Quản Lý Chiến Dịch Marketing
Chính Xác, Đầy Đủ Với Getfly CRM
Đo lường chuyển đổi khách hàng
Hiển thị trạng thái khách hàng: Thông tin, tiếp cận, gặp mặt, chốt sales,...
Cho phép lọc cơ hội chi tiết theo các tiêu chí mong muốn: Trạng thái, số điện thoại, email, người phụ trách, ngày tạo,...
Cho phép theo dõi được khả năng chuyển đổi đến từ các kênh khác nhau, theo dõi được nguồn và số lượng data đổ về. Ghi nhận hiệu quả chuyển đổi từ các kênh sẽ giúp doanh nghiệp tối ưu chiến lược Marketing, tiết kiệm chi phí, tăng trưởng doanh thu.
Nắm được báo cáo tổng quát cho từng chiến dịch
Hệ thống báo cáo hiển thị đầy đủ, chi tiết thông tin như: Cơ hội, trạng thái, liên hệ lần cuối tương tác, người phụ trách,... Từ đó theo dõi được chi tiết khả năng chuyển đổi và tình trạng chăm sóc cơ hội/ khách hàng đó ra sao.
Tự động hóa thu nhập/phân chia Lead trong chiến dịch
Bạn dễ dàng cài đặt phân chia Lead (cơ hội) trong chiến dịch theo:
Tự động phân chia cơ hội: Phân chia cơ hội cho danh sách những người được chọn (nếu có nhân sự mới sẽ được chia tới khi nào số cơ hội bằng người cũ sau đó bắt đầu chia đều tiếp).
Phân chia theo lượt: Chia theo thứ tự User, không ưu tiên người mới hay người cũ.
Tự động thêm mới khách hàng:
Thêm từ danh sách khách hàng: Không tương tác/ không đặt hàng trong một khoảng thời gian.
Thêm từ nhóm khách hàng: Lựa chọn nhóm khách hàng/ người phụ trách/ ngành kinh doanh.
Thêm từ đơn hàng: Theo thời gian tạo đơn hàng/ giá trị đơn hàng.
Thống kê UTM (nguồn) cơ hội đổ về chiến dịch
Bạn có thể theo dõi chi tiết nguồn cơ hội đổ về chiến dịch cụ thể từ form đăng ký, các kênh truyền thông và chiến dịch Marketing,... Từ đó, đánh giá được hiệu quả Marketing một cách khách quan, minh bạch dựa vào số liệu/ minh chứng rõ ràng.
Làm quản lý - Phải sử dụng Getfly
Tính năng được mở rộng mỗi ngày theo đà phát triển của doanh nghiệp