preload

Bản tin cập nhật tính năng mới giao diện Getfly 4.0: Version 5.1.19

Bản tin cập nhật tính năng mới giao diện Getfly 4.0: Version 5.1.19
Tìm hiểu tính năng mới trong Getfly 4.0 Version 5119, giúp tối ưu hóa giao diện và cải thiện các chức năng quản lý CRM.

Hiểu thêm và chúng tôi tại:


Bản tin #CẬP_NHẬT_TÍNH_NĂNG_MỚI lần 1 tháng 7 đã quay trở lại. Với mong muốn cải thiện giao diện thân thiện cho người dùng, hãy cùng chờ xem đội ngũ phát triển Getfly đem đến những tính năng gì tại bản cập nhật này nhé!

1. [Module bảo mật] Bảo mật số tiền trong chi tiết khách hàng đối với những tài không có quyền xem dữ liệu bảo mật

- Mã hóa số tiền trong tab đơn hàng bán: tổng tiền, đã thanh toán, còn lại

- Mã hóa tổng tiền trong tab sản phẩm

- Không có quyền truy cập tab Thống kê

2. Cho phép trả lời bình luận trong trao đổi khách hàng

3. [Tích hợp Haravan] Thêm mới tính năng lựa chọn một người phụ trách đơn hàng đối với những đơn hàng tự động cập nhật từ Haravan về hệ thống Getfly 

3.1 Cách thiết lập: Lựa chọn người người phụ trách khách hàng/người thực hiện đơn hàng trong cài đặt tích hợp Haravan

3.2 Khi đơn hàng đổ về từ Haravan, hệ thống Getfly sẽ tự động cập nhật người phụ trách đơn hàng

4. Điều chỉnh hiển thị biểu đồ tăng trưởng khách hàng - KPI khách hàng: người dùng chỉ được xem hiển thị số lượng khách hàng theo phân quyền

5. Hiển thị danh sách ticket dạng kanban

6.  Tích hợp tổng đài Vcontact

Hiểu thêm và chúng tôi tại:

Phần mềm CRM hoàn tiền

logo

Getfly CRM là nền tảng CRM toàn diện dành riêng cho SMEs, với sứ mệnh "Quản trị đơn giản - Thành công khác biệt". Hệ thống giải pháp của Getfly bao gồm: Marketing: CRM, Marketing Automation, Chăm sóc khách hàng, Social CRM, Quản trị Nhân sự, Tài chính - Kế toán…

DÀNH RIÊNG CHO BẠN
DÀNH RIÊNG CHO BẠN
Trình tự cho nhân viên nghỉ việc ngay lập tức thế nào?
Kiến thức quản trị
Trình tự cho nhân viên nghỉ việc ngay lập tức thế nào?
Đàm phán trong kinh doanh | Ví dụ và Case Study thành công
Kiến thức quản trị
Đàm phán trong kinh doanh | Ví dụ và Case Study thành công
CRM là gì? Tìm hiểu hệ thống quản lý khách hàng CRM
Kiến thức CRM
CRM là gì? Tìm hiểu hệ thống quản lý khách hàng CRM

Văn phòng Hà Nội

Tầng 7, Tòa nhà Hoa Cương, Số 18, Ngõ 11 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

Hotline hỗ trợ: (024) 6262 7662

Hotline kinh doanh: 0965 593 953

Văn phòng HCM

Tầng 4, Halo Building Lê Quý Đôn - 16 Lê Quý Đôn, Phường Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Hotline hỗ trợ: (028) 6285 6395

Hotline kinh doanh: 0965 593 953

© Copyright Getfly CRM 2024 - Giải pháp quản lý & chăm sóc khách hàng dành cho SMEs