CRM là gì? Bản chất của hệ thống quản lý quan hệ khách hàng - Getfly.vn
preload

CRM là gì? Bản chất của hệ thống quản lý quan hệ khách hàng

16/12/2024

- Kiến thức CRM
34,113 lượt xem

CRM là gì? CRM là phần mềm quản lý quan hệ khách hàng, giúp doanh nghiệp ghi nhận và quản lý các tương tác với khách hàng. Đây còn được xem là một giải pháp giúp tăng cường trải nghiệm khách hàng một cách hiệu quả và nhanh chóng. Vậy cụ thể các lợi ích, tính năng và cách thức hoạt động của CRM như thế nào, cùng Getfly tìm hiểu trong bài viết sau đây.

1. CRM là gì?

CRM là viết tắt của cụm từ Customer Relationship Management, nghĩa là quản lý quan hệ khách hàng. CRM còn được hiểu là một chiến lược nhằm tạo dựng, duy trì, và tối ưu hóa mối quan hệ với khách hàng thông qua các hoạt động quản lý dữ liệu và giao tiếp hiệu quả.

Hiện nay đã có các phần mềm CRM hỗ trợ doanh nghiệp quản lý quan hệ khách hàng, từ quản lý thông tin khách hàng, theo dõi lịch sử tương tác đơn giản đến các chức năng phức tạp như tự động hóa quy trình bán hàng, phân tích dữ liệu và tích hợp hệ thống khác. Điều này giúp tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng, thúc đẩy doanh thu và hiệu quả hoạt động kinh doanh.

Vai trò của hệ thống CRM trong doanh nghiệp là giúp cải thiện mối quan hệ với khách hàng để nuôi dưỡng và xây dựng tệp khách hàng trung thành, tăng trưởng doanh số bán và thu lợi nhuận bằng cách ghi nhận và đưa ra những tương tác phù hợp, kịp thời đến đúng tệp khách hàng mục tiêu

Ngoài ra, đây còn là một hệ thống giúp tự động hoá mọi quy trình trong doanh nghiệp để đạt được hiệu suất làm việc tối ưu cho từng nhân sự.

crm là gì

Phần mềm CRM giúp quản lý và cải thiện mối quan hệ khách hàng

>>> Tham khảo: Bảng giá phần mềm CRM ưu đãi mới nhất từ Getfly CRM 

2. Ai nên dùng hệ thống CRM?

Hệ thống quản lý khách hàng CRM đóng vai trò là một công cụ hữu ích cho nhiều mô hình doanh nghiệp, từ doanh nghiệp nhỏ và vừa (SMEs), doanh nghiệp lớn đến các cơ sở kinh doanh có nhu cầu quản lý chăm sóc khách hàng. Hơn nữa, phần mềm này đặc biệt thích hợp quản lý dữ liệu khách hàng cho việc hỗ trợ bộ phần Sales, Marketing và Chăm sóc khách hàng.

tìm hiểu về crm

Hệ thống CRM phù hợp với nhiều quy mô doanh nghiệp

Ví dụ, một chuỗi spa dùng CRM để ghi nhận thông tin khách (tên, số điện thoại, lịch sử sử dụng dịch vụ, loại dịch vụ ưa thích, tần suất ghé thăm,...), tự động gửi tin nhắn chúc mừng sinh nhật, ưu đãi, và phân tích dữ liệu bán hàng để điều chỉnh chiến lược kinh doanh.

>>> Tham khảo: 7 phần mềm CRM miễn phí (Free CRM) hiệu quả nhất

3. Lợi ích của hệ thống quản lý khách hàng CRM

Hệ thống CRM nổi bật với khả năng quản lý toàn diện, dễ sử dụng, áp dụng cho nhiều loại hình tổ chức từ các hộ kinh doanh nhỏ lẻ đến các doanh nghiệp lớn. Các lợi ích của hệ thống CRM bao gồm:

Cải thiện mối quan hệ khách hàng

CRM ghi nhận, lưu trữ các thông tin khách hàng (tên, số điện thoại, email, địa chỉ, số lần mua hàng, lịch sử tương tác khách hàng,...) giúp cho khâu chăm sóc khách hàng được trở nên dễ dàng, hiệu quả. Cụ thể là:

  • Cá nhân hóa dịch vụ và tư vấn phù hợp với từng nhóm đối tượng khách hàng.

  • Dự đoán nhu cầu để đề xuất sản phẩm hoặc dịch vụ đúng thời điểm.

