Bản cập nhật hệ thống ngày Version 5.1.48 - 5.1.49 - Getfly.vn
preload

Bản cập nhật hệ thống ngày Version 5.1.48 - 5.1.49

11/12/2024

- Cập nhật tính năng
8,563 lượt xem

Nội dung cập nhật hệ thống ngày 26/10/2023 - Version 5.1.48

1.  Chọn sản phẩm bằng phím di chuyển khi tạo đơn hàng

Giúp tối ưu các thao tác thực hiện trên hệ thống, giúp bạn gia tăng năng suất làm việc.

Chọn sản phẩm bằng phím di chuyển khi tạo đơn hàng

2.  Thêm cột ghi chú từng sản phẩm trong file tải xuống của phiếu xuất nhập kho

Giúp bạn nắm rõ được những lưu ý đặc biệt của sản phẩm, thuận tiện cho việc báo cáo, chuyển file

Thêm cột ghi chú từng sản phẩm trong file tải xuống của phiếu xuất nhập kho

3.  Bổ sung cột ngày tạo trong Hợp đồng và trong file excel danh sách hợp đồng khi tải xuống

Bổ sung cột ngày tạo trong Hợp đồng và trong file excel danh sách hợp đồng khi tải xuống

4.  Bổ sung biến “thành tiền sau chiết khấu” 1 sản phẩm trong template bản in đơn hàng

Biến “thành tiền sau chiết khấu” 1 sản phẩm trong template bản in đơn hàng

5. Biến “giá trị thực”, “đã thực hiện” trong template in hợp đồng

Trong tab thông tin của hợp đồng mua => bổ sung thêm 2 biến “giá trị thực” và “đã thực hiện”

=> Giúp bạn có thêm đa dạng các lựa chọn cho việc soạn bản in hợp đồng. 

Biến “giá trị thực”, “đã thực hiện” trong template in hợp đồng

6.  Bổ sung số tiền đang có ở quỹ tại màn hình tạo phiếu chuyển quỹ

Nhanh chóng nắm bắt được số tiền tồn quỹ còn lại để có thể cân đối việc tạo phiếu chuyển quỹ.

Bổ sung số tiền đang có ở quỹ tại màn hình tạo phiếu chuyển quỹ

7.    Bổ sung 2 cột phí vận chuyển và phí lắp đặt ở file tải xuống đơn hàng

Giúp bạn nắm chi tiết hơn thông tin về đơn hàng, thuận tiện cho việc làm báo cáo.

Bổ sung 2 cột phí vận chuyển và phí lắp đặt ở file tải xuống đơn hàng

8.  Bổ sung cảnh báo khi nhập số lượng bằng 0 trong đơn hàng

Hỗ trợ bạn giảm thiểu sai sót trong quá trình tạo mới đơn hàng của bạn.

Bổ sung cảnh báo khi nhập số lượng bằng 0 trong đơn hàng

9.  Hiển thị người tạo khách hàng trong chi tiết đơn hàng

Giúp người quản lý nhanh chóng nắm bắt được nhân viên nào đã tạo khách hàng đó, thuận tiện cho việc khai thác chân dung khách hàng một cách tốt nhất.

Hiển thị người tạo khách hàng trong chi tiết đơn hàng

10.  Tích hợp tổng đài Diginext

Bổ sung thêm tính năng mới tích hợp tổng đài Diginext

Tích hợp tổng đài Diginext

11.  Bổ sung API tích hợp hệ thống Getfly

  • Có thể lấy mã khách hàng trên hệ thống Getfly khi tích hợp đẩy thông tin sang hệ thống thứ 3

Lấy mã khách hàng trên hệ thống Getfly

  • Lấy thông tin mã sản phẩm khi kết nối dữ liệu với hệ thống thứ 3

Lấy thông tin mã sản phẩm khi kết nối dữ liệu với hệ thống thứ 3

  • Sửa thông tin khách hàng dựa vào mã khách hàng (account code không phải account id)

Sửa thông tin khách hàng dựa vào mã khách hàng

  • Sửa thông tin sản phẩm dựa vào mã sản phẩm (product code không phải product id)

Sửa thông tin sản phẩm dựa vào mã sản phẩm

Nội dung dự kiến cập nhật hệ thống ngày 02/11/2023 - Version 5.1.49

1. Bổ sung biến “lịch sử thanh toán” trong template đơn hàng bán

Hỗ trợ liệt kê các lịch sử thời gian thanh toán có thể đưa vào bản in đơn hàng bán để cung cấp cho khách hàng thông tin chính xác hơn.Bổ sung biến “lịch sử thanh toán” trong template đơn hàng bán

2. Bổ sung cột trạng thái công việc trong file download danh sách công việc trong kpi công việc

Tại màn hình quản lý công việc => Thống kê theo trạng thái công việc => Cột tổng số công việc => Tải về bảng KPI công việc.

