preload

Bản tin cập nhật tính năng mới giao diện Getfly 4.0: Version 5.1.22

Bản tin cập nhật tính năng mới giao diện Getfly 4.0: Version 5.1.22
Cập nhật tính năng mới trong Getfly 4.0 Version 5122, mang đến các cải tiến về giao diện và tính năng để nâng cao trải nghiệm người dùng.

Hiểu thêm và chúng tôi tại:


Bản tin #CẬP_NHẬT_TÍNH_NĂNG_MỚI tháng 12 đã quay trở lại. Với mong muốn cải thiện giao diện thân thiện cho người dùng, hãy cùng chờ xem đội ngũ phát triển Getfly đem đến những tính năng gì tại bản cập nhật này nhé!

1. [Email Marketing] 

1.1 Cập nhật các lựa chọn gửi email marketing tới địa chỉ cá nhân hóa của khách hàng

  • Gửi tới liên hệ chính

  • Gửi tới email của khách hàng 

  • Gửi tới tất cả liên hệ của khách hàng

Lưu ý:  Nếu không tích chọn cả ba trường hợp trên thì hệ thống mặc định gửi email tới liên hệ chính.

1.2. Bổ sung các biến khi gửi email marketing: Tên quốc gia, tên tỉnh/TP, tên quận huyện

2. [Automation Marketing] Bổ sung các biến cá nhân hóa 

- Cá nhân hóa đơn hàng: Bổ sung biến “Lịch sử thanh toán” & “Lịch sử thanh toán dạng bảng”

(Thông tin của đơn hàng đó bao gồm: sản phẩm, số lượng, đơn giá, thành tiền,...)

- Cá nhân hóa khách hàng: Bổ sung biến “Tên tỉnh/ TP” & “Tên quốc gia”

3. Báo trùng với thông tin khách hàng được xóa lưu trữ và đang sử dụng trên hệ thống

4. [Hợp đồng] Bổ sung phí vận chuyển và phí lắp đặt trong hợp đồng

5. Chỉ tiêu KPI

- Bổ sung 3 điều kiện trong chỉ tiêu KPI: Số tiền chưa thanh toán

- Ngày đặt hàng 

- Ngày tạo đơn hàng

- Người thực hiện đơn hàng

7. [Kết nối tổng đài Oncall]: Bổ sung thêm 2 thông tin: URL Get File Call và URL File Call

Hiểu thêm và chúng tôi tại:

Phần mềm CRM hoàn tiền

logo

Getfly CRM là nền tảng CRM toàn diện dành riêng cho SMEs, với sứ mệnh "Quản trị đơn giản - Thành công khác biệt". Hệ thống giải pháp của Getfly bao gồm: Marketing: CRM, Marketing Automation, Chăm sóc khách hàng, Social CRM, Quản trị Nhân sự, Tài chính - Kế toán…

DÀNH RIÊNG CHO BẠN
DÀNH RIÊNG CHO BẠN
Trình tự cho nhân viên nghỉ việc ngay lập tức thế nào?
Kiến thức quản trị
Trình tự cho nhân viên nghỉ việc ngay lập tức thế nào?
Đàm phán trong kinh doanh | Ví dụ và Case Study thành công
Kiến thức quản trị
Đàm phán trong kinh doanh | Ví dụ và Case Study thành công
CRM là gì? Tìm hiểu hệ thống quản lý khách hàng CRM
Kiến thức CRM
CRM là gì? Tìm hiểu hệ thống quản lý khách hàng CRM

Văn phòng Hà Nội

Tầng 7, Tòa nhà Hoa Cương, Số 18, Ngõ 11 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

Hotline hỗ trợ: (024) 6262 7662

Hotline kinh doanh: 0965 593 953

Văn phòng HCM

Tầng 4, Halo Building Lê Quý Đôn - 16 Lê Quý Đôn, Phường Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Hotline hỗ trợ: (028) 6285 6395

Hotline kinh doanh: 0965 593 953

© Copyright Getfly CRM 2024 - Giải pháp quản lý & chăm sóc khách hàng dành cho SMEs