Bản cập nhật tính năng mới Version 5.1.42 - Getfly.vn
preload

Bản cập nhật tính năng mới Version 5.1.42

12/12/2024

- Cập nhật tính năng
6,304 lượt xem

1. Lựa chọn liên hệ gửi khi thêm mới SMS/ZNS

Tính năng mới cho phép bạn tích chọn gửi SMS/ZNS: 

  • Gửi cho khách hàng

  • Gửi cho liên hệ chính

  • Gửi cho tất cả liên hệ

Điều này giúp bạn linh hoạt trong lựa chọn gửi, tối ưu hóa được thời gian và năng suất làm việc. Không cần phải thao tác quá nhiều để chọn ra tệp đối tượng gửi cụ thể.

Lựa chọn liên hệ gửi khi thêm mới SMS/ZNS: (cái này ghép 1 ảnh thôi)

2. Tính năng lọc và khôi phục các quỹ đã xoá:

Trong mục quản lý quỹ có thêm tính năng về bộ lọc “Đã xóa” để thống kê được những quỹ đã xóa. Đồng thời có thể khôi phục lại những quỹ đã thao tác xóa nhầm.

Tính năng này giúp bạn giảm thiểu các lỗi thao tác xóa nhầm của nhân viên, dễ dàng xem và backup lại ngay nhằm đảm bảo dữ liệu không bị mất mà không thể lấy lại được.

Tính năng lọc và khôi phục các quỹ đã xoá

3. Thay đổi logic công việc: 

Thêm mới tính năng trong logic công việc: Thêm người liên quan vào công việc cha thì sẽ tự động thêm người liên quan vào công việc con. Thay đổi logic công việc

- Xóa công việc cha thì tự động xóa công việc con:

Xóa công việc cha thì tự động xóa công việc con

Điều này giúp cho bạn tiết kiệm thời gian thao tác trên hệ thống, không phải thêm người liên quan và xóa công việc nhiều bước. 

4. Sửa phiếu chuyển kho ở trạng thái chờ duyệt

Điều này giúp cho quá trình chỉnh sửa bổ sung phiếu chuyển kho được linh hoạt. Người tạo kho mới có quyền chỉnh sửa kho trong trạng thái chờ duyệt nhằm bổ sung lại thông tin chính xác nhất trước khi duyệt.

Sửa phiếu chuyển kho ở trạng thái chờ duyệt

5. Module Bảo mật: Thao tác gọi trực tiếp từ chi tiết cơ hội

Tiết kiệm thời gian và gia tăng năng suất chính là mục đích mà Getfly hướng tới. Ngay tại màn hình cơ hội chi tiết bạn có thể liên hệ ngay cho khách hàng bằng popup (gọi trực tiếp trên hệ thống).

Module Bảo mật: Thao tác gọi trực tiếp từ chi tiết cơ hội

6. Bỏ mặc định hiển thị log khi vào màn hình chi tiết công việc

Tính năng này sẽ cho phép hiển thị các log bình luận về công việc gần đây nhất, tránh bị lỡ mất thông tin quan trọng. Nếu bạn muốn xem toàn bộ log có thể tích chọn vào mục log để tìm lại những bình luận trước đó.

Bỏ mặc định hiển thị log khi vào màn hình chi tiết công việc

7. Sửa danh mục Ticket:

- Cho phép sửa lại danh mục ticket: điều này giúp bạn tự động hiệu chỉnh linh hoạt các danh mục gắn nhãn cho ticket để việc xử lý các vấn đề khách hàng diễn ra nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Sửa danh mục Ticket

- Download ticket có cột danh mục hỗ trợ: bổ sung giúp việc gửi file báo cáo và trao đổi tài liệu có đầy đủ thông tin để dễ dàng nắm được các thông tin cần thiết một cách chi tiết và rõ ràng nhất.

Download ticket có cột danh mục hỗ trợ

- Có thể lọc tìm kiếm nhiều danh mục hỗ trợ cùng 1 lúc. Để đưa ra kết quả tìm kiếm chính xác nhất với nhu cầu của bạn. Nhanh chóng xuất file mà không cần trải qua nhiều bước lọc phức tạp.

