Bản cập nhật hệ thống Version 5.1.54 - 5.1.55 - Getfly.vn
preload

Bản cập nhật hệ thống Version 5.1.54 - 5.1.55

11/12/2024

- Cập nhật tính năng
6,620 lượt xem

Bản tin CẬP NHẬT TÍNH NĂNG MỚI đã quay trở lại. Với mong muốn cải thiện giao diện thân thiện cho người dùng, hãy cùng chờ xem đội ngũ phát triển Getfly đem đến những tính năng gì tại bản cập nhật này nhé! 

Nội dung dự kiến cập nhật hệ thống ngày 21/12/2023 - Version 5.1.54

1. Tính năng dịch bình luận

-  Bổ sung tính năng dịch bình luận cho tất cả các màn hình có bình luận trừ màn hình chi tiết công việc và màn hình quỹ.

Tính năng dịch bình luận

-  Bạn có thể đọc thêm chi tiết hướng dẫn kết nối với Google Translate tại đây: https://hieunt.notion.site/hieunt/Google-Translate-efa56190af1a4c5eb1f5b4b37f56b2e7

2. Bổ sung tạo lịch hẹn từ màn hình social

Nhanh chóng tạo ngay các công việc có liên quan đến khách hàng khi trò chuyện với khách từ màn hình social => Tiết kiệm thời gian, gia tăng năng suất làm việc.

Bổ sung tạo lịch hẹn từ màn hình social

Tạo mới công việc dễ dàng từ màn hình social trên hệ thống Getfly

3. Bổ sung ghi nhận trường dữ liệu dạng select list từ ladipage

=> Cho phép ghi nhận thông tin khách hàng ở trường “select list” (lựa chọn) trong form tại trang thiết kế landipage đổ về hệ thống Getfly CRM.

Bổ sung thêm tính năng tích hợp từ Ladipage về Getfly

ghi nhận trường dữ liệu dạng select list từ ladipage

4. Bổ sung chỉnh màu placeholder ô input trong optin-form

- Giúp bạn linh động trong việc điều chỉnh màu chữ gợi ý trong ô điền form theo mục đích của mình.

Bổ sung chỉnh màu placeholder ô input trong optin-form

 

Dễ dàng tùy chỉnh holder cho optin form

5. Ẩn đánh giá khách hàng trong landing page sản phẩm

=> Giúp người dùng xem giao diện dễ nhìn, tối giản và tập trung vào được nội dung chính (Sản phẩm - Đặt hàng).

Ẩn đánh giá khách hàng trong landing page sản phẩm

6. Bổ sung thông báo xóa khách hàng, gửi thông báo cho:

- Người phụ trách khách hàng

- Cấp trên của người phụ trách khách hàng.

=> Giúp cấp trên nắm được các hoạt động liên quan tới khách hàng của nhân viên cấp dưới. Đồng thời người phụ trách cũng nắm được thông báo và kịp thời đưa ra các giải pháp.

Bổ sung thông báo xóa khách hàng

7. Bổ sung dòng tổng số lượng trong chi tiết phiếu kiểm kho

=> Giúp bạn nhanh chóng nắm được tổng số lượng của từng mục trong biên bản kiểm kho.

Bổ sung dòng tổng số lượng trong chi tiết phiếu kiểm kho

8. Cho phép cấp trên có quyền xem yêu cầu chi phí của nhân viên cấp dưới

Khi nhân viên cấp dưới tạo yêu cầu chi phí thì cấp trên của người đó sẽ mặc định nằm trong phiếu yêu cầu đó. Vì vậy, khi nhân viên cấp dưới tạo phiếu yêu cầu cấp trên của họ sẽ có quyền xem.

=> Người quản lý nắm bắt nhanh chóng nhất các yêu cầu chi phí của cấp dưới.

Cho phép cấp trên có quyền xem yêu cầu chi phí của nhân viên cấp dưới

Cấp trên có thể xem được phiếu yêu cầu của cấp dưới trên hệ thống Getfly CRM

9. Bổ sung tìm kiếm nội dung bình luận trong phản hồi khách hàng

=> Bạn có thể nhanh chóng tìm kiếm lại phản hồi khách hàng theo dạng text hoặc số mà không cần phải mất thời gian.

