Bản cập nhật hệ thống ngày 04/03 và 07/03 - Version 6.2406.022900 - Version 5.1.59 - Getfly.vn
preload

Bản cập nhật hệ thống ngày 04/03 và 07/03 - Version 6.2406.022900 - Version 5.1.59

11/12/2024

- Cập nhật tính năng
8,690 lượt xem

Nội dung dự kiến cập nhật hệ thống G - Version ngày  04/03/2024 - Version 6.2406.022900

1. Hiển thị trường thông tin "Nội dung cơ hội" trong file download cơ hội

Bổ sung thêm cột nội dung ghi nhận thông tin trong file excel tải xuống danh sách cơ hội. 

=> Nắm bắt được tổng quan những nội dung bổ sung chi tiết nằm trong từng cơ hội

Hiển thị trường thông tin "Nội dung cơ hội" trong file download cơ hội

2. Danh mục ticket và Trạng thái ticket: Bổ sung lọc theo nhiều option

Tại bộ lọc “support ticket” của module Chăm sóc khách hàng: Lọc cùng lúc nhiều option của mục “danh mục cần hỗ trợ” và trạng thái”.

=> Tính năng này giúp người dùng hệ thống dễ dàng tìm kiếm kết quả phù hợp dựa vào việc kết hợp nhiều tiêu chí lọc cùng lúc. Đồng thời tiết kiệm thời gian và thao tác của người dùng trên hệ thống.

Danh mục ticket và Trạng thái ticket: Bổ sung lọc theo nhiều option

3. Dẫn nối đoạn chat từ chi tiết khách hàng sang zalo

Khách hàng nhắn tin từ Zalo và được lưu trên CRM, bạn có thể click vào biểu tượng Zalo trong chi tiết khách hàng sẽ được chuyển ngay sang tab Zalo OA. 

=> Tính năng này sẽ giúp bạn link nhanh chóng từ màn hình chi tiết khách hàng qua Zalo một cách nhanh chóng - tránh việc sai sót và nhầm lẫn khi tìm lại khách hàng đó trên giao diện chat Zalo OA.

 Dẫn nối đoạn chat từ chi tiết khách hàng sang zalo

4. Điều chỉnh quyền sửa cơ hội: phải có quyền sửa cơ hội mới được sửa cơ hội

Bổ sung phân quyền: Cho phép thêm phân quyền “chỉnh sửa” cơ hội

=> Với tính năng này admin hệ thống sẽ phân quyền rõ ràng cho nhân sự, chỉ những người được phân quyền mới được sửa cơ hội. => Hạn chế sự nhầm lẫn sai sót của nhân sự trong quá trình thao tác với cơ hội trong chiến dịch marketing.

Điều chỉnh quyền sửa cơ hội: phải có quyền sửa cơ hội mới được sửa cơ hội

5. Thêm thông tin trong báo cáo telesale: thêm cột gọi đi lỡ

Tính năng này giúp thống kê và nắm bắt nhanh các cuộc gọi nhỡ của nhân sự sales cụ thể cho khách hàng nào? Gọi lỡ bao nhiêu cuộc? Sales đã xử lý lại cuộc gọi nhỡ này chưa? theo thời gian thực.

Thêm thông tin trong báo cáo telesale: thêm cột gọi đi lỡ

6. Thêm người liên quan trong công việc cha thì thêm người liên quan trong công việc con

- Điều kiện: Có công việc cha và công việc con

- Khi thêm người liên quan vào công việc cha bổ sung thêm mục tích chọn “thêm người liên quan vào công việc con” => Ngay lập tức các công việc con sẽ cập nhật người liên quan mới được thêm từ công việc cha

=> Tính năng này giúp người dùng tiết kiệm thời gian thao tác trên hệ thống, tối ưu được năng suất làm việc.

Thêm người liên quan trong công việc cha thì thêm người liên quan trong công việc con

7. Bổ sung log ghi nhận thêm, xóa liên hệ trong khách hàng

Tính năng này giúp người quản lý dễ dàng kiểm tra nhanh được cụ thể nhân sự nào đã thao tác thêm/xóa liên hệ. Ngoài ra, nếu muốn tìm lại thông tin liên hệ trước khi xóa có thể kiểm tra lại một cách dễ dàng nhất.

Bổ sung log ghi nhận thêm, xóa liên hệ trong khách hàng

8. Bổ sung tính năng cho phiếu yêu cầu:

- Tổng số lượng từng loại phiếu yêu cầu theo bộ lọc được làm dưới dạng thống kê biểu đồ cột.

Bổ sung tính năng cho phiếu yêu cầu

- Bổ sung tìm kiếm theo LOẠI QUY TRÌNH: Nghỉ phép năm, đi muộn/về sớm, làm việc ngoài văn phòng.....

