preload

Bản tin cập nhật tính năng mới giao diện Getfly 4.0: Version 5.1.20

Bản tin cập nhật tính năng mới giao diện Getfly 4.0: Version 5.1.20
Khám phá các tính năng mới trong Getfly 4.0 Version 5120, giúp tối ưu hóa hiệu suất hệ thống và nâng cao trải nghiệm người dùng.

Hiểu thêm và chúng tôi tại:


Bản tin #CẬP_NHẬT_TÍNH_NĂNG_MỚI tháng 9 đã quay trở lại. Với mong muốn cải thiện giao diện thân thiện cho người dùng, hãy cùng chờ xem đội ngũ phát triển Getfly đem đến những tính năng gì tại bản cập nhật này nhé!

1. [ZNS] Cho phép tự nhập giá trị biến trong các mẫu ZNS đã đăng ký 

  • Nếu doanh nghiệp muốn nội dung gửi mặc định đến tất cả khách hàng, tích chọn “tự nhập” và nhập thông tin. 

  • Nếu doanh nghiệp muốn nội dung tùy biến theo từng khách hàng, tích lựa chọn trường giá trị để hệ thống tự động lấy thông tin của khách hàng tương ứng

Chú ý: Để có thể triển khai gửi ZNS trên Getfly, yêu cầu doanh nghiệp cần kết nối ZNS và đăng ký mẫu ZNS thành công trên trang ZNS của Zalo OA

2. [Automation Marketing]

2.1. Cho phép chọn biến trong hệ quả automation gửi ZNS

2.2. Bổ sung điều kiện trong hành động tạo phiếu bảo hành

- Điều kiện “trong số”: hệ thống cho phép check nhiều giá trị điều kiện

- Điều kiện “bằng”: hệ thống chỉ cho phép check một giá trị

3. [Module kho] Hiển thị giá mua khi tạo phiếu nhập kho từ phiếu kiểm kho

​​​​​​​

4. APP:  Bổ sung chọn mẫu trả lời nhanh ticket

Hiểu thêm và chúng tôi tại:

Phần mềm CRM hoàn tiền

logo

Getfly CRM là nền tảng CRM toàn diện dành riêng cho SMEs, với sứ mệnh "Quản trị đơn giản - Thành công khác biệt". Hệ thống giải pháp của Getfly bao gồm: Marketing: CRM, Marketing Automation, Chăm sóc khách hàng, Social CRM, Quản trị Nhân sự, Tài chính - Kế toán…

DÀNH RIÊNG CHO BẠN
DÀNH RIÊNG CHO BẠN
Trình tự cho nhân viên nghỉ việc ngay lập tức thế nào?
Kiến thức quản trị
Trình tự cho nhân viên nghỉ việc ngay lập tức thế nào?
Đàm phán trong kinh doanh | Ví dụ và Case Study thành công
Kiến thức quản trị
Đàm phán trong kinh doanh | Ví dụ và Case Study thành công
CRM là gì? Tìm hiểu hệ thống quản lý khách hàng CRM
Kiến thức CRM
CRM là gì? Tìm hiểu hệ thống quản lý khách hàng CRM

Văn phòng Hà Nội

Tầng 7, Tòa nhà Hoa Cương, Số 18, Ngõ 11 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

Hotline hỗ trợ: (024) 6262 7662

Hotline kinh doanh: 0965 593 953

Văn phòng HCM

Tầng 4, Halo Building Lê Quý Đôn - 16 Lê Quý Đôn, Phường Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Hotline hỗ trợ: (028) 6285 6395

Hotline kinh doanh: 0965 593 953

© Copyright Getfly CRM 2024 - Giải pháp quản lý & chăm sóc khách hàng dành cho SMEs