Màn hình tổng quan “Lịch hẹn” hiển thị tất cả công việc được tạo lập theo thời gian. Tính năng này hỗ trợ sales quản lý và sắp xếp các công việc hẹn gặp hay gọi điện khoa học, tránh trùng lặp. Với vai trò nhân viên, cho phép tạo mới và chỉnh sửa nhanh chóng, dễ dàng kéo thả để sắp xếp thời gian hợp lý và theo dõi các lịch hẹn liên quan. Nhà quản lý có thể theo dõi tất cả lịch hẹn của nhân viên, dễ dàng nắm bắt và giám sát một cách khoa học.
Kết hợp với tính năng automation, nhà quản lý có thể thiết lập gửi nhắc nhở dưới dạng sms hay email khi một công việc được tạo mới. Getfly CRM giúp nhân viên không bỏ lỡ bất kỳ công việc quan trọng nào, gửi thông báo công việc ngay khi được tạo đến các nhân viên và người liên quan.
Dễ dàng thêm lịch hẹn ngay tại trang thông tin khách hàng. Tại đây bạn dễ dàng đặt cụ thể ngày giờ, khách hàng và những người liên quan,... Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí và thời gian thay cho việc quản lý lịch gặp gỡ khách hàng thủ công. Chỉ cần tạo trước, hệ thống ghi nhận và sẽ gửi thông báo cho nhân viên và khách hàng trước khi lịch hẹn diễn ra.
Làm quản lý - Phải sử dụng Getfly