=> Nhanh chóng tìm kiếm phiếu yêu cầu phù hợp => Tiết kiệm thời gian thao tác của người dùng trên hệ thống.

Bổ sung tìm kiếm theo LOẠI QUY TRÌNH

- Download phiếu yêu cầu

=> Tính năng này giúp người dùng hệ thống linh động trong việc chuyển gửi và làm báo cáo đối với file phiếu yêu cầu cụ thể.

Download phiếu yêu cầu

9. Bổ sung kết nối SMS có dấu với đối tác ESMS

Tính năng này giúp gia tăng trải nghiệm khách hàng khi nhận SMS, thông điệp truyền đạt đầy đủ, dễ hiểu.

Bổ sung kết nối SMS có dấu với đối tác ESMS

 

10. Thay đổi logic ghi nhận mối quan hệ đừng quên:

- Hiện tại: Mối quan hệ đừng quên đang được thiết lập cho tất cả các mối quan hệ.

- Thay đổi: Cho phép cài đặt số ngày đừng quên cho từng mối quan hệ.

=> Tính năng này giúp bạn linh động cài đặt số ngày đừng quên cho từng mỗi quan hệ cụ thể. Bởi  mỗi mối quan hệ sẽ có số ngày tiếp cận lại là khác nhau.

Thay đổi logic ghi nhận mối quan hệ đừng quên

11. Tính năng hạn chế spam trên optin form:

- Hiện tại: Giới hạn không cho phép đăng ký quá 5 lần từ 1 địa chỉ IP trong 1 phút.

- Nâng cấp: Bổ sung thêm một phương án dùng google recaptcha.

=>  Hạn chế việc khách hàng đăng ký spam (cùng lúc nhiều lần) trên optin xuống mức tối thiểu nhất. Ngoài ra, tính năng cập nhật mới cho phép nhập nhiều lần thông tin trên cùng một địa chỉ IP (sales nhập trực tiếp khách hàng khi đi sự kiện, gặp trực tiếp để nhận automation gửi tin nhắn/email sẽ không bị chặn).

Tính năng hạn chế spam trên optin form

Nội dung cập nhật hệ thống 4.0 ngày 07/03/2024 - Version 5.1.59

1. Bổ sung option doanh thu được chia trong người bán hàng xuất sắc

Tại mục “Người bán hàng xuất sắc” => bộ lọc “Doanh thu được chia giảm dần”

=> Tính năng này sẽ giúp bạn nhanh chóng lọc tổng số doanh thu được chia (Doanh thu trên đơn hàng của nhân viên A + doanh thu nhận được từ đơn hàng của nhân viên khác mà nhân viên A được hưởng) của một nhân viên cụ thể. 

=> Bạn có thể kiểm tra lại cụ thể các đơn hàng của nhân viên A này tại báo cáo “nhân viên” mục doanh thu.

Bổ sung option doanh thu được chia trong người bán hàng xuất sắc

2. Tích hợp Zns FPT

Tính năng này giúp người dùng hệ thống có thêm đa dạng lựa chọn tích hợp với hệ thống thứ 3 để gửi ZNS.

Tích hợp Zns FPT

3. Điều chỉnh tích chọn đơn hàng ngoài danh sách đơn hàng: 

Tự động bỏ tích toàn bộ đơn hàng đã chọn khi chuyển sang tab trạng thái đơn hàng khác thì các tích chọn ở tab trước sẽ mất.  

=> Tính năng giúp bạn giảm thiểu tối đa các thao tác trên hệ thống, gia tăng năng suất làm việc.

Điều chỉnh tích chọn đơn hàng ngoài danh sách đơn hàng

 

Getfly cam kết mang đến các sản phẩm và dịch vụ chất lượng, tự tin là bạn đồng hành tuyệt vời trên hành trình phát triển của mỗi khách hàng – giúp doanh nghiệp tiết kiệm 2h/ ngày trong vận hành và quản lý nhân sự, gia tăng đều đặn về doanh số từ 200-300%/ năm.

Getfly – để khách hàng mua hàng trọn đời!

Văn phòng Hà Nội

Tầng 7, Tòa nhà Hoa Cương, Số 18, Ngõ 11, Phố Thái Hà, Quận Đống Đa, TP Hà Nội

Hotline hỗ trợ: (024) 6262 7662

Hotline kinh doanh: 0965 593 953

Văn phòng HCM

43D/9 Hồ Văn Huê, Phường 09, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh

Hotline hỗ trợ: (028) 6285 6395

Hotline kinh doanh: 0965 593 953

© Copyright Getfly CRM 2024 - Giải pháp quản lý & chăm sóc khách hàng dành cho SMEs