preload

Bản tin cập nhật tính năng mới giao diện Getfly 4.0: Version 5.1.17 + 5.1.18

26/04/2024

- Cập nhật tính năng
8,142 lượt xem

Bản tin #CẬP_NHẬT_TÍNH_NĂNG_MỚI lần 1 tháng 6 đã quay trở lại. Với mong muốn cải thiện giao diện thân thiện cho người dùng, hãy cùng chờ xem đội ngũ kỹ thuật Getfly đem đến những tính năng gì tại bản cập nhật này nhé!

Bản tin #CẬP_NHẬT_TÍNH_NĂNG_MỚI lần 1 tháng 6 đã quay trở lại. Với mong muốn cải thiện giao diện thân thiện cho người dùng, hãy cùng chờ xem đội ngũ phát triển Getfly đem đến những tính năng gì tại bản cập nhật này nhé!

1. [Báo giá]

1.1 Thêm mới quy trình duyệt báo giá

- Cách thiết lập quy trình báo giá 

- Theo dõi trạng thái báo giá

1.2 Bổ sung phí vận chuyển, phí lắp đặt trong báo giá

2. Mặc đinh lấy tên nguồn 'Chi tiết khách hàng" khi thêm khách hàng đó vào chiến dịch từ chi tiết khách hàng

3. [Đơn hàng]

3.1 Thêm mới bộ lọc đơn hàng liên quan tới báo giá: đơn hàng không có báo giá liên quan/ đơn hàng có báo giá liên quan

3.2 Cho phép xóa đồng thời nhiều đơn hàng đã hủy (chỉ cho phép xóa ở đơn hàng đã hủy)

3.3 Cho phép gửi email từ chi tiết đơn hàng (Có thể tạo thêm email hoặc gửi thông tin đơn hàng bằng email mẫu) 

4. [Chăm sóc khách hàng] Cập nhật về support ticket (phiếu phản hồi khách hàng)

4.1 Thêm mới mẫu trả lời nhanh ticket

- Cách thiết lập nội dung các mẫu trả lời nhanh ticket

-  Cho phép trả lời nhanh tại phần trao đổi ticket

4.2 Cho phép copy link ticket tại danh sách quản lý (hỗ trợ việc lấy link gửi cho khách hàng theo dõi ticket)

4.3 Cập nhật thêm giao diện đánh giá sao tại phiếu hỗ trợ ticket và trên danh sách

- Cho phép đánh giá sao tại hiển thị danh sách ticket trên trang c3s 

- Cho phép đánh giá sao tại từng chi tiết ticket trên trang c3s

5. [Module quản lý điểm thưởng] Bổ sung điều kiện lọc tổng điểm thưởng, tổng tiền thưởng ở danh sách khách hàng

6. [Hợp đồng]: Thêm mới bộ lọc theo người tạo hợp đồng

7. Bộ lọc khách hàng F2: Thêm mới lọc khách hàng theo trạng thái mua hàng: đã mua/ chưa mua hàng

8. Cho phép chọn thêm 2 trường hiển thị ở popup cuộc gọi đến 

9. [Module HRM]

9.1 Cho phép sửa mã nhân viên trong phần thông tin nhân sự 

9.2 Hiển thị thông tin nhân sự theo thứ tự tăng dần của mã nhân viên

10. Bổ sung thông báo cho cơ hội đăng ký lại đối với chiến dịch không cho trùng cơ hội 

11. Tích hợp Haravan: Kết nối 1 chiều - Haravan đổ thông tin về Getfly CRM bao gồm các thông tin (thêm mới khách hàng, thêm mới đơn hàng, thêm mới sản phẩm) 

11.1 Cho phép đổ thông tin khách hàng được tạo mới từ Haravan về CRM

+ Đổ thông tin khách tạo mới trên Haravan về Getfly

+ Cho phép đổ về các trường: tên khách hàng, số điện thoại, email, giới tính, mô tả, sinh nhật, địa chỉ, tỉnh thành phố, quận huyện.

+ Lọc trùng theo số điện thoại và email của liên hệ chính, trường hợp số điện thoại/ email ở liên hệ phụ vẫn tạo khách mới 

11.2 Đổ thông tin đơn hàng tạo mới trên Haravan về Getfly

+ Đơn hàng đổ về với các trường: tên khách hàng, số điện thoại, email, địa chỉ, thông tin sản phẩm, nguồn đơn hàng.

+ Ghi nhận nguồn đơn hàng tự động theo nguồn đơn đổ về từ "Kênh bán hàng" ghi nhận trên Haravan.(kênh bán hàng bao gồm: sàn thương mại điện tử shopee, lazada, tiki, website, facebook...)

+ Tự động ghi log đối với các đơn hàng đã thanh toán: "log thanh toán"; tự động ghi log đối với các đơn hàng chưa thành toán: "log tạo đơn hàng"

+ Nếu như đơn hàng tạo mới của khách hàng đã có trên hệ thống CRM (check trùng sdt và email) thì đơn hàng sẽ được cập nhật trong phần danh sách đơn hàng của khách hàng đó. 

Chú ý: Đơn hàng trên Haravan không phân chia người phụ trách nên khi đổ về Getfly thông tin phụ trách sẽ bị trống, phần này dự kiến cập nhật tại bản cập nhật tiếp theo. 

11.3 Đổ thông tin sản phẩm tạo mới trên Haravan về Getfly 

Khi lên đơn hàng, sản phẩm từ Haravan sẽ tự động tạo mới và đổ về Getfly.

Lưu ý: Haravan lưu trữ danh sách sản phẩm theo variant (tức là 1 sản phẩm cùng loại có thuộc tính màu sắc khác nhau sẽ là 1 mã sản phẩm cha và các mã sản phẩm con) khi đổ sang Getfly sẽ được lưu thành 1 sản phẩm riêng lẻ, nên việc đồng nhất giữa hai sản phẩm nên được thực hiện từ một phía từ Haravan. 

Trải nghiệm giải pháp

quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện cho SMEs Việt

Trải nghiệm thử

Hotline 24/7: (024) 6262 7662