  • Giải quyết vấn đề nhanh chóng dựa trên thông tin lịch sử, tạo sự hài lòng và gắn bó lâu dài.

Tăng cường hiệu quả bán hàng và Marketing

Với khả năng quản lý thông tin khách hàng tập trung, CRM giúp cá nhân hóa chiến dịch marketing, nhắm mục tiêu chính xác đến từng phân khúc khách hàng tiềm năng, từ đó tăng tỷ lệ chuyển đổi. 

Bên cạnh đó, việc tự động hóa các quy trình như gửi email marketing, theo dõi tiến trình bán hàng và quản lý cơ hội kinh doanh giúp tiết kiệm thời gian và nguồn lực, cho phép đội ngũ bán hàng tập trung vào các hoạt động mang lại giá trị cao hơn.

Tự động hóa quy trình làm việc

Hệ thống quản lý khách hàng có thể tự động hóa các tác vụ quen thuộc như phân loại khách hàng, cập nhật thông tin khách hàng, tự động gửi email marketing,... Qua đó giúp tăng năng suất và hiệu quả chăm sóc khách hàng.

CRM giúp phân tích dữ liệu và ra quyết định dựa trên thông tin

Dữ liệu được ghi nhận từ phần mềm CRM sẽ được tổng hợp và phân tích thành các báo cáo trực quan, cung cấp cái nhìn sâu sắc về chân dung khách hàng, hiệu quả từng chiến dịch marketing, hiệu suất bán hàng và xu hướng thị trường.

Nhờ đó, doanh nghiệp có thể đưa ra các quyết định kinh doanh dựa trên dữ liệu, tối ưu hóa chiến lược và cải thiện hiệu quả hoạt động.

CRM giúp phân tích dữ liệu khách hàng

CRM phân tích dữ liệu khách hàng giúp doanh nghiệp ra quyết định đúng đắn

4. Các loại hệ thống CRM phổ biến

Có bốn loại hệ thống CRM chính, mỗi loại tập trung vào một khía cạnh khác nhau của quản lý khách hàng, bao gồm: 

Operational CRM (CRM vận hành)

Hệ thống CRM này tự động hóa quy trình kinh doanh liên quan đến khách hàng (marketing, dịch vụ khách hàng, v.v.), tăng hiệu quả hoạt động bằng cách tự động hóa các tác vụ như gửi email marketing. Kết quả là quy trình sẽ được chuẩn hóa, giúp doanh nghiệp xử lý yêu cầu nhanh hơn và giảm thiểu thao tác thủ công. 

Analytical CRM (CRM phân tích)

Hệ thống tập trung vào việc thu thập, phân tích và báo cáo dữ liệu khách hàng để tạo ra những hiểu biết sâu sắc về hành vi, sở thích và nhu cầu của khách hàng.

Analytical CRM có khả năng thu thập và phân tích dữ liệu từ nhiều nguồn, chẳng hạn như lịch sử mua hàng, tương tác trên website và phản hồi từ khách hàng để hỗ trợ ra quyết định kinh doanh cũng như dự đoán xu hướng tiêu dùng.

Collaborative CRM (CRM hợp tác)

CRM hợp tác tập trung vào việc chia sẻ thông tin khách hàng giữa các bộ phận khác nhau trong doanh nghiệp và với các đối tác bên ngoài.

Loại CRM này có khả năng kết nối và chia sẻ thông tin một cách liền mạch, tích hợp các kênh giao tiếp như email, tổng đài và mạng xã hội, giúp cải thiện sự phối hợp giữa các bộ phận và mang lại trải nghiệm liền mạch cho khách hàng.

Strategic CRM (CRM chiến lược)

CRM chiến lược tập trung vào việc sử dụng thông tin khách hàng để phát triển chiến lược kinh doanh dài hạn. 