Bổ sung tìm kiếm nội dung bình luận trong phản hồi khách hàng

10. Thay ô select lọc danh mục hỗ trợ ticket: hiển thị checkbox chọn danh mục 

Bạn có thể lựa chọn cùng lúc nhiều danh mục để lọc thay vì lọc từng danh mục như trước. => Nhanh chóng lọc được kết quả phù hợp với nhu cầu của mình, giúp tiết kiệm thao tác, thời gian.

Thay ô select lọc danh mục hỗ trợ ticket: hiển thị checkbox chọn danh mục 

11. Ghi nhận nhóm khách hàng đổ về từ kiotviet

=> Tính năng này giúp thông tin khách hàng từ phần mềm Kiot Việt đồng bộ trên phần mềm Getfly được đầy đủ và chính xác => Giảm thiểu được thời gian chỉnh sửa, nhập lại khách hàng.(Phần này 

Ghi nhận nhóm khách hàng đổ về từ kiotviet

12. Bổ sung cập nhật thông tin khách hàng khi sửa thông tin trên kiotviet:

-    Nếu không trùng email hoặc số điện thoại => Thêm mới khách hàng.

-    Nếu trùng email hoặc số điện thoại => Cập nhật thông tin khách hàng.

=> Trường hợp trên kiotviet lưu từ 2 số điện thoại (email) trở lên trên cùng 1 trường thông tin số điện thoại (email) thì khi đẩy về Getfly sẽ không tự động tách thành các liên hệ khác nhau mà sẽ gộp chung 1 trường. Anh/chị cần lưu ý sửa lại thành 2 liên hệ trên Getfly.

Bổ sung cập nhật thông tin khách hàng khi sửa thông tin trên kiotviet

Nội dung dự kiến cập nhật ngày 27/12/2023 - Version 5.1.55

1. Bổ sung chọn điều kiện cho chỉ tiêu tổng doanh thu/tổng doanh số

=> Với tính năng này giúp người quản lý có thể đặt ra điều kiện cho chỉ tiêu để kết quả KPI được chính xác nhất.

Bổ sung chọn điều kiện cho chỉ tiêu tổng doanh thu/tổng doanh số

2. Bổ sung cho hệ quả trong automation

- Bổ sung biến “địa chỉ giao hàng” trong hệ quả automation tab “đơn hàng”.

Bổ sung cho hệ quả trong automation

- Bổ sung chọn công việc cha trong hệ quả thêm mới công việc trong automation.

Công việc tạo ra trong hệ quả automation nếu lựa chọn công việc cha sẽ thuộc công việc cha đó => Công việc tạo mới được hệ thống logic hơn theo công việc cha - con.Bổ sung chọn công việc cha trong hệ quả thêm mới công việc trong automation

3. Điều chỉnh hiển thị trường textarea ở danh sách khách hàng:

- Hiển thị dữ liệu phù hợp với độ rộng cột, độ rộng của cột bao nhiêu thì nâng giới hạn chữ lên để phù hợp với độ rộng cột.

Điều chỉnh hiển thị trường textarea ở danh sách khách hàng

4. Bổ sung tìm kiếm tài liệu trong chi tiết khách hàng

Tab tài liệu trong chi tiết khách hàng => Bổ sung thanh tìm kiếm

=> Bạn có thể nhanh chóng tìm kiếm lại các tài liệu (hóa đơn, chứng từ,...) đã upload lên.

Bổ sung tìm kiếm tài liệu trong chi tiết khách hàng

5. Mặc định mở quyền sửa công nợ với khách sử dụng Module tài chính công nợ

=> Tính năng này giúp người dùng hệ thống tiết kiệm thời gianMặc định mở quyền sửa công nợ với khách sử dụng Module tài chính công nợ

6. Điều chỉnh logic xem báo giá: Bỏ check quyền xem khách hàng khi xem báo giá

- Những người không có quyền xem khách hàng đó vẫn xem được báo giá với điều kiện là “người liên quan” báo giá đó.

Bỏ check quyền xem khách hàng khi xem báo giá

=> Những người liên quan sẽ nhanh chóng xem được báo giá mà không cần phải quay lại cài đặt chỉnh sửa quyền xem của khách hàng đó.

7. Bổ sung biểu đồ biến động doanh số, doanh thu trong KPI nhân viên

=> Tính năng này giúp người quản lý dễ dàng theo dõi biến động dòng tiền của từng nhân viên cụ thể.

Bổ sung biểu đồ biến động doanh số, doanh thu trong KPI nhân viên

8. Bổ sung tab thống kê hủy nhận email

=> Bạn có thể nhanh chóng nắm bắt được cụ thể số lượng, chi tiết những khách hàng đã hủy nhận email của doanh nghiệp. Từ đó kịp thời đưa ra được kế hoạch gửi email chăm sóc sao cho đạt được hiệu quả tối ưu nhất.

Bổ sung tab thống kê hủy nhận email

9. Bổ sung thiết lập font-size cho biến “lịch sử thanh toán” trong bản in template

Bổ sung thiết lập font-size cho biến “lịch sử thanh toán” ở tab “thông tin đơn hàng bán” trong bản in template đơn hàng bán và template đơn hàng mua.

=> Người dùng có thể tùy chọn font-size theo nhu cầu => Giúp linh hoạt trong việc soạn mẫu bản in đơn hàng bán, đơn hàng mua.

Bổ sung thiết lập font-size cho biến “lịch sử thanh toán” trong bản in template

 

10. Điều chỉnh logic chỉ tiêu KPI số công việc: Ghi nhận cho các tháng từ thời điểm bắt đầu đến kết thúc công việc

- Bạn có thể ghi nhận KPI số công việc cho nhân viên của mình cho các tháng từ thời điểm bắt đầu đến kết thúc công việc.

- Ví dụ: Công việc kéo dài từ tháng 9 đến tháng 11 sẽ được ghi nhận cho cả 3 tháng: 9,10,11.

Điều chỉnh logic chỉ tiêu KPI số công việc

Thay đổi logic ghi nhận công việc thực hiện của nhân viên

11. Bổ sung lọc dự án ở timeline công việc

=> Giúp bạn có thể lọc được công việc nhanh chóng nhất.Bổ sung lọc dự án ở timeline công việc

12. Bổ sung chọn số lượng hiển thị trên 1 trang trong danh sách email/sms

=> Giúp bạn xem nhanh danh sách email/sms một cách dễ dàng mà không cần phải nhấn vào xem trang tiếp theo. => Tiết kiệm thao tác, thời gian sử dụng hệ thống.Bổ sung chọn số lượng hiển thị trên 1 trang trong danh sách email

Bổ sung chọn số lượng hiển thị trên 1 trang trong danh sách ZNSGetfly cam kết mang đến các sản phẩm và dịch vụ chất lượng, tự tin là bạn đồng hành tuyệt vời trên hành trình phát triển của mỗi khách hàng – giúp doanh nghiệp tiết kiệm 2h/ ngày trong vận hành và quản lý nhân sự, gia tăng đều đặn về doanh số từ 200-300%/ năm.

Getfly – để khách hàng mua hàng trọn đời!

Văn phòng Hà Nội

Tầng 7, Tòa nhà Hoa Cương, Số 18, Ngõ 11, Phố Thái Hà, Quận Đống Đa, TP Hà Nội

Hotline hỗ trợ: (024) 6262 7662

Hotline kinh doanh: 0965 593 953

Văn phòng HCM

43D/9 Hồ Văn Huê, Phường 09, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh

Hotline hỗ trợ: (028) 6285 6395

Hotline kinh doanh: 0965 593 953

© Copyright Getfly CRM 2024 - Giải pháp quản lý & chăm sóc khách hàng dành cho SMEs