Bản tin cập nhật tính năng mới giao diện Getfly 4.0: Version 5.1.22
Cập nhật tính năng mới trong Getfly 4.0 Version 5122, mang đến các cải tiến về giao diện và tính năng để nâng cao trải nghiệm người dùng.
Bản tin cập nhật tính năng mới giao diện Getfly 4.0: Version 5.1.22
Bản tin #CẬP_NHẬT_TÍNH_NĂNG_MỚI tháng 12 đã quay trở lại. Với mong muốn cải thiện giao diện thân thiện cho người dùng, hãy cùng chờ xem đội ngũ phát triển Getfly đem đến những tính năng gì tại bản cập nhật này nhé!
1. [Email Marketing]
1.1 Cập nhật các lựa chọn gửi email marketing tới địa chỉ cá nhân hóa của khách hàng
-
Gửi tới liên hệ chính
-
Gửi tới email của khách hàng
-
Gửi tới tất cả liên hệ của khách hàng

Lưu ý: Nếu không tích chọn cả ba trường hợp trên thì hệ thống mặc định gửi email tới liên hệ chính.
1.2. Bổ sung các biến khi gửi email marketing: Tên quốc gia, tên tỉnh/TP, tên quận huyện

2. [Automation Marketing] Bổ sung các biến cá nhân hóa
- Cá nhân hóa đơn hàng: Bổ sung biến “Lịch sử thanh toán” & “Lịch sử thanh toán dạng bảng”

(Thông tin của đơn hàng đó bao gồm: sản phẩm, số lượng, đơn giá, thành tiền,...)
- Cá nhân hóa khách hàng: Bổ sung biến “Tên tỉnh/ TP” & “Tên quốc gia”

3. Báo trùng với thông tin khách hàng được xóa lưu trữ và đang sử dụng trên hệ thống
4. [Hợp đồng] Bổ sung phí vận chuyển và phí lắp đặt trong hợp đồng

5. Chỉ tiêu KPI
- Bổ sung 3 điều kiện trong chỉ tiêu KPI: Số tiền chưa thanh toán
- Ngày đặt hàng
- Ngày tạo đơn hàng
- Người thực hiện đơn hàng

7. [Kết nối tổng đài Oncall]: Bổ sung thêm 2 thông tin: URL Get File Call và URL File Call
Tại sao bạn nên ở lại trang web này?
Bạn không nên bỏ lỡ
Getfly CRM là nền tảng CRM toàn diện dành riêng cho SMEs, với sứ mệnh "Quản trị đơn giản - Thành công khác biệt". Hệ thống giải pháp của Getfly bao gồm: Marketing: CRM, Marketing Automation, Chăm sóc khách hàng, Social CRM, Quản trị Nhân sự, Tài chính - Kế toán… Getfly CRM là nền tảng CRM toàn diện dành riêng cho SMEs, với sứ mệnh "Quản trị đơn giản - Thành công khác biệt". Hệ thống giải pháp của Getfly bao gồm: Marketing: CRM, Marketing Automation, Chăm sóc khách hàng, Social CRM, Quản trị Nhân sự, Tài chính - Kế toán… tất cả tích hợp trên một nền tảng duy nhất, giúp doanh nghiệp tinh gọn và vận hành hiệu quả.