Đặc điểm là sự tích hợp sâu rộng với các hệ thống khác trong doanh nghiệp và tập trung vào việc tối ưu hóa toàn bộ trải nghiệm khách hàng để xây dựng lòng trung thành và tăng lợi nhuận lâu dài. Loại hình CRM này sẽ sử dụng dữ liệu từ các loại CRM khác để định hình chiến lược tổng thể.

phân loại crm phổ biến

CRM chiến lược sử dụng dữ liệu từ các loại CRM khác để xây dựng chiến lược tổng thể

>>> Xem thêm: Phần mềm CRM cho doanh nghiệp nhỏ với tính năng ưu việt

5. Các tính năng của hệ thống CRM cho doanh nghiệp

Hệ thống thông tin CRM cơ bản nhất chỉ có tính năng hợp nhất thông tin khách hàng và lưu trữ thông tin trong một cơ sở dữ liệu duy nhất. Tuy nhiên qua thời gian, nhiều tính năng hữu ích đã được phát triển và tích hợp vào các phần mềm quản lý thông tin khách hàng hiện nay, bao gồm:

5.1. Marketing automation

Tính năng Marketing automation giúp tự động hóa các tác vụ lặp đi lặp lại trong tiếp thị và chăm sóc khách hàng. Thêm vào đó nó còn hỗ trợ xây dựng các kịch bản chăm sóc khách hàng chi tiết, phù hợp với từng đối tượng khách hàng xuyên suốt các giai đoạn Trước - Trong - Sau bán hàng. 

Ví dụ, khi một khách hàng đăng ký nhận bản tin, hệ thống tự động gửi email chào mừng và các bản tin tiếp theo theo lịch trình đã định. Nếu khách hàng tương tác (ví dụ: mở email, nhấp vào liên kết), hệ thống có thể gửi email tiếp theo phù hợp với hành vi của họ. Ngược lại, nếu khách hàng không tương tác, hệ thống có thể điều chỉnh tần suất hoặc nội dung email.

marketing automation

Marketing automation tự động hóa các tác vụ lặp đi lặp lại

5.2. Xây dựng quy trình làm việc và  kinh doanh tự động

Tính năng này giúp doanh nghiệp tối ưu hóa quy trình làm việc và bán hàng, cho phép nhân viên tập trung vào các hoạt động có giá trị cao hơn, thúc đẩy khả năng sáng tạo và tăng năng suất lao động. Ví dụ như hệ thống CRM sẽ tự động phân bổ lead, theo dõi tiến trình bán hàng, gửi email và tin nhắn tự động, tạo báo cáo bán hàng,... 

5.3. Công nghệ định vị LBS 

Công nghệ định vị LBS cho phép nhắm mục tiêu khách hàng dựa trên vị trí thực tế, giúp doanh nghiệp tiếp cận khách hàng gần nhất và xây dựng chiến lược kinh doanh phù hợp với từng khu vực, văn hóa. Công nghệ này cũng hỗ trợ tìm kiếm khách hàng tiềm năng dựa trên vị trí địa lý.

5.4. Khai thác thông tin khách hàng tiềm năng

CRM cung cấp một kho dữ liệu khổng lồ về khách hàng tiềm năng, bao gồm thông tin liên hệ, lịch sử tương tác, sở thích và hành vi mua sắm. Ngoài ra doanh nghiệp có thể dễ dàng theo dõi hành trình của khách hàng, từ nguồn gốc ban đầu (ví dụ: mạng xã hội, website, quảng cáo online, sự kiện offline...) cho đến các tương tác tiếp theo với doanh nghiệp.

Việc khai thác thông tin này cho phép doanh nghiệp phân khúc khách hàng một cách chính xác, từ đó xây dựng các chiến dịch tiếp thị cá nhân hóa, nhắm mục tiêu đến từng nhóm khách hàng cụ thể với nội dung phù hợp.

5.5. Quản lý nhân sự

Hệ thống thông tin CRM còn giúp quản lý thông tin nhân sự bằng cách lưu trữ các thông tin như thông tin liên hệ, hồ sơ nhân sự, hợp đồng lao động, cơ chế lương thưởng, đánh giá hiệu suất làm việc,... Từ đó quản lý lực lượng lao động nội bộ hiệu quả hơn.

5.6. Phân tích dữ liệu

Hệ thống  CRM đưa ra phân tích dữ liệu khách hàng để tạo ra các chiến  lược bán hàng và marketing hiệu quả hơn.

Ví dụ: Nếu kết quả phân tích khách hàng cho thấy khách hàng mua sản phẩm A thường cũng mua sản phẩm B, CRM có thể tự động gửi email giới thiệu sản phẩm B cho những khách hàng đã mua sản phẩm A. Điều này giúp tăng tỷ lệ hài lòng khách hàng vì họ nhận được những đề xuất phù hợp với nhu cầu của mình.

