Quản lý danh sách lịch hẹn khoa học
Với màn hình tổng quan “Lịch hẹn” – nơi mà người dùng có thể theo dõi tất cả các công việc được tạo lập theo ngày/tuần tháng. Tại màn hình tổng quan, cho phép lọc lịch hẹn theo từng người dùng trên CRM. Tính năng này đặc biệt hỗ trợ đối với sales. Sales có thể quản lý và sắp xếp các công việc hẹn gặp hay gọi điện tự vấn online một cách khoa học, tránh các trường hợp sắp xếp trùng lặp. Với vai trò nhân viên, cho phép theo dõi, tạo mới và chỉnh sửa các lịch hẹn của mình một cách nhanh chóng. Bạn cũng có thể dễ dàng kéo thả để sắp xếp thời gian hợp lý. Không chỉ vậy, bạn cũng có thể theo dõi các lịch hẹn bạn được liên quan. Các lịch hẹn ưu tiên, mới, chậm, hoàn thành chậm để có thể phân bổ thời gian biểu hợp lý. Đối với vai trò là nhà quản lý, bạn có quyền hạn theo dõi tất cả các lịch hẹn của nhân viên, dễ dàng nắm bắt và giám sát lịch hẹn một cách dễ dàng.