Bản tin cập nhật tính năng mới giao diện Getfly 4.0: Version 5.1.1 + 5.1.2 - Getfly.vn
preload

Bản tin cập nhật tính năng mới giao diện Getfly 4.0: Version 5.1.1 + 5.1.2

11/12/2024

- Cập nhật tính năng
7,485 lượt xem

Bản tin cập nhật tính năng mới Bản tin #CẬP_NHẬT_TÍNH_NĂNG_MỚI tháng 11 đã quay trở lại. Với mong muốn cải thiện giao diện thân thiện cho người dùng, hãy cùng chờ xem đội ngũ kỹ thuật Getfly đem đến những tính năng gì tại bản cập nhật này nhé!

A. Giao diện PC

I. Bản cập nhật 5.1.1

1.    Tải lên dữ liệu Khách hàng

- Bổ sung ghi nhận trường người giới thiệu khi upload file dữ liệu khách hàng

- Bổ sung ghi nhận giới tính liên hệ khi upload file dữ liệu khách hàng

2. Cập nhật tại danh sách khách hàng

2.1. Bổ sung tìm kiếm sinh nhật khách hàng theo khoảng thời gian 

2.2.  Có thể thêm và thay đổi nhanh nguồn của nhiều khách hàng ngay tại màn hình danh sách khách hàng F2

2.3 Ẩn các tùy chọn đã bị xóa khi cập nhật thông tin trong 3 trường mặc định: nguồn khách hàng, nhóm khách hàng, ngành kinh doanh tại danh sách khách hàng

2.4 Bổ sung tìm kiếm nâng cao về người liên hệ: Tìm kiếm theo sinh nhật người liên hệ và ghi chú người liên hệ

3. Thay đổi trong chi tiết khách hàng

3.1 Có thể truy cập trực tiếp weblink tại phần chi tiết khách hàng

3.2.  Bổ sung hiển thị số tiền chưa thanh toán tại danh sách đơn hàng trong chi tiết khách hàng

4. Cập nhật công việc 

- Cấp trên người giao việc có thể sửa/ hủy công việc
- Hoàn thành công việc dạng lịch hẹn sẽ tự động cập nhật liên hệ lần cuối

4.3 Cho phép thêm và sửa tên các loại công việc mặc định trên hệ thống

5. [Automation] Bổ sung các lưu ý khi sử dụng điều kiện automation sinh nhật người liên hệ

Theo đó, “Điều kiện automation sinh nhật người liên hệ” chỉ áp dụng với các hệ quả sau:

+ Gửi notification

+ Gửi email

+ Gửi sms

6.   KPI công việc:

-    Tab thống kê theo trạng thái công việc: bổ sung thêm cột hoàn thành chậm (tức là công việc đã hoàn thành nhưng chậm tiến độ)

-    Thống kê tổng công việc không tính các công việc đã bị xóa

7.   [Không sử dụng call center] Có thể thao tác gọi điện thoại từ hệ thống CRM qua số di động cá nhân thông qua  đồng bộ tài khoản google trên web và điện thoại

(*) Điều kiện áp dụng:

+ Tài khoản đăng nhập trên nền tảng web và điện thoại trùng nhau

+ Số điện thoại tài khoản google trên PC và điện thoại là giống nhau

+ Hiện tại chỉ có trình duyệt chrome hỗ trợ kiểu gọi này

II. Bản cập nhật Version 5.1.2

1. Thống kê KPI nhân viên

1.1 Cập nhật cách tính tổng số doanh thu trong bảng tỷ lệ chuyển đổi: 

+  Trước cập nhật: hiển thị toàn bộ doanh thu của các đơn hàng do nhân viên này là người thực hiện đơn hàng

+ Sau cập nhật: hiển thị tổng số doanh thu của nhân viên đó lên đơn và doanh thu được chia từ các đơn hàng

- Phân chia doanh thu tại chi tiết đơn hàng

1.2 Bổ sung “doanh thu được chia” trong bảng thống kê đơn hàng bán tại tab thống kê công việc của nhân viên

2. Thống kê KPI phòng ban

(cập nhật tương tự như KPI nhân viên)

2.1 Cập nhật cách tính tổng số doanh thu trong bảng tỷ lệ chuyển đổi: 

+ Trước cập nhật: hiển thị toàn bộ doanh thu của các đơn hàng do các nhân viên trong phòng ban này thực hiện

+   Sau cập nhật: hiển thị tổng số doanh thu của nhân viên trong phòng đó lên đơn và doanh thu nhân viên phòng đó được chia

2.2 Bổ sung “doanh thu được chia” trong bảng thống kê đơn hàng bán tại tab thống kê tổng hợp

3. Thay đổi hiển thị các lựa chọn hành động liên quan tới khách hàng tại màn hình khách hàng F2 về vị trí cuối trang

Ghi chú: Khi tích chọn khách hàng ->  hiển thị ra danh sách các hành động liên quan ở cuối trang

4. Thêm tùy chọn ẩn các trường trong định nghĩa dữ liệu khách hàng (có thể ẩn trường mặc định và trường tự tạo)

+ Các trường được tích tùy chọn ẩn sẽ không hiển thị khi bạn thực hiện thêm mới/ chỉnh sửa khách hàng

+ Nếu thiết lập các trường là dạng bắt buộc nhập dữ liệu, bạn sẽ không tích được tùy chọn ẩn tại các trường này

+ Trường tên khách hàng không có tùy chọn ẩn 

5. Cho phép lựa chọn mẫu quy trình đã tạo khi tạo công việc lịch hẹn trong chi tiết khách hàng

6. Cập nhật giao diện công việc

6.1 Thay đổi giao diện tại timeline công việc:

+     Giao diện timeline công việc sắp xếp theo: công việc hôm nay, quá hạn, sắp tới

+      Bổ sung hiển thị màn hình thống kê công việc

6.2 Thay đổi giao diện dự án công việc:

+      Thay đổi giao diện chi tiết dự án

+      Bổ sung hiển thị công việc theo dạng lịch

6.3 Thay đổi chi tiết công việc

+ Cho phép chỉnh sửa các thông tin: ngày thực hiện công việc, người nhận việc trực tiếp tại màn hình chi tiết công việc

+ Ghi nhận log chỉnh sửa trong công việc, tick log để hiển thị

+ Cho phép thêm nhanh khách hàng ở màn hình chi tiết công việc

+  Hiển thị thông tin automation trong chi tiết công việc nếu công việc được tạo từ automation

7. Bổ sung tính năng chia sẻ bộ lọc của tôi cho các tài khoản khác trên hệ thống

B. Giao diện APP

-    Màn hình tìm kiếm khách hàng bổ sung tìm kiếm theo nguồn

-    Cho phép tải lên ảnh trong chi tiết khách hàng

Văn phòng Hà Nội

Tầng 7, Tòa nhà Hoa Cương, Số 18, Ngõ 11, Phố Thái Hà, Quận Đống Đa, TP Hà Nội

Hotline hỗ trợ: (024) 6262 7662

Hotline kinh doanh: 0965 593 953

Văn phòng HCM

43D/9 Hồ Văn Huê, Phường 09, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh

Hotline hỗ trợ: (028) 6285 6395

Hotline kinh doanh: 0965 593 953

© Copyright Getfly CRM 2024 - Giải pháp quản lý & chăm sóc khách hàng dành cho SMEs