preload

Bản tin cập nhật tính năng mới giao diện Getfly 4.0: Version 5.1.11

Bản tin cập nhật tính năng mới giao diện Getfly 4.0: Version 5.1.11
Tìm hiểu các tính năng mới trong Getfly 4.0 Version 5111, giúp nâng cao khả năng quản lý thông tin khách hàng và cải thiện hiệu suất CRM.

Hiểu thêm và chúng tôi tại:


Bản tin #CẬP_NHẬT_TÍNH_NĂNG_MỚI tháng 2 đã quay trở lại. Với mong muốn cải thiện giao diện thân thiện cho người dùng, hãy cùng chờ xem đội ngũ kỹ thuật Getfly đem đến những tính năng gì tại bản cập nhật này nhé!

1. [Module ticket] Bổ sung tính năng hỗ trợ khách hàng theo dõi tiến trình xử lý phiếu hỗ trợ (ticket) mà không cần đăng nhập: theo dõi thông qua link ticket

Chú ý: Nếu ticket chưa bị đóng thì khách hàng có thể bình luận mà không cần đăng nhập thông tin, nếu ticket đã đóng thì hệ thống chỉ cho phép khách hàng xem ticket và đánh giá sao.

  • Cách lấy link ticket

Cách 1: Link được lấy trong chi tiết ticket 

Cách 2: [Module Social CRM] Lấy link sau khi tạo nhanh phiếu (ticket) trong giao diện chat CRM tích hợp mạng xã hội Facebook & ZaloOA 

2. [SMS Brandname] Cho phép gửi nội dung tin nhắn có dấu đối với các nhà cung cấp: One SMS v2, VMG, Vinaphone, Sms 2467, Neo, Vivas, Hts, Htc, North Telecom, Golden, CGV Telecom.

- Quy định về cách tính tin nhắn:

  • Tin nhắn không dấu: 

- 1 SMS: Độ dài tin nhắn ≤ 160 ký tự

- 2 SMS: 160 ký tự < Độ dài tin nhắn ≤ 306 ký tự

- 3 SMS: 306 ký tự < Độ dài tin nhắn  ≤459 ký tự

- Không hỗ trợ gửi: > 459 ký tự

  • Tin nhắn có dấu:  

- 1 SMS:  Độ dài tin nhắn ≤ 70 ký tự

- 2 SMS: 70 ký tự < Độ dài tin nhắn ≤ 134 ký tự

- 3 SMS: 134 ký tự  < Độ dài tin nhắn ≤ 201 ký tự

- Không hỗ trợ: > 201 ký tự

  • Ký tự đặc biệt:

Ký tự Độ dài: [ ] ~ \ { } | ^ €   là 2 ký tự

3. Cho phép nhập không giới hạn ký tự ở ô nhập số điện thoại trong optin form (tối ưu cho khách hàng sử dụng số điện thoại nước ngoài)

Hiểu thêm và chúng tôi tại:

Phần mềm CRM hoàn tiền

logo

Getfly CRM là nền tảng CRM toàn diện dành riêng cho SMEs, với sứ mệnh "Quản trị đơn giản - Thành công khác biệt". Hệ thống giải pháp của Getfly bao gồm: Marketing: CRM, Marketing Automation, Chăm sóc khách hàng, Social CRM, Quản trị Nhân sự, Tài chính - Kế toán…

DÀNH RIÊNG CHO BẠN
DÀNH RIÊNG CHO BẠN
Trình tự cho nhân viên nghỉ việc ngay lập tức thế nào?
Kiến thức quản trị
Trình tự cho nhân viên nghỉ việc ngay lập tức thế nào?
Đàm phán trong kinh doanh | Ví dụ và Case Study thành công
Kiến thức quản trị
Đàm phán trong kinh doanh | Ví dụ và Case Study thành công
CRM là gì? Tìm hiểu hệ thống quản lý khách hàng CRM
Kiến thức CRM
CRM là gì? Tìm hiểu hệ thống quản lý khách hàng CRM

Văn phòng Hà Nội

Tầng 7, Tòa nhà Hoa Cương, Số 18, Ngõ 11 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

Hotline hỗ trợ: (024) 6262 7662

Hotline kinh doanh: 0965 593 953

Văn phòng HCM

Tầng 4, Halo Building Lê Quý Đôn - 16 Lê Quý Đôn, Phường Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Hotline hỗ trợ: (028) 6285 6395

Hotline kinh doanh: 0965 593 953

© Copyright Getfly CRM 2024 - Giải pháp quản lý & chăm sóc khách hàng dành cho SMEs