Hotline 24/7: (024) 6262 7662

Giải pháp quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện cho SMEs Việt

100% khách hàng được quản lý và chăm sóc

3500+ SMEs Việt của hơn 200 ngành nghề tin dùng

Là phần mềm Việt có giao diện thân thiện và dễ dùng

Linh hoạt sử dụng trên PC & App Mobile

Tối ưu quy trình, tiết kiệm 2-3 giờ làm việc mỗi ngày, gia tăng đều đặn 200-300% doanh thu

Hỗ trợ sau bán 24/7, có quy trình đào tạo bài bản theo sát người dùng (online, offline)

Dễ dàng tùy chỉnh đối với yêu cầu của từng doanh nghiệp

Đáp ứng đa ngôn ngữ: Việt - Anh - Thái - Nhật - Trung quốc - Hàn quốc

7 VẤN ĐỀ TRONG QUẢN LÝ MÀ HẦU HẾT CÁC DOANH NGHIỆP ĐỀU GẶP PHẢI

Dữ liệu khách hàng bị thất lạc, phân tán, chồng chéo, thiếu tính chính xác, bảo mật kém do quản lý thủ công bằng sổ sách, excel…

Không có cái nhìn toàn diện về khách hàng của doanh nghiệp, gây khó khăn khi ra quyết định và định hướng chiến lược phát triển phù hợp

Tỷ lệ khách hàng rời bỏ doanh nghiệp cao, tỷ lệ upsell thấp do khách hàng không được chăm sóc và nuôi dưỡng thường xuyên

Tốn kém chi phí Marketing do không đo lường được hiệu quả chiến dịch truyền thông

Gặp khó khăn trong trao đổi công việc và tương tác nội bộ do không có nền tảng quản lý công việc/ dự án chuẩn chỉnh

Không có hình thức quản lý công việc và đánh giá chất lượng công việc của nhân viên/ phòng ban

Tổng hợp báo cáo thủ công gây tốn thời gian, lãng phí nhân lực. Không có công cụ đo lường trực quan về tình trạng sức khỏe của doanh nghiệp

GIẢI PHÁP GỠ RỐI TRONG QUẢN LÝ DOANH NGHIỆP

Quản lý khách hàng tập trung và đồng bộ

Getfly CRM là công cụ đắc lực giúp bạn quản lý khách hàng tập trung và đồng bộ trên 1 nền tảng.

  • Dễ theo dõi, nắm được thông tin khách hàng một cách chi tiết cụ thể nhất
  • Cập nhật, chỉnh sửa thông tin nhanh chóng, dễ dàng
  • Tiết kiệm thời gian tìm kiếm thông tin khách hàng
  • Dễ dàng lọc, phân loại và phân nhóm khách hàng theo từng nhu cầu chi tiết nhất
  • Ghi nhận giá trị vòng đời khách hàng giúp xây dựng mối quan hệ lâu bền giữa thương hiệu - khách hàng

100% khách hàng được chăm sóc & nuôi dưỡng chuyên nghiệp

Tích hợp giải pháp Getfly CRM với Email/ SMS marketing/ Marketing Automation giúp doanh nghiệp chăm sóc khách hàng tự động - cá nhân hóa thông qua các kịch bản được thiết lập sẵn, xây dựng sự tin tưởng của khách hàng với sản phẩm / dịch vụ của doanh nghiệp.

  • Đảm bảo 100% khách hàng được chăm sóc và nuôi dưỡng tự động theo kịch bản được xây dựng sẵn
  • Khai thác tối đa cơ hội bán hàng khi khách hàng rơi vào phễu đăng ký, đến khi mua hàng và trở thành khách hàng thân thiết
  • Dễ dàng kiểm soát và đo lường hiệu quả công tác automation marketing trước, trong và sau khi bán hàng

Quản lý công việc thông minh

Với nền tảng quản lý công việc chặt chẽ và khoa học, Getfly CRM sẽ giúp cải thiện hiệu suất cá nhân, phòng ban cũng như hiệu suất chung của toàn doanh nghiệp.

  • Giám sát đầu mục và tiến độ thực hiện công việc của nhân viên
  • Kiểm soát deadline trên từng đầu mục công việc
  • Dễ dàng trao đổi và tag bộ phận liên quan khi cần hỗ trợ
  • Đánh giá mức độ hoàn thành công việc thúc đẩy nhân viên hoàn thành 100% năng lực

Quản lý và đo lường hiệu quả Marketing

Getfly CRM cung cấp cho doanh nghiệp nền tảng quản lý và đo lường chiến dịch Marketing hiệu quả. Nhờ đó doanh nghiệp có cơ sở để phân bố ngân sách marketing hợp lý, tiết kiệm chi phí. Đồng thời với những con số báo cáo cụ thể, nhà quản lý có thể nắm bắt được hiệu quả hoạt động của từng khu vực sales và marketing, tránh những mâu thuẫn nội bộ thường xảy ra giữa hai bộ phận này.