5.7. Trí tuệ nhân tạo (AI)

Các công nghệ AI như Salesforce Einstein giúp tự động hóa nhiều công việc lặp đi lặp lại, tiết kiệm thời gian và nhân lực. AI có thể tự động hóa nhiều nhiệm vụ như phân loại lead, gửi email cá nhân hóa, lập lịch cuộc hẹn, tạo báo cáo, và thậm chí dự đoán hành vi khách hàng

Thêm vào đó AI sử dụng thuật toán học máy để phân tích dữ liệu khách hàng, và đề xuất các chiến lược tiếp thị phù hợp.

tính năng ai trong crm

AI hỗ trợ nhiều trong hoạt động của doanh nghiệp

5.8. Quản lý dự án/công việc

Tính năng quản lý dự án giúp theo dõi tiến độ, rủi ro, tạo và phân công nhiệm vụ, thiết lập và theo dõi tiến độ dự án, quản lý nguồn lực và thời gian thực hiện, thông báo nhắc nhở tự động  và các mục tiêu của dự án với khách hàng. 

Ví dụ: một công ty xây dựng có thể sử dụng CRM để theo dõi tiến độ xây nhà của khách hàng, cập nhật thông tin về vật liệu, nhân công, và các vấn đề phát sinh. Điều này giúp đảm bảo dự án hoàn thành đúng tiến độ và đáp ứng yêu cầu của khách hàng.

5.9. Tích hợp với phần mềm khác

CRM hiện đại có khả năng tích hợp với nhiều phần mềm khác nhau, tạo nên một hệ sinh thái thông tin hoàn chỉnh. CRM cũng có thể tích hợp với hệ thống ERP (Enterprise Resource Planning), mạng xã hội, sàn thương mại điện tử, tổng đài,... giúp cập nhật thông tin về đơn hàng, kho hàng và tài chính một cách đồng bộ, tạo ra bức tranh tổng quan về hoạt động kinh doanh.

6. Quy trình hoạt động của hệ thống quản trị quan hệ khách hàng CRM

Quy trình hoạt động của hệ thống CRM là một vòng tròn khép kín bắt đầu từ việc tìm kiếm khách hàng và kết thúc bằng việc duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng. 

Nói cách khác quy trình hoạt động của hệ thống CRM chính là  một chuỗi các bước và công việc liên quan đến việc thu nhập, quản lý và phân tích dữ liệu khách hàng nhằm tối ưu hóa quan hệ khách hàng, nâng cao hiệu quả kinh doanh và cải thiện trải nghiệm người dùng.

Chu kỳ này gồm 5 bước chính sau: 

6.1. Bước 1: Thu thập và khai thác tối đa tiềm năng data

Đây là bước khởi đầu, tập trung vào việc tìm kiếm và tiếp cận khách hàng tiềm năng (leads) có nhu cầu về sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp. Đội ngũ bán hàng (Sales) sẽ thực hiện các hoạt động như:

  • Tìm kiếm và thu thập thông tin khách hàng tiềm năng

  • Phân loại và phân khúc khách hàng

  • Tư vấn và chốt sales

  • Chăm sóc khách hàng sau bán hàng

  • Quản lý hợp đồng và công nợ

  • Báo cáo và đo lường hiệu quả

Sau khi hợp đồng được ký kết, vai trò của Account Manager (người quản lý tài khoản khách hàng) trở nên quan trọng. Họ sẽ chịu trách nhiệm duy trì mối quan hệ, hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm/dịch vụ và tìm kiếm các cơ hội kinh doanh mới từ khách hàng hiện tại.

crm giúp thu thập thông tin khách hàng

Thu thập thông tin khách hàng là bước khởi đầu quan trọng

6.2. Bước 2: Truyền thông marketing + tư vấn bán hàng

Giai đoạn này, CRM có vai trò trong việc thu thập thông tin khách hàng (nhân khẩu học, hành vi mua sắm, sở thích,…) để phân khúc thị trường, xác định nhu cầu và xây dựng chiến lược tiếp thị hiệu quả. 

Hệ thống CRM hỗ trợ cập nhật thông tin chính xác, phản hồi nhanh chóng và tối ưu hoá các hoạt động marketing hay bán hàng, giảm thiểu liên lạc không cần thiết. Dữ liệu khách hàng thu thập được trong bước này sẽ được sử dụng để cá nhân hoá thông điệp, xây dựng các kịch bản tư vấn, tiếp cận và chăm sóc khách hàng phù hợp.

6.3. Bước 3: Xây dựng quy trình chăm sóc khách hàng sau bán

Tại bước này, doanh nghiệp sẽ triển khai CRM để hướng đến mục tiêu tối đa hóa sự hài lòng và củng cố lòng trung thành của khách hàng. 

