Marketing Automation - bộ công cụ mạnh mẽ của Getfly hỗ trợ nuôi dưỡng & chăm sóc khách hàng trước - trong - sau bán. Quy trình chăm sóc tự động hoá theo vòng đời Khách hàng, giảm thiểu khối lượng công việc thủ công, gia tăng độ hài lòng & hiệu quả chốt đơn.
Hàng trăm mẫu kịch bản Automation có sẵn cho doanh nghiệp lựa chọn
Khởi tạo thành công một kịch bản automation chỉ với vài thao tác kéo thả - nối các điều kiện cực kì đơn giản nhanh chóng mà không cần bất kỳ kiến thức mã hóa hay chuyên môn kỹ thuật nào.
Các kịch bản khởi tạo theo quy trình trước - trong - sau bán:
Thu hút khách hàng rơi vào phễu bán hàng (trước bán): Chia sẻ tài liệu thu hút khách hàng mới, remarketing từ tệp khách hàng chưa tiếp cận trước đó,…
Xây dựng kịch bản thúc đẩy quá trình bán hàng nhanh, hiệu quả hơn (trong bán): Cung cấp thông tin cần thiết trong quá trình tìm hiểu sản phẩm, nhắc lịch,...
Giữ liên lạc - nâng cao mối quan hệ với khách hàng (sau bán): Chúc mừng sinh nhật, ngày lễ, upsell, cross-sell, giảm giá, khuyến mãi đặc biệt,…
Nội dung email được cá nhân hoá chuyên nghiệp: Tuỳ biến trường thông tin dữ liệu được liên kết trực tiếp từ hệ thống lưu trữ KH tại CRM.
Gửi các nội dung hữu ích tới từng khách hàng hoàn toàn tự động theo bộ kịch bản Email Marketing thiết lập sẵn.
Đo lường hiệu quả email dựa trên việc theo dõi các tương tác của khách hàng từ đó sinh ra các chuỗi automation khác liên quan.
Getfly Automation giúp doanh nghiệp giải quyết bài toán thời gian tiếp cận ngay lập tức khi khách hàng tương tác:
Gây ấn tượng ngay từ điểm chạm đầu tiên nhờ kịch bản được cá nhân hoá theo từng nhu cầu khách hàng.
Phản hồi khách hàng tức thì & chuyên nghiệp ngay sau khi khách hàng để lại thông tin đăng ký tìm hiểu sản phẩm.
Theo dõi mọi hành động của KH (Mở mail/đọc/click link), giúp xác định điểm rơi, nâng cao tỷ lệ chuyển đổi tiếp cận khách hàng.
Cài đặt Automation gửi theo sự kiện/mốc thời gian quan trọng: Ngày sinh nhật khách hàng, chu kỳ thời gian nhất định trong tuần, lần cuối liên hệ với khách hàng,...
Xây dựng mối quan hệ thân thiết với khách hàng: Tự động gửi SMS Marketing dựa trên điều kiện hành động được thiết lập từ trước (VD: Khách hàng mua hàng/ đăng ký dùng thử,..lập tức nhận được SMS).
Nhắc lịch hẹn cho Sales thông qua hệ thống SMS hoặc thông báo tự động trong trường hợp có lịch hẹn gặp/gọi lại khách hàng.
Doanh nghiệp luôn “giữ ấm” mối quan hệ với khách hàng bằng việc lên lịch chăm sóc, nhắc nhở trong suốt quá trình trước - trong - sau bán:
Không bỏ sót bất kì khách hàng nào so với việc chăm sóc thủ công.
Thường xuyên tương tác, nhắc nhở khách hàng giúp xây dựng & duy trì hình ảnh thương hiệu.
Tạo dựng tệp khách trung thành, dễ dàng xác định được điểm rơi & quay lại tiếp cận bất cứ lúc nào.
Làm quản lý - Phải sử dụng Getfly