preload

Bản tin cập nhật tính năng mới giao diện Getfly 4.0: Version 5.1.12

Bản tin cập nhật tính năng mới giao diện Getfly 4.0: Version 5.1.12
Cập nhật các tính năng mới trong Getfly 4.0 Version 5112, cải thiện trải nghiệm người dùng và hiệu suất CRM.

Hiểu thêm và chúng tôi tại:


Bản tin #CẬP_NHẬT_TÍNH_NĂNG_MỚI lần 2 tháng 3 đã quay trở lại. Với mong muốn cải thiện giao diện thân thiện cho người dùng, hãy cùng chờ xem đội ngũ kỹ thuật Getfly đem đến những tính năng gì tại bản cập nhật này nhé!

1. [Email Marketing] Bổ sung tính năng xóa nhiều email tại phần danh sách Email 

+ Hiển thị tính năng xóa email marketing đối với các user có quyền xóa

+ Email bị xóa sẽ không hiển thị lại và không thể phục hồi 

+ Cập nhật lại giới hạn lưu trữ email trên hệ thống khi thao tác xóa email 

>> Cách thiết lập quyền xóa email cho các users

>> Cách xem giới hạn lưu trữ email trên hệ thống

2. Ẩn quyền sửa/ xóa ticket 

3. [Module ticket] Yêu cầu bắt buộc phải chọn người liên hệ khi tạo mới ticket từ chi tiết khách hàng 

Ứng dụng: Đối với khách hàng có nhiều tài khoản liên hệ, thì khi tạo ticket từ chi tiết khách hàng, người dùng có thể lựa chọn tài khoản “người liên hệ” khác người liên hệ chính. 

- Đối với thao tác tạo ticket từ giao diện quản lý support ticket, mặc định chọn người liên hệ là “người liên hệ chính”

4. [Đơn hàng] Cho phép chọn in đồng thời nhiều đơn hàng

5.  Tự động gợi ý số tiền khách hàng cần thanh toán khi thêm mới phiếu thanh toán từ đơn hàng (đối với những bên không dùng module tài chính)

6. [Module kho] Tự động hủy các phiếu xuất kho chưa được duyệt khi hủy đơn hàng

7. Thêm lựa chọn gửi từ email cá nhân hay email công ty khi gửi email cho khách từ màn hình chi tiết khách hàng

8.  [Module bảo mật nâng cao] Ẩn thông tin "số điện thoại khách hàng" trên thông báo về ghi chú log cuộc gọi 

9. Bổ sung điều kiện “nhân viên thực hiện” và “phòng ban thực hiện” cho 2 chỉ tiêu KPI Doanh thu và Doanh số

10. Bổ sung thêm chi tiết thống kê KPI optin form

- Thêm cột ngày tạo khách hàng: lấy theo thời gian tạo khách hàng được hệ thống ghi nhận.

- Thêm cột nguồn khách hàng

- Nguồn cơ hội

Hiểu thêm và chúng tôi tại:

Phần mềm CRM hoàn tiền

logo

Getfly CRM là nền tảng CRM toàn diện dành riêng cho SMEs, với sứ mệnh "Quản trị đơn giản - Thành công khác biệt". Hệ thống giải pháp của Getfly bao gồm: Marketing: CRM, Marketing Automation, Chăm sóc khách hàng, Social CRM, Quản trị Nhân sự, Tài chính - Kế toán…

DÀNH RIÊNG CHO BẠN
DÀNH RIÊNG CHO BẠN
Trình tự cho nhân viên nghỉ việc ngay lập tức thế nào?
Kiến thức quản trị
Trình tự cho nhân viên nghỉ việc ngay lập tức thế nào?
Đàm phán trong kinh doanh | Ví dụ và Case Study thành công
Kiến thức quản trị
Đàm phán trong kinh doanh | Ví dụ và Case Study thành công
CRM là gì? Tìm hiểu hệ thống quản lý khách hàng CRM
Kiến thức CRM
CRM là gì? Tìm hiểu hệ thống quản lý khách hàng CRM

Văn phòng Hà Nội

Tầng 7, Tòa nhà Hoa Cương, Số 18, Ngõ 11 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

Hotline hỗ trợ: (024) 6262 7662

Hotline kinh doanh: 0965 593 953

Văn phòng HCM

Tầng 4, Halo Building Lê Quý Đôn - 16 Lê Quý Đôn, Phường Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Hotline hỗ trợ: (028) 6285 6395

Hotline kinh doanh: 0965 593 953

© Copyright Getfly CRM 2024 - Giải pháp quản lý & chăm sóc khách hàng dành cho SMEs