Các hoạt động chính trong bước này bao gồm: 

  • Hỗ trợ kỹ thuật: Cung cấp giải pháp nhanh chóng và hiệu quả cho các vấn đề kỹ thuật, hướng dẫn sử dụng sản phẩm/dịch vụ và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.

  • Chăm sóc khách hàng: Xử lý kịp thời và chuyên nghiệp các khiếu nại, phản hồi của khách hàng, đảm bảo sự hài lòng và cung cấp dịch vụ hậu mãi chất lượng cao.

  • Remarketing: Tích cực tương tác với khách hàng bằng cách gửi thông tin về các chương trình khuyến mãi, ưu đãi hấp dẫn và thông báo về sản phẩm/dịch vụ mới.

  • Tăng trưởng doanh số: Tăng doanh thu bằng cách bán thêm sản phẩm/dịch vụ liên quan, bán chéo sản phẩm/dịch vụ khác nhau và giới thiệu khách hàng mới thông qua các chương trình giới thiệu.

crm hỗ trợ chăm sóc khách hàng

Chăm sóc khách hàng sau bán

6.4. Bước 4: Theo dõi báo cáo tổng quan về chiến dịch, khách hàng

Tại bước này, hệ thống CRM đóng vai trò trung tâm bằng cách cung cấp một kho dữ liệu tập trung, có cấu trúc về thông tin khách hàng. Kho dữ liệu này bao gồm lịch sử giao dịch, tương tác, phản hồi, sở thích,... giúp đưa ra các đánh giá về chiến dịch và đưa ra chiến lược kinh doanh mới

6.5. Bước 5: Xây dựng lòng trung thành của khách hàng

Ở giai đoạn này, hoạt động của hệ thống CRM được chia thành ba giai đoạn chính:

  • Giai đoạn trước bán hàng (Pre-sales): Tập trung vào việc thu hút và chuyển đổi khách hàng tiềm năng thành khách hàng chính thức.

  • Giai đoạn trong bán hàng (In-sales): Trong giai đoạn bán hàng, CRM giúp doanh nghiệp quản lý cơ hội, nhiệm vụ, cung cấp thông tin khách hàng toàn diện, hỗ trợ đàm phán và phân tích hiệu quả bán hàng, từ đó tăng tỷ lệ chốt đơn.

  • Giai đoạn sau bán hàng (Post-sales): Tập trung vào việc duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng hiện tại, tăng cường lòng trung thành thông qua chăm sóc khách hàng, hỗ trợ kỹ thuật và các chương trình chăm sóc khách hàng thân thiết.

Để đảm bảo hiệu quả, doanh nghiệp cần thiết lập một quy trình CRM rõ ràng, phù hợp với nhu cầu riêng, được thực thi nhất quán và giám sát thường xuyên. 

7. Getfly CRM - Giải pháp quản lý hiệu quả và toàn diện

Với Getfly CRM, doanh nghiệp có thể tận dụng các tính năng quản lý và tự động hóa quy trình để tối ưu mối quan hệ với khách hàng, từ đó nâng cao sự hài lòng và gắn kết, thúc đẩy tăng trưởng bền vững. Các tính năng của Getfly đáp ứng đầy đủ một quy trình CRM chuyên nghiệp và chuẩn mực, bao gồm:

7.1 Thu thập và khai thác tối đa tiềm năng data khách hàng

Với các tính năng như Social CRM, quản lý hành trình khách hàng và quản lý danh sách khách hàng, Getfly CRM cung cấp giải pháp quản lý toàn diện cho các doanh nghiệp: 

Social CRM

Social CRM cho phép người dùng tích hợp các kênh bán hàng online (Fanpage, Zalo OA, Shopee…) vào hệ thống CRM.

Tính năng này cho phép kết nối không giới hạn tài khoản mạng xã hội trên một giao diện CRM, đồng bộ thông tin khách hàng giữa các kênh, nâng cao tính chuyên nghiệp của quy trình bán hàng online và chăm sóc khách hàng toàn diện.

Quản lý hành trình khách hàng

Tính năng giúp doanh nghiệp phân loại khách hàng khoa học, giúp hiểu rõ đặc điểm từng nhóm và xây dựng chiến lược tiếp thị, bán hàng cá nhân hóa hiệu quả. Điều này tối ưu hóa kịch bản chăm sóc khách hàng, tiết kiệm chi phí marketing.

