing so với trước đây;

  • Gia tăng doanh số bán hàng sau 3-6 tháng áp dụng Automation marketing lên tới 50%.

Kịch bản chăm sóc tự động qua email marketing, SMS Brandname và Zalo ZNS được cá nhân hoá theo từng khách hàng

Lựa chọn các trường dữ liệu cần đưa vào Email/SMS lấy trực tiếp từ hệ thống lưu trữ dữ liệu của CRM để tạo kịch bản nuôi dưỡng của bạn được chuyên nghiệp hơn.

  • Giúp tăng trải nghiệm của khách hàng với thương hiệu, xây dựng mối quan hệ lâu dài, thân thiết với khách hàng. 

  • Lên lịch để đảm bảo 100% khách hàng luôn được chăm sóc, nhắc nhở và khơi gợi hình ảnh của doanh nghiệp trong tâm trí của khách hàng, hỗ trợ rất tốt cho công tác upsell (bán thêm) sau này.

Ứng dụng tự động nhắc lịch hẹn để giảm tỷ lệ bỏ quên lịch của nhân sự và khách hàng

Khi nhân viên phát sinh công việc có lịch hẹn gặp khách hàng hay gọi lại cho khách hàng, hệ thống sẽ tự động gửi một thông báo noti hoặc sms cho sale để nhắc nhở lịch hẹn. 

Đây chính là trợ thủ đắc lực cho nhân viên kinh doanh làm việc hiệu quả hơn.

Lên kịch bản chăm sóc tự động riêng cho từng chiến dịch với những nội dung khác nhau, đảm bảo khách hàng nhận thông điệp đúng với nhu cầu

Khách hàng thường có đa dạng nhu cầu, mong muốn và mối quan tâm về sản phẩm. Để nhanh chóng tiếp cận với khách hàng, doanh nghiệp cần cung cấp nội dung trúng đích, kịp thời. Automation giúp doanh nghiệp giải quyết bài toán thời gian tiếp cận ngay lập tức khi khách hàng tương tác và với Getfly bạn có thể tạo ra các kịch bản khác nhau với từng nhu cầu tìm hiểu của khách hàng, chắc chắn sẽ tăng được hiệu quả bán hàng cao hơn khi làm tốt ngay từ điểm chạm đầu tiên.

  • Tự động cảm ơn khi khách hàng đăng ký chiến dịch => phản hồi nhanh chóng, ghi điểm với khách hàng, tạo hình ảnh làm việc chuyên nghiệp. 

  • Tự động gửi thông tin hoặc thông báo cho nhân sự khi khách hàng tiếp cận, đọc email, click link để nhanh chóng tận dụng thời điểm nhu cầu tốt nhất. 

  • Tự động gửi các nội dung hữu ích tới từng khách hàng qua email marketing hoàn toàn tự động theo những kịch bản có thể thiết lập sẵn.

Ghi nhận tự động tương tác của khách hàng

Đây là một tính năng vô cùng độc đáo của Getfly CRM dựa trên việc lưu trữ tự động các tương tác hoặc chuyển trạng thái khi khách hàng tương tác với thương hiệu. Điều này được ghi nhận khi khách hàng đọc email, đọc sms hay nhận tư vấn…

Dựa vào đây, chúng ta có thể nắm được những khách hàng nào tiềm năng và quan tâm tới sản phẩm/ dịch vụ mà doanh nghiệp mang lại. Các telesales có thể hình dung rõ chân dung của khách hàng để tạo kịch bản chăm sóc cá nhân hóa nhằm tăng tỉ lệ chốt đơn hàng. Mà không cần tốn quá nhiều thời gian nghiên cứu, theo dõi và đánh giá khách hàng.

Trải nghiệm giải pháp

quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện cho SMEs Việt

Trải nghiệm thử

Hotline 24/7: (024) 6262 7662