preload

Bản tin cập nhật tính năng mới giao diện Getfly 4.0: Version 5.0.30

25/04/2024

- Cập nhật tính năng
7,182 lượt xem

Bản tin cập nhật tính năng mới Bản tin #CẬP_NHẬT_TÍNH_NĂNG_MỚI tháng 9 đã quay trở lại. Với mong muốn cải thiện giao diện thân thiện cho người dùng, hãy cùng chờ xem đội ngũ kỹ thuật Getfly đem đến những tính năng gì tại bản cập nhật này nhé!

Bản tin cập nhật tính năng mới Bản tin #CẬP_NHẬT_TÍNH_NĂNG_MỚI tháng 9 đã quay trở lại. Với mong muốn cải thiện giao diện thân thiện cho người dùng, hãy cùng chờ xem đội ngũ kỹ thuật Getfly đem đến những tính năng gì tại bản cập nhật này nhé!

Giao diện PC

1. Bổ sung các tính năng cho hợp đồng

1.1. Cho phép thêm người liên quan trong hợp đồng 

Người liên quan trong hợp đồng sẽ được truy cập hợp đồng với quyền truy cập tương đương tại phân quyền tại cài đặt. 

1.2. Cho phép thêm hợp đồng liên quan khi tạo/ sửa một hợp đồng (Hỗ trợ việc quản lý các phụ lục hợp đồng theo hợp đồng chính)

1.3. Khi tạo mới hợp đồng, người tạo hợp đồng và cấp trên sẽ được quyền xem hợp đồng

1.4.  Cho phép tìm kiếm theo loại hợp đồng

1.5  Bổ sung thông tin hiển thị trong chi tiết hợp đồng:

-  Bổ sung hiển thị thông tin về kiểu hợp đồng

-  Bổ sung danh mục hợp đồng liên quan: tạo hợp đồng con trong hợp đồng cha (thời hạn sẽ tự động lấy theo hợp đồng cha)

2. Bổ sung các tính năng KPI

2.1  Thay đổi giao diện khi vào danh sách KPI

Hiển thị theo 2 dạng:

- KPI nhân viên: Hiển thị danh sách các phiếu KPI giao cho nhân viên

- KPI phòng ban: Hiển thị danh sách các phiếu KPI giao cho phòng ban

2.2 Bổ sung tính năng trong chi tiết KPI

- Sắp xếp KPI từ thấp đến cao và ngược lại tại KPI theo ngày và KPI theo tháng

- Có thể thực hiện chốt tất cả KPI

- Download KPI chi tiết 

- Xem danh sách chỉ tiêu theo 2 dạng: Dạng bảng nhân viên và dạng bảng chỉ tiêu

- Hiển thị thông tin đã chốt KPI 

2.3 Bổ sung các chỉ tiêu trong thêm mới KPI

- Cho phép tạo các chỉ tiêu KPI tự thiết lập, bạn có thể:

+ Tự định nghĩa các biến dựa trên các chỉ tiêu mặc định của hệ thống

+ Tự tạo công thức tính kpi từ các biến đã định nghĩa

- Bổ sung các chỉ tiêu mặc định:

+ Số cơ hội đã gọi điện thoại (chỉ số này sẽ lấy giống như phần báo cáo telesales) 

+ Doanh thu dựa trên phiếu thu: Số tiền dựa trên phiếu thu có trạng thái là đã thu tiền vào quỹ thì mới được tính

+ Số tiền chưa thanh toán của đơn hàng: Số tiền còn lại trên đơn hàng chưa thanh toán

+ Doanh thu theo nhóm sản phẩm: Tổng doanh thu các chi tiết đơn hàng có sản phẩm thuộc nhóm sản phẩm đã chọn (cả nhóm con), trong thời gian đã chọn

+ Tổng số cơ hội trong chiến dịch: Tổng số cơ hội được tạo, chưa bị xóa theo điều kiện lọc, trong thời gian đã chọn

+ Tổng số ticket: Tổng số ticket được tạo theo điều kiện lọc, trong thời gian đã chọn

+ Điểm đánh giá trung bình của ticket: Trung bình số sao của ticket được tạo theo điều kiện lọc, trong thời gian đã chọn 

  • Ticket chưa ở trạng thái hoàn thành số sao  = 0 

  • Ticket ở trạng thái hoàn thành chưa đánh giá thì mặc định số sao = 2 

  • Trạng thái hoàn thành là trạng thái cuối cùng

+ Số khách hàng theo đơn hàng: Tổng số khách hàng theo điều kiện lọc đơn hàng

+ Tổng khối lượng công việc: Tổng khối lượng công việc theo điều kiện lọc (Nếu không chọn lọc theo người thực hiện thì mặc định lọc theo người đc giao chỉ tiêu)

+ Số cuộc gọi: Tổng số công việc theo điều kiện lọc (Nếu không chọn lọc theo nhân viên chăm sóc thì mặc định lọc theo người được giao chỉ tiêu)

+ Số công việc: Tổng số công việc theo điều kiện lọc (Nếu không chọn lọc theo người thực hiện thì mặc định lọc theo người được giao chỉ tiêu)

3. Đối với các hệ thống nâng cấp từ hệ thống cũ lên hệ thống mới: không cho phép sửa automation đã tạo từ hệ thống cũ.

4. Thay đổi logic chạy của điều kiện “Thêm mới công việc” trong automation:

- Đối với điều kiện Tạo mới công việc: khi chạy hệ quả sẽ check nếu công việc có trạng thái ngoại trừ “hủy & xóa”  thì mới chạy hệ quả.

5. Bổ sung tính năng cho đơn hàng

- Thêm/Xóa người xem cho nhiều đơn hàng ở danh sách đơn hàng

Giao diện App

- Cho phép tìm kiếm dự án

- Bổ sung KPI cá nhân trong thông tin cá nhân

- Cho phép tag người liên quan trong thư nội bộ

Cập nhập khác

Getfly CRM kết nối tổng đài Etelecom

Trải nghiệm giải pháp

quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện cho SMEs Việt

Trải nghiệm thử

Hotline 24/7: (024) 6262 7662