Quản lý danh sách khách hàng

Tính năng này cung cấp khả năng lưu trữ toàn bộ thông tin về khách hàng, doanh số lẫn phản hồi từ khách hàng trên duy nhất 1 nền tảng, giúp thuận tiện trong việc nắm bắt và khai thác data.

crm là gì

Getfly CRM là giải pháp chăm sóc và khai thác data khách hàng hiệu quả

7.2 Thực hiện các chiến dịch Marketing và tác vụ tư vấn khách hàng chuyên nghiệp

Việc triển khai các chiến dịch Marketing và tư vấn khách hàng sẽ được thực hiện một cách đồng bộ và hiệu quả nhờ vào những tính năng tiên tiến của Getfly CRM. Với các tính năng mạnh mẽ sau đây sẽ giúp doanh nghiệp tiếp cận đúng khách hàng mục tiêu và nâng cao chất lượng dịch vụ:

Optin Form

Thông qua Optin Form, thông tin khách hàng được thu thập từ biểu mẫu trên website/Landing Page, tự động lưu trữ và tạo khách hàng mới. Biểu đồ thống kê giúp theo dõi hiệu quả chiến dịch, nắm bắt nhu cầu khách hàng và định hướng chiến lược marketing.

Chiến dịch

Với tính năng này, quản lý và đo lường hiệu quả chuyển đổi từ các chiến dịch đã thực hiện, gia tăng cơ hội tiếp cận, dễ dàng phân tích và tối ưu hóa từng giai đoạn trong hành trình khách hàng.

Cơ hội

Tính năng Cơ hội cho phép doanh nghiệp theo dõi và quản lý toàn bộ hành trình của khách hàng, từ lúc còn là những đối tượng tiềm năng cho đến khi tham gia vào các chiến dịch marketing. Điều này giúp đội ngũ kinh doanh nhận diện các khách hàng có tiềm năng cao, nhờ đó tập trung nguồn lực để tư vấn và chăm sóc đúng lúc.

7.3 Chăm sóc khách hàng sau bán nhanh chóng, hiệu quả

Phần mềm Getfly CRM chính là giải pháp hiệu quả giúp doanh nghiệp chăm sóc khách hàng của mình sau bán một cách nhanh chóng và hiệu quả hơn bằng các tính năng như Email Marketing, Support Ticket,...

Support Ticket

Getfly CRM tích hợp tính năng Support Ticket, cung cấp quy trình chăm sóc khách hàng sau bán hàng bài bản. Hệ thống ghi nhận, lọc và phân loại phản hồi khách hàng theo mức độ ưu tiên (mới, đang xử lý…), giúp quản lý hiệu quả và rút ngắn thời gian phản hồi.

Email Marketing

Getfly CRM giúp tự động hóa chăm sóc khách hàng qua Email Marketing, từ gửi email hàng loạt, lên lịch, cá nhân hóa đến chặn gửi trùng tiêu đề. Tính năng này được tích hợp marketing automation giúp tối ưu quy trình tiếp cận và duy trì khách hàng, giúp tăng doanh số 200-300%/năm.

crm hỗ trợ quản lý bán hàng

Getfly CRM cung cấp các template Email marketing 

Có thể thấy, phần mềm quản lý khách hàng Getfly CRM là một giải pháp toàn diện, giúp doanh nghiệp không chỉ tăng doanh số mà còn xây dựng mối quan hệ bền vững với khách hàng. 

Bài viết trên cung cấp chi tiết thông tin về hệ thống CRM là gì và những thông tin thú vị xoay quanh đó. Phần mềm CRM được xem là giải pháp hàng đầu hiện tại giúp doanh nghiệp nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng hiệu quả. Mời quý doanh nghiệp tham khảo ngay Getfly CRM để trải nghiệm vận hành doanh nghiệp một cách toàn diện!

Văn phòng Hà Nội

Tầng 7, Tòa nhà Hoa Cương, Số 18, Ngõ 11, Phố Thái Hà, Quận Đống Đa, TP Hà Nội

Hotline hỗ trợ: (024) 6262 7662

Hotline kinh doanh: 0965 593 953

Văn phòng HCM

43D/9 Hồ Văn Huê, Phường 09, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh

Hotline hỗ trợ: (028) 6285 6395

Hotline kinh doanh: 0965 593 953

© Copyright Getfly CRM 2024 - Giải pháp quản lý & chăm sóc khách hàng dành cho SMEs