preload

Bản tin cập nhật tính năng mới giao diện Getfly 4.0: Version 5.1.21

Bản tin cập nhật tính năng mới giao diện Getfly 4.0: Version 5.1.21
Tìm hiểu tính năng mới trong Getfly 4.0 Version 5121 giúp cải thiện quy trình làm việc và tối ưu hóa giao diện người dùng.

Hiểu thêm và chúng tôi tại:


Bản tin #CẬP_NHẬT_TÍNH_NĂNG_MỚI tháng 10 đã quay trở lại. Với mong muốn cải thiện giao diện thân thiện cho người dùng, hãy cùng chờ xem đội ngũ phát triển Getfly đem đến những tính năng gì tại bản cập nhật này nhé!

1. [ZNS] 

1.1 Bổ sung biến cá nhân hóa thông tin khách hàng từ CRM trên ZNS:

- Số điện thoại khách hàng

- Ngày tạo khách hàng

- Địa chỉ khách hàng

1.2 Hiển thị ID ZNS trong kho mẫu 

2. Điều chỉnh lại thứ tự hiển thị cài đặt tính năng

Sắp xếp từ: Quản lý phòng ban, Phân quyền, Quản lý người dùng, Định nghĩa dữ liệu, Cấu hình hệ thống, Tích hợp, Công cụ, Thông tin hệ thống.

3. Giới thiệu khách hàng qua hệ thống c3s sẽ ghi nhận nguồn cụ thể:

- Đối với khách hàng chưa có người giới thiệu sẽ cập nhật người giới thiệu theo mã tiếp thị liên kết trên link

- Đối với khách hàng đã có người giới thiệu sẽ không cập nhật lại người giới thiệu

4. [APP] Thêm mới “xác nhận đã đọc” trong phần trao đổi tại các tính năng: công việc, khách hàng, đơn hàng, hợp đồng, báo giá, yêu cầu chi phí, thư nội bộ

Hiểu thêm và chúng tôi tại:

Phần mềm CRM hoàn tiền

logo

Getfly CRM là nền tảng CRM toàn diện dành riêng cho SMEs, với sứ mệnh "Quản trị đơn giản - Thành công khác biệt". Hệ thống giải pháp của Getfly bao gồm: Marketing: CRM, Marketing Automation, Chăm sóc khách hàng, Social CRM, Quản trị Nhân sự, Tài chính - Kế toán…

DÀNH RIÊNG CHO BẠN
DÀNH RIÊNG CHO BẠN
Trình tự cho nhân viên nghỉ việc ngay lập tức thế nào?
Kiến thức quản trị
Trình tự cho nhân viên nghỉ việc ngay lập tức thế nào?
Đàm phán trong kinh doanh | Ví dụ và Case Study thành công
Kiến thức quản trị
Đàm phán trong kinh doanh | Ví dụ và Case Study thành công
CRM là gì? Tìm hiểu hệ thống quản lý khách hàng CRM
Kiến thức CRM
CRM là gì? Tìm hiểu hệ thống quản lý khách hàng CRM

Văn phòng Hà Nội

Tầng 7, Tòa nhà Hoa Cương, Số 18, Ngõ 11 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

Hotline hỗ trợ: (024) 6262 7662

Hotline kinh doanh: 0965 593 953

Văn phòng HCM

Tầng 4, Halo Building Lê Quý Đôn - 16 Lê Quý Đôn, Phường Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Hotline hỗ trợ: (028) 6285 6395

Hotline kinh doanh: 0965 593 953

© Copyright Getfly CRM 2024 - Giải pháp quản lý & chăm sóc khách hàng dành cho SMEs