Bạn có thể dễ dàng nắm bắt nhanh được tổng quan số lượng các trạng thái công việc => Tối ưu hơn cho việc quản lý nhân viên.

Bổ sung cột trạng thái công việc trong file download danh sách công việc trong kpi công việc

3. Bổ sung in chi tiết công nợ khách hàng

Hỗ trợ trong các trường hợp cần gửi công văn thu hồi công nợ được nhanh và thuận tiện hơn.

Bổ sung in chi tiết công nợ khách hàng

4. Bổ sung thống kê tổng số công việc trong kỳ tại KPI công việc

Bổ sung thống kê tổng số công việc trong kỳ tại KPI công việc

5. Bổ sung trạng thái công việc khi xem nhanh danh sách công việc tại bảng Tỷ lệ chuyển đổi

KPI khách hàng => bảng thống kê tỷ lệ chuyển đổi => hoạt động => công việc => bổ sung thêm trạng thái của công việc.

Bổ sung trạng thái công việc khi xem nhanh danh sách công việc tại bảng Tỷ lệ chuyển đổi

6. Bổ sung download báo cáo telesale

Thông tin tải về sẽ bao gồm các thông tin có trong báo cáo Telesale hiện tại và bổ sung thêm thông tin Số cuộc gọi, số phút.

Bổ sung download báo cáo telesale

7. Cho phép chọn tối đa 500 khách hàng khi tạo mới công việc ở màn hình Khách hàng F2

Giúp bạn mở rộng thêm giới hạn cho việc gom nhóm khách hàng vào công việc => Tối ưu thời gian làm việc trên hệ thống

Cho phép chọn tối đa 500 khách hàng khi tạo mới công việc ở màn hình Khách hàng F2

8. Bổ sung tự động lấy tổng số sản phẩm đơn hàng sang modal Viettel Post

9. Bổ sung biến automation cho hành động thanh toán đơn hàng

  • Tổng số tiền đã thanh toán:

Bổ sung biến automation cho hành động thanh toán đơn hàng - Tổng số tiền đã thanh toán

  • Ngày thanh toán: ngày thanh toán mới nhất

Bổ sung biến automation cho hành động thanh toán đơn hàng - Ngày thanh toán mới nhất

  • Hình thức thanh toán của khoản thanh toán: hình thức thanh toán của lần thanh toán mới nhất.

Bổ sung biến automation cho hành động thanh toán đơn hàng - Hình thức thanh toán của lần thanh toán mới nhất

  • Ghi chú khoản thanh toán: ghi chú thanh toán mới nhất

Ghi chú khoản thanh toán: ghi chú thanh toán mới nhất

  • Nhóm sản phẩm:

Bổ sung biến automation cho hành động thanh toán đơn hàng - Nhóm sản phẩm

10. Điều chỉnh cảnh báo khi tải file chấm công trong HRM

  • Trước cập nhật: Tên nhân viên trùng nhau hoặc nhiều hơn 31 ký tự.

  • Sau cập nhật: Tên nhân viên trùng nhau hoặc nhiều hơn 25 ký tự.

=> Khi tải xuống file chấm công bao gồm tên mỗi nhân viên là một sheet trong excel +(tối đa) 6 ký tự . 

=> Tên của nhân viên chỉ được >25 kí tự để khi tải xuống sẽ được cộng thêm tối đa 6 chuỗi kí tự sẽ không gặp vấn đề bị lỗi khi tải file về. Với cảnh báo này người dùng sẽ điều chỉnh trường tên cho phù hợp.

Điều chỉnh cảnh báo khi tải file chấm công trong HRM

Getfly cam kết mang đến các sản phẩm và dịch vụ chất lượng, tự tin là bạn đồng hành tuyệt vời trên hành trình phát triển của mỗi khách hàng – giúp doanh nghiệp tiết kiệm 2h/ ngày trong vận hành và quản lý nhân sự, gia tăng đều đặn về doanh số từ 200-300%/ năm.

Getfly – để khách hàng mua hàng trọn đời!

Văn phòng Hà Nội

Tầng 7, Tòa nhà Hoa Cương, Số 18, Ngõ 11, Phố Thái Hà, Quận Đống Đa, TP Hà Nội

Hotline hỗ trợ: (024) 6262 7662

Hotline kinh doanh: 0965 593 953

Văn phòng HCM

43D/9 Hồ Văn Huê, Phường 09, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh

Hotline hỗ trợ: (028) 6285 6395

Hotline kinh doanh: 0965 593 953

© Copyright Getfly CRM 2024 - Giải pháp quản lý & chăm sóc khách hàng dành cho SMEs