Có thể lọc tìm kiếm nhiều danh mục hỗ trợ cùng 1 lúc

- Kéo dài thời gian cho phép bình luận ticket sau khi đóng ticket 7 ngày (thiết lập tự động của hệ thống).

8. Logs ngày kích hoạt automation

Nắm bắt được chính xác ngày kích hoạt automation, điều này giúp cho việc quản lý trở nên rõ ràng và minh bạch nhất.

Logs ngày kích hoạt automation

9. Thêm điều kiện tìm kiếm nhiều tỉnh, thành phố:

- Tại màn hình tìm kiếm F2, cho phép tìm kiếm khách hàng theo nhiều tỉnh/thành phố. Cần chọn điều kiện thành phố, sau đó chọn điều kiện quận/ huyện. Điều này giúp cho việc lọc tệp khách nhanh chóng, tiết kiệm thời gian thao tác trên hệ thống. Dễ dàng tìm được tệp khách hàng cần thiết mà không cần qua nhiều bước tìm kiếm.

Chú ý: Khi lọc nhiều tỉnh/ thành phố sẽ không chọn được điều kiện Quận/ huyện

Thêm điều kiện tìm kiếm nhiều tỉnh, thành phố

10. Tính năng lọc các bình luận đã xóa trong công việc

Bạn có thể dễ dàng kiểm tra lại lịch sử trao đổi trên công việc mà không sợ mất dữ liệu dù người dùng có xoá.

Tính năng lọc các bình luận đã xóa trong công việc

Giúp bạn tiết kiệm thao tác thực hiện trên hệ thống, chỉ cần nhấn vào xem chi tiết hạch toán có thể chuyển nhanh đến đơn hàng cụ thể. Giúp cho việc kiểm tra, kiểm soát diễn ra nhanh chóng hơn. 

 Click để link sang chi tiết đơn hàng

12. Lựa chọn tải thông tin từ bảng tỷ lệ chuyển đổi:

  • Hiển thị lựa chọn tải xuống từng cột, tải xuống tất cả trong bảng tỷ lệ chuyển đổi;

  • Thời gian cho phép lọc để tải xuống bảng tỷ lệ chuyển đổi <= 6 tháng.

Lựa chọn tải thông tin từ bảng tỷ lệ chuyển đổi

Dễ dàng tải xuống báo cáo theo các tiêu chí cụ thể, phục vụ tối ưu trong việc làm báo cáo gửi sếp, các đánh giá hàng tháng. 

13. Tính năng tính lại công nợ:

- Tối ưu tốc độ phần cập nhật dữ liệu chi tiết công nợ và lịch sử thay đổi công nợ. Điều này giúp bạn gia tăng hiệu xuất làm việc, tiết kiệm thời gian.

- Bổ sung phần chọn trang và số lượng khách trên 1 trang để tính lại công nợ.

Tính năng tính lại công nợ

Getfly cam kết mang đến các sản phẩm và dịch vụ chất lượng, tự tin là bạn đồng hành tuyệt vời trên hành trình phát triển của mỗi khách hàng – giúp doanh nghiệp tiết kiệm 2h/ ngày trong vận hành và quản lý nhân sự, gia tăng đều đặn về doanh số từ 200-300%/ năm.

Getfly – để khách hàng mua hàng trọn đời!

Văn phòng Hà Nội

Tầng 7, Tòa nhà Hoa Cương, Số 18, Ngõ 11, Phố Thái Hà, Quận Đống Đa, TP Hà Nội

Hotline hỗ trợ: (024) 6262 7662

Hotline kinh doanh: 0965 593 953

Văn phòng HCM

43D/9 Hồ Văn Huê, Phường 09, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh

Hotline hỗ trợ: (028) 6285 6395

Hotline kinh doanh: 0965 593 953

© Copyright Getfly CRM 2024 - Giải pháp quản lý & chăm sóc khách hàng dành cho SMEs