  • Nắm bắt được sự tăng trưởng và biến động cơ hội đăng ký vào từng chiến dịch
  • Đánh giá tỷ lệ chuyển đổi, nguồn khách hàng, thông điệp truyền thông
  • Cho phép liên kết với automation marketing để hình thành các kịch bản nuôi dưỡng khách hàng khi đăng ký vào chiến dịch
  • Đo lường sự tương tác của khách hàng khi triển khai các chiến dịch Marketing: tỷ lệ mở, đọc email, click link, mở, đọc SMS…

Quản lý & giám sát đội ngũ kinh doanh

Getfly CRM hỗ trợ hình thành các quy trình bán hàng tự động hóa - chuyên nghiệp. Từ đó, nhà quản lý có thể dễ dàng đo lường hiệu quả, đánh giá các hoạt động và kết quả của đội ngũ nhân viên kinh doanh của mình.

  • Dễ dàng nắm bắt số lượng, tình trạng khách hàng và doanh số của từng nhân viên sales
  • Giám sát toàn bộ quá trình từ khi tiếp cận khách hàng đến khi lên đơn hàng của sale
  • Giám sát số đơn hàng được lên trong ngày, số đơn hàng cụ thể của nhân viên
  • Nắm bắt giá trị đơn hàng, chiết khấu công nợ trên từng đơn hàng ấy
  • Quản lý, thiết lập và nhắc nhở lịch hẹn tới từng nhân viên kinh doanh

Đo lường KPI tự động - chính xác - realtime

Doanh nghiệp thường mất rất nhiều thời gian để báo cáo, tổng hợp kết quả kinh doanh. Tuy nhiên giải pháp Getfly CRM có thể tự động tổng hợp các dữ liệu tương tác với khách hàng thành “1 BẢNG CHỈ SỐ DUY NHẤT” thể hiện toàn bộ hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp CHÍNH XÁC đến từng giây.

  • KPI đầy đủ và chi tiết cho khách hàng, từng phòng ban, nhân viên, công việc cụ thể
  • Hiển thị số liệu một cách trực quan, rõ ràng
  • Dễ dàng theo dõi và truy xuất ngay tại thời gian thực (real-time) giúp tiết kiệm thời gian báo cáo, ra quyết định nhanh chóng

Hơn 3500 SMEs thuộc 200+ ngành nghề đã và đang tin tưởng ứng dụng Getfly CRM để quản lý và tăng tốc bán hàng!

Khách hàng
Tiêu biểu

Getfly &
Đại lý

Báo chí
nói về Getfly

PHẢN HỒI CỦA KHÁCH HÀNG

ĐỪNG NGẦN NGẠI ĐỂ ĐẦU TƯ – HÃY ĐỂ GETFLY LO HỘ BẠN VỀ GIÁ

Cam kết đồng hành cùng phát triển.

Bảng giá CRM tiêu chuẩn (on cloud)

 

Cá nhân

200.000đ/ tháng

Startup

600.000đ/ tháng
60.000đ/ 1 người dùng/ tháng

DN nhỏ

1.068.000đ/ tháng
35.600đ/ 1 người dùng/ tháng

DN vừa

1.568.000đ/ tháng
31.360đ/ 1 người dùng/ tháng

DN lớn

Liên hệ

Quản lý marketing
Lưu trữ và chăm sóc khách hàng
Quản lý đội kinh doanh
Quản lý bán hàng
Quản lý công việc
Quản lý SMS Brandname và email marketing
Marketing tự động
Quản lý kênh giới thiệu
Đo lường KPI
Hỗ trợ App
Số lượng người dùng 1 người

Số lượng người dùng

10 người

Số lượng người dùng

30 người

Số lượng người dùng

50 người

Số lượng người dùng

> 50 người

Số lượng người dùng

Số lượng khách hàng 10.000 khách hàng 10.000 khách hàng

Không giới hạn khách hàng

30.000 khách hàng

Không giới hạn khách hàng

50.000 khách hàng

Không giới hạn khách hàng

50.000 khách hàng

Không giới hạn khách hàng

Chỉ định domain

Chỉ định domain


Chỉ định domain


Chỉ định domain


Chỉ định domain


Chỉ định domain

Bộ tài liệu đào tạo

Bộ tài liệu đào tạo





Cá nhân

200.000đ/ tháng

Hỗ trợ App (Ios & android)
Số lượng người dùng (1 người)
Số lượng khách hàng 10.000 khách hàng
Chỉ định domain
Bộ tài liệu đào tạo

Startup

600.000đ/ tháng
60.000đ/ 1 người dùng/ tháng

Hỗ trợ App (Ios & android)
Số lượng người dùng (10 người)
Số lượng khách hàng 10.000 khách hàng
Chỉ định domain
Bộ tài liệu đào tạo

Doanh nghiệp nhỏ

1.068.000đ/ tháng
35.600đ/ 1 người dùng/ tháng

Hỗ trợ App (Ios & android)
Số lượng người dùng (30 người)
Số lượng khách hàng (30.000 KH)
Chỉ định domain

Doanh nghiệp vừa

1.568.000đ/ tháng
31.360đ/ 1 người dùng/ tháng

Hỗ trợ App (Ios & android)
Số lượng người dùng (50 người)
Số lượng khách hàng (50.000 Khách hàng)
Chỉ định domain
Bộ tài liệu đào tạo

Doanh nghiệp lớn

Liên hệ

Hỗ trợ App (Ios & android)
Số lượng người dùng (> 50 người)
Số lượng khách hàng (50.000 Khách hàng)
Chỉ định domain
Bộ tài